Phải lòng trai trẻ trong một lần gặp gỡ, phú bà 60 tuổi theo đuổi bằng được, nhan sắc cô dâu ngày cưới mới khiến dân tình choáng váng

Bố mẹ chú rể vốn không hài lòng với cuộc hôn nhân này nhưng khi người phụ nữ đưa 1,8 tỷ đồng tiền đính hôn, họ liền thay đổi ý định, chấp nhận bà làm con dâu.

Loạt ảnh cưới của cặp đôi người Trung Quốc hơn kém nhau 28 tuổi đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng", theo Sina.

Qua đoạn video được chia sẻ cho thấy, cô dâu 60 tuổi mặc bộ váy cưới truyền thống màu đỏ thêu chỉ vàng, tóc búi cao, đầu đội vương miện, khuôn mặt được trang điểm kỹ lưỡng nhưng vẫn không thể che đi dấu hiệu tuổi tác. Trong khi đó, chú rể trông khá bảnh bao trong bộ vest đen.

Phải lòng trai trẻ trong một lần gặp gỡ, phú bà 60 tuổi theo đuổi bằng được, nhan sắc cô dâu ngày cưới mới khiến dân tình choáng váng-1
Nhan sắc gây choáng của cô dâu

Theo những người họ hàng, cô dâu rất giàu có, đã nhiều tuổi nhưng vẫn độc thân. Bà phải lòng chú rể trong một lần tình cờ gặp gỡ, rồi quyết tâm theo đuổi anh bằng được, nhiều lần bày tỏ tình cảm.

Ban đầu, chú rể một mực từ chối vì không thể chấp nhận yêu đương với người nhiều tuổi hơn cả mẹ mình. Tuy nhiên sau một thời gian, anh cảm nhận được tấm chân tình của cô dâu nên cũng xiêu lòng.

Trái với cô dâu, chú rể xuất thân trong một gia đình nghèo khó, do hoàn cảnh khó khăn nên mãi chưa lấy được vợ. Khi biết cô dâu rất giàu có, anh nhận thấy đây là cơ hội đổi đời nên đã đồng ý yêu bà.

Bố mẹ chú rể vốn không hài lòng với cuộc hôn nhân này nhưng khi người phụ nữ đưa 500.000 NDT (khoảng 1,8 tỷ đồng) tiền đính hôn, họ liền thay đổi ý định, chấp nhận bà làm con dâu.

Đám cưới của "đôi đũa lệch" đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Một số người chỉ trích chú rể tham lam, ham vật chất, vì tiền tài mà đánh đổi hạnh phúc của mình.

Một số khác lại mỉa mai cô dâu, không hiểu sao bà lại muốn cưới người đàn ông kém 28 tuổi dù biết có thể bị lợi dụng, thay vì tìm bạn đời ngang tuổi, chín chắn để bầu bạn khi về già.

Chênh lệch tuổi tác bao nhiêu để hôn nhân hạnh phúc?

Theo một nghiên cứu, sự hài lòng trong hôn nhân giảm đáng kể ở các cặp vợ chồng có khoảng cách tuổi lớn hơn so với các cặp vợ chồng có độ tuổi gần nhau.

Cụ thể, các cặp vợ chồng cách nhau từ 0 đến 3 tuổi cho thấy mức độ hài lòng cao hơn so với những cặp cách nhau từ 4 đến 6 tuổi. Tương tự như vậy, các cặp vợ chồng cách nhau từ 4 đến 6 năm tỏ ra hài lòng hơn những cặp vợ chồng cách nhau hơn 7 năm.

Nhìn chung, sự hài lòng trong hôn nhân giảm khi chênh lệch tuổi tác tăng lên. Một giả thuyết được hỗ trợ bởi bằng chứng được cung cấp trong nghiên cứu là các cặp vợ chồng ở độ tuổi khác nhau ít kiên cường hơn trước những cú sốc tiêu cực trong mối quan hệ, bao gồm cả khó khăn kinh tế và bệnh tật.

Cũng cần lưu ý rằng, trung bình cả nam giới và phụ nữ đều cho thấy mức độ hài lòng trong hôn nhân cao hơn khi kết hôn với bạn đời trẻ hơn so với những người có bạn đời lớn tuổi hơn họ, bất kể khoảng cách tuổi tác. Tuy nhiên, sự thỏa mãn ban đầu cao hơn đó dường như tiêu tan sau 6 đến 10 năm chung sống.

Phải lòng trai trẻ trong một lần gặp gỡ, phú bà 60 tuổi theo đuổi bằng được, nhan sắc cô dâu ngày cưới mới khiến dân tình choáng váng-2
Khoa học chứng minh rằng có một sự chênh lệch tuổi tác lý tưởng trong một mối quan hệ làm tăng cơ hội để bạn có được tình yêu vĩnh cửu. Ảnh minh họa

Hãy nhớ rằng, những số liệu thống kê này chỉ đơn giản là cố gắng xác định và phân tích các mẫu mối quan hệ chứ không tạo ra chúng. Ngoài ra, phạm vi nghiên cứu tương đối nhỏ với chỉ 3.374 cặp vợ chồng được phỏng vấn. Với tất cả mọi thứ trong cuộc sống, sẽ luôn có những ngoại lệ.

Những nghiên cứu như thế này chỉ đơn giản là chứng minh tính hợp pháp cho ý tưởng rằng, sự chênh lệch tuổi tác trong các mối quan hệ cũng có thể tương đương với sự khác biệt đáng kể về sở thích, lối sống và mục tiêu dài hạn giữa các đối tác.

Hạnh phúc giữa các cặp vợ chồng có chênh lệch tuổi tác khác nhau là chủ đề của một số nghiên cứu trong nhiều năm và kết quả rất khác nhau tùy thuộc vào các yếu tố bên ngoài rất khó tính đến.

Nếu bạn đang gặp vấn đề trong việc kết nối những sở thích chung trong mối quan hệ của mình và giữa hai bạn có khoảng cách tuổi tác đáng kể, bạn có thể muốn kiểm tra xem điều đó có ảnh hưởng đến tiềm năng lâu dài trong mối quan hệ của mình hay không.

Nhà báo Jenna Birch (Hoa Kỳ) cho biết: "Trước khi bạn đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào, hãy thử trả lời những câu hỏi này để đảm bảo rằng bạn và đối tác của mình có cùng quan điểm theo nhiều cách nhất có thể".

Bạn có mục tiêu gì cho cuộc sống của mình? Hãy suy nghĩ về các mục tiêu trong tương lai của bạn và những gì bạn hình dung cho cuộc sống. Những vấn đề như sự nghiệp, con cái, tài chính và những sự kiện quan trọng khác trong cuộc sống đều đáng để bạn có một cuộc trò chuyện chân thành.

Bạn chia sẻ những sở thích chung nào? Những điều này sẽ càng trở nên quan trọng hơn khi bạn chung sống. Phát triển sở thích chung giúp tăng cường kết nối khi sự khác biệt về tuổi tác có thể tạo ra khoảng cách.

Bạn có sẵn sàng thỏa hiệp? Một khía cạnh quan trọng của bất kỳ mối quan hệ lành mạnh nào là khả năng thỏa hiệp, nó đặc biệt quan trọng khi đối tác và bạn có khoảng cách lớn về tuổi tác.

Giống như bất kỳ mối quan hệ lành mạnh nào, cởi mở và trung thực với nhau là cách tốt nhất để chuẩn bị cho những bất hòa trong tương lai.

Theo GĐXH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/phai-long-trai-tre-trong-mot-lan-gap-go-phu-ba-60-tuoi-theo-duoi-bang-duoc-nhan-sac-co-dau-ngay-cuoi-moi-khien-dan-tinh-choang-vang-17224011909223378.htm

cặp đôi lệch tuổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.