Pha đánh ghen cực gắt ngay giữa đường: Cô vợ không hề "xử lý" tiểu tam mà có hành động không ngờ để trị kẻ phản bội

Trong giây phút phát hiện người chồng ngoại tình, vợ đã bình tĩnh giải quyết từng chút một mà không hề đụng đến kẻ thứ ba.

Đôi khi, đánh ghen không phải là cách duy nhất có thể giải quyết được việc ngoại tình. Nhiều bà vợ bắt quả tang chồng với kẻ thứ ba sẽ lao vào đánh đập, chửi bới. Thế nhưng đâu phải ai cũng thế.

Mới đây, những đoạn clip đăng tải lại việc người vợ cùng gia đình mình và bố đẻ lên chỗ chồng công tác. Họ bắt quả tang cảnh chồng cùng nhân tình đang đèo nhau đi ngoài đường.

Ngay bên đường, hai bên đã dừng lại để nói rõ tất cả mọi chuyện. Mở đầu clip, người chồng bị yêu cầu gọi điện cho bố đẻ. Cô vợ cầm điện thoại tự nói chuyện với bố chồng mình. Dù đã bắt được tận tay nhưng cô tỏ ra vô cùng bình tĩnh, trình bày cho bố chồng đầy đủ.

“Ba, ba có biết anh L. quen người khác không ba? Hồi này nó đứng trước tiệm của ba nó chở anh L. đi mà ba không biết á? Bây giờ con bắt được tại trận đây nè ba. Con kia nó cũng đứng ngay đây nữa nè. Ba coi thử con cái ba ra sao. Bây giờ có cả bố con đang ở đây nữa”.

Pha đánh ghen cực gắt ngay giữa đường: Cô vợ không hề xử lý tiểu tam mà có hành động không ngờ để trị kẻ phản bội-1

Người vợ gọi điện thoại cho bố chồng.

Người bố chồng liên tục nói rằng mình hoàn toàn không biết gì cả. Người chồng tiến đến đòi lấy điện thoại nhưng cô vợ kiên quyết không cho. Bố chồng sau đó đề nghị được nói chuyện với bố đẻ cô.

Suốt buổi “bắt gian” người chồng và cô nhân tình rón rén, chỉ biết im lặng không nói được câu nào. Ở đoạn tiếp theo, cô vợ liên tục hỏi: “Lần sau mày còn dám đi như thế này không? Lần sau mày đi nữa không”.

Khi bị bố vợ tra hỏi, người chồng lắp bắp bảo rằng bận công việc nên không về thăm con được.

“Con không có thời gian đi về thăm con nhưng có thời gian đi chơi. Cái đó bố biết như thế. Con biết con sai, con nhận sai được rồi. Bây giờ bố sẽ bảo con N. đi về, không nói gì nữa hết”, bố vợ ôn tồn giải quyết.

Pha đánh ghen cực gắt ngay giữa đường: Cô vợ không hề xử lý tiểu tam mà có hành động không ngờ để trị kẻ phản bội-2

Bố vợ bắt quả tang con rể ngoại tình.

Pha đánh ghen cực gắt ngay giữa đường: Cô vợ không hề xử lý tiểu tam mà có hành động không ngờ để trị kẻ phản bội-3

Người chồng trong câu chuyện.

Ngay sau đó, anh ta lắp bắp trình bày chỉ có công việc, nếu bị ảnh hưởng thì không nên. Người vợ ở bên cạnh vẫn vô cùng phẫn nộ nói rằng chồng mình không hề biết lỗi, sẽ chẳng thay đổi.

Đây chính là nội dung của những đoạn clip đánh ghen được đăng tải. Cô vợ hoàn toàn không đánh đập chửi bới gì kẻ thứ ba mà chỉ xoáy vào sự sai trái của chồng mình.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/pha-danh-ghen-cuc-gat-ngay-giua-duong-co-vo-khong-buon-xu-ly-tieu-tam-ma-goi-ngay-cho-bo-chong-danh-thep-tri-ke-phan-boi-162210807202007592.htm

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.