Pha xin tiền chồng nhận 'bão like', vợ lên mạng than: 'Xin tiền chồng yêu mà cảm giác sắp bị xã hội đen dí nợ đến nơi!'

Vì mỗi lần xin tiền chồng đều bắt làm thủ tục nên cô vợ cảm thấy áp lực, tiêu tiền cũng không mấy vui nữa.

Khác với lúc yêu, cuộc sống vợ chồng có những cung bậc cảm xúc mà chỉ những người trải qua mới hiểu. Như mới đây, một cô vợ lên mạng than thở khi xin tiền chồng bị "hành họe": "Xin tiền chồng yêu mà cảm giác sắp bị xã hội đen dí nợ đến nơi. Có nhà ai mà vợ giật tạm chồng mấy triệu, chồng bắt phải chụp ảnh kèm căn cước thì mới cho như nhà em không ạ. Chả hiểu lão ấy học đâu cái trò này về áp dụng với vợ. Đằng nào thì em cũng không trả tiền đâu nhưng mỗi lần vay mà bị kiểu này thấy cứ áp lực, tiêu tiền cũng không mấy vui nữa. Có cách nào không ạ?"

Pha xin tiền chồng nhận bão like, vợ lên mạng than: Xin tiền chồng yêu mà cảm giác sắp bị xã hội đen dí nợ đến nơi!-1Vợ áp lực khi vay tiền chồng nhưng phải làm thủ tục lằng nhằng.

Trong đoạn tin nhắn, cô vợ vay chồng 4 triệu để thanh toán giỏ hàng. Nhưng thay vì chuyển khoản ngay, người chồng lại "bó cẩn" khi bắt vợ gửi ảnh mặt kèm cả căn cước công dân. Dù rất khó chịu nhưng cô vợ cuối cùng cũng phải nhượng bộ làm theo ý chồng.

Pha xin tiền chồng nhận bão like, vợ lên mạng than: Xin tiền chồng yêu mà cảm giác sắp bị xã hội đen dí nợ đến nơi!-2Pha xin tiền chồng nhận bão like, vợ lên mạng than: Xin tiền chồng yêu mà cảm giác sắp bị xã hội đen dí nợ đến nơi!-3Pha xin tiền chồng nhận bão like, vợ lên mạng than: Xin tiền chồng yêu mà cảm giác sắp bị xã hội đen dí nợ đến nơi!-4

Đoạn chat của hai vợ chồng.

xin tiền chồng, xin tiền, giới trẻ Bài viết nhanh chóng "gây bão" khi nhận được hơn 21 nghìn lượt like (thích) và hàng nghìn bình luận của dân mạng. Đa phần đều khen người chồng: "Được, tiền bạc phân minh, ái tình dứt khoát". Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng người chồng làm vậy là có lý do: "Facebook hay bị hack nên mới làm trò đó thôi", "Chồng mình còn kẹt sỉ hơn nhiều ", "Chồng làm tín dụng à bệnh nghề nghiệp ăn sâu vào máu luôn rồi"...

Pha xin tiền chồng nhận bão like, vợ lên mạng than: Xin tiền chồng yêu mà cảm giác sắp bị xã hội đen dí nợ đến nơi!-5Pha xin tiền chồng nhận bão like, vợ lên mạng than: Xin tiền chồng yêu mà cảm giác sắp bị xã hội đen dí nợ đến nơi!-6 

Theo dân mạng việc người chồng cẩn thận như vậy cũng không thừa khi ngày càng có nhiều tin nhắn lừa đảo tinh vi trên mạng xã hội.

 

Theo Công lý & xã hội


Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.