Pha "phá án" đầy sức thuyết phục của cô vợ bị chồng phản bội, câu nói đi vào lòng người khiến anh ta thốt lên: "Tôi phục vợ thật sự"

"Hú hồn tưởng qua được ải sau khi phạm tội tày đình thì ai ngờ 2 ngày hôm sau biến lớn mới ập đến với tôi", anh chồng kể.

Theo series "từ chi tiết nhỏ phát hiện chồng ngoại tình" ai cũng được phen mở mang đầu óc với khả năng che giấu cùng diễn xuất hơn cả diễn viên của các ông chồng "ăn vụng". Nhưng đáng nói hơn cả là trình độ các anh có tài tình đến đâu thì cũng phải chào thua trước level thám tử của các chị vợ.

Mới đây, 1 người đàn ông đã kể lại câu chuyện của mình trên nhóm kín. Dù chỉ có ý định "vui chơi qua đường" nhưng anh không ngờ suýt nữa đã mất tất cả.

Chuyện như sau: "Tôi sợ 'sư tử' nhà tôi đến già rồi các ông ạ. Đúng là không 'nhờn' với đàn bà được. Vợ chồng tôi cưới nhau được 5 năm rồi, mới có 1 đứa con nên thời gian dành cho nhau không ít. Nhưng từ ngày vợ tôi lên chức, chuyện vợ chồng gần như 'ăn chay'. Cô ấy quá bận với dự án mới trong 3 tháng, cứ đến giờ vợ đi ngủ thì tôi ngủ được vài giấc rồi. Sáng ra dậy sớm 'gạ gẫm' thì vợ lại mệt vì thiếu ngủ nên uể oải lắm. Vợ cũng mong tôi thông cảm qua thời gian này mà hi sinh vì nhau. Cứ như vậy tôi mới sa ngã.

Pha phá án đầy sức thuyết phục của cô vợ bị chồng phản bội, câu nói đi vào lòng người khiến anh ta thốt lên: Tôi phục vợ thật sự-1
Ảnh minh họa

Thực ra tôi không hề có ý định ngoại tình, bản chất tôi không phải thằng ham của lạ. Thế mà chẳng hiểu sao hôm đi nhậu nhẹt với đám bạn, con thì gửi về quê, vợ đi công tác Sài Gòn tôi quyết xả hơi sau thời gian bị kìm kẹp. Và cái gì đến cũng phải đến. Em đào mà thằng bạn tôi gọi đi chơi cùng, hát hò cho vui cứ bện lấy tôi không rời. Thật sự uống nhiều quá mất hết cả kiểm soát. Tôi để xe ở quán rồi bắt taxi về, em đào kia cũng về cùng tôi luôn. Và chi tiết này sáng hôm sau cô ta kể tôi mới biết chứ kì thực đến giờ cũng không nhớ gì cả.

Hơn 1 giờ sáng tôi mới về chắc hàng xóm không để ý. Vừa bị vợ cho 'nhịn' lâu lại vừa say quá nên tôi đã phản bội vợ. Giờ nghĩ vẫn hổ thẹn thật, lại còn với đứa con gái chẳng ra gì.

Sáng hôm sau tôi đau đầu ê ẩm, đọc tin nhắn vợ bảo 9h bay từ Sài Gòn về. Tôi hoảng hốt thu dọn 'chiến trường', đuổi ngay cô đào kia đi. Lúc ấy đã 11h rồi. Tôi ngắm từng góc giường, thay ga đệm các thứ rồi soi đồ đạc trong phòng có dấu vết gì không. Tôi còn cẩn thận xịt cả thuốc diệt côn trùng cho át mùi nước hoa. Đúng là như cảnh ăn trộm, bi đát thật.

Vợ tôi làm ở phòng tổng hợp của bệnh viện nên khá bận. Về tranh thủ cô ấy cũng vào viện luôn nên tôi không lo lắm.

Hú hồn tưởng qua được ải sau khi phạm tội tày đình thì ai ngờ 2 ngày hôm sau biến lớn mới ập đến với tôi.

Tối đến tự nhiên vợ tôi hỏi: 'Tóc trong nhà vệ sinh là của ai vậy anh? Chỗ thoát nước ấy chứ sàn với bồn thì em thấy anh dọn khá sạch, dù bình thường anh không phải người chăm chỉ như vậy'.

Các ông biết kiểu có tật thì giật mình rồi đấy, tôi lại phạm lỗi lần đầu nên toát cả mồ hôi vội giải thích: 'Mẹ qua chơi tưởng bà ngoại đưa con Bông lên rồi. Chắc bà gội đầu nên tóc rụng ấy mà'.

Vợ tôi cười khẩy, kì thực tôi chưa bao giờ để ý cô ấy hay đặt túi ni lông để thu dọn chỗ tóc rụng trong nhà vệ sinh hàng ngày. Mà kể cả thế cũng không ai đa nghi đến mức bới từng sợi tóc rồi đo độ ngắn dài.

Chưa kịp hoàn hồn thì vợ tôi ném điện thoại vào mặt tôi. Trong đó là ảnh xét nghiệm ADN của 1 ai đó. Vợ tôi dọa: 'Anh có tin là mai em sẽ cầm ngay chỗ tóc kia và tóc anh để đi xét nghiệm không? Cùng huyết thống thì em tin anh không thì xác định đi là vừa. Anh 'dọn dẹp' thế nào chắc cũng không nghĩ trước khi đi em đã vứt hết chỗ tóc cũ trong nhà vệ sinh đúng không? Giờ anh khai báo ngay em còn cân nhắc chứ đừng để mai em mang bằng chứng về anh khổ đấy'.

Pha phá án đầy sức thuyết phục của cô vợ bị chồng phản bội, câu nói đi vào lòng người khiến anh ta thốt lên: Tôi phục vợ thật sự-2
Ảnh minh họa

Đến nước này thì biết làm sao được nữa, tôi đành cúi đầu nhận tội, nhục lắm các ông ạ. Tôi chả khác nào thằng cu 3 tuổi bị mẹ đánh. Vợ tôi thì vừa khóc vừa tỏ ra cứng rắn bắt tôi ly hôn. Cô ấy nói câu này mà tôi thấy thấm quá: 'Đã là vợ chồng phải đồng hành cùng nhau lúc khó khăn. Nếu sau này có lúc nào đó anh bệnh tật, anh bận rộn em cũng vì thiếu thốn mà mượn rượu giải sầu, dắt trai về nhà giải tỏa thì anh nghĩ sao. Chỉ có 3 tháng mà anh không giữ được lập trường thì sao anh xứng đáng làm trụ cột cho gia đình này, rồi anh dạy con anh thế nào. Anh có con gái đấy, sau này nó cũng lấy chồng, anh định dạy nó phải tìm mọi cách cung phụng người đàn ông của mình dù trong bất cứ hoàn cảnh nào sao?'.

Đúng là 1 phút tham cái mới lạ mà mất cả tạ cái quen các ông ạ. Nên đàn ông bản lĩnh nằm ở chỗ làm chỗ dựa cho vợ con và không để xã hội cám dỗ đấy. Tôi chừa tới già rồi".

Câu chuyện nghe có vẻ thật như đếm của anh chồng trên khiến nhiều người suy ngẫm. Đúng là những lời cô vợ ấy nói không sai. Phụ nữ đừng thấy chồng mình ngoại tình mà vội vã nhìn lại bản thân, trách cứ mình sai rồi quên đi lỗi lầm của kẻ khác. Tất nhiên không ai tránh được những thiếu sót trong hôn nhân. Nhưng quan trọng hơn cả là chúng ta nhận thức nó chỉ là 1 giai đoạn nào đó, nó đang góp phần đưa gia đình đi lên, làm cho mọi thứ tốt lên nên muốn có thành quả thì phải chấp nhận hi sinh. Chỉ cần sự hi sinh đó là xứng đáng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/pha-pha-an-day-suc-thuyet-phuc-cua-co-vo-bi-chong-phan-boi-cau-noi-di-vao-long-nguoi-khien-anh-ta-thot-len-toi-phuc-vo-that-su-162200610140814463.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.