Phải tự trả tiền ăn kem trong lần hẹn hò đầu tiên, điều xảy đến vào cuối buổi ngoài sức tưởng tượng của cô gái xinh đẹp!

Ai mà ngờ tới được địa điểm cô gái đến cho buổi hẹn hò đầu tiên với bạn qua mạng lại cũng chính là nơi cô gặp định mệnh của mình.

Các ứng dụng hẹn hò như chúng ta đã biết cũng có hai mặt tốt và xấu, và cách chúng ta sử dụng sẽ quyết định xem ta có tận dụng được những lợi ích của chúng hay không. Chúng tôi đã từng đưa tin về nhiều người phụ nữ có những cuộc hẹn hò vô cùng tồi tệ với người đàn ông họ quen trên mạng, và họ thề sẽ không bao giờ sử dụng chúng nữa.

Với người phụ nữ này thì câu chuyện lại hoàn toàn khác. Nhân vật đó cũng là một cái tên có tiếng trong giới diễn viên và blogger ở thành phố New York xinh đẹp và hoa lệ – cô Sara DiPasquale. 

Cô đã đăng tải một video ngắn gọn trên trang TikTok cá nhân để chia sẻ về những lần hẹn hò gần đây của mình. Bởi sự nổi tiếng của DiPasquale cộng hưởng với câu chuyện thú vị được chia sẻ mà video của cô đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

DiPasquale bắt đầu câu chuyện khi giới thiệu bản thân vừa tốt nghiệp trường đào tạo diễn xuất. Để đánh dấu sự kiện trọng đại này, DiPasquale đã tải về điện thoại ứng dụng hẹn hò để thử tìm kiếm người yêu và hẹn hò qua mạng xem sao. 

Trong một tuần đầu sử dụng, DiPasquale đã nói chuyện với một số người đàn ông và quyết định chọn ra hai người muốn tìm hiểu sâu hơn. Cô đã đặt lịch hẹn gặp mặt hai người ngay trong tuần đó luôn, một người vào thứ Tư, và người còn lại vào Chủ nhật.

Phải tự trả tiền ăn kem trong lần hẹn hò đầu tiên, điều xảy đến vào cuối buổi ngoài sức tưởng tượng của cô gái xinh đẹp!-1Phải tự trả tiền ăn kem trong lần hẹn hò đầu tiên, điều xảy đến vào cuối buổi ngoài sức tưởng tượng của cô gái xinh đẹp!-2Cô gái kể lại câu chuyện hẹn hò.

"Tại sao không chứ?", DiPasquale chia sẻ trong video TikTok của mình, "Chúng ta hoàn toàn có thể sắp xếp hai cuộc hẹn với hai người vào cùng một tuần mà. Tại sao lại không thử cho bản thân trải nghiệm điều đó? Chúng ta không nên đặt tất cả trứng vào một giỏ đúng không nào?". 

Ý của DiPasquale là cô cảm thấy nên hẹn gặp hai người đàn ông và chia đều hi vọng vào hai cuộc hẹn này. May mắn có thể không mỉm cười ở buổi hẹn đầu tiên, nhưng có thể sẽ đến vào buổi thứ hai. 

Một số người có thể chê cười cô khi cô hẹn hò với hai người đàn ông cùng lúc, nhưng thực tế DiPasquale hoàn toàn có quyền làm vậy. Cô chỉ mới trong giai đoạn tìm hiểu chứ chưa xác định tình cảm với một ai cả nên không ai có quyền phán xét cô bắt cá hai tay.

Vào thứ Tư, DiPasquale cùng người đàn ông thứ nhất hẹn hò, và đúng như cô dự tính, đây là một buổi hẹn tồi tệ. 

"Tôi đã gặp người đó và tôi chỉ có một điều để mô tả buổi tối đó: Vô cùng thảm. Người đàn ông này thậm chí không nói câu nào với tôi mà chỉ nhìn tôi chằm chằm. Khi tôi đề nghị anh ấy đừng nhìn tôi bằng ánh mắt như "ăn tươi nuốt sống" như thế, anh ta chỉ nói đơn giản mình là một người ưa quan sát và lắng nghe hơn. 

Tệ hơn, sau khi bữa ăn kết thúc, tôi phải tự chi trả cho phần pizza và cây kem mình đã ăn. Sao người đàn ông có thể chỉ mang 20 đô để hẹn hò ở thành phố New York này chứ? Nó chỉ đủ trả cho một tách cà phê, chỉ một mà thôi".

Thế nhưng, trong cái rủi lại có cái may. Buổi hẹn đầu tiên không mấy vui vẻ nhưng cuối buổi hẹn đó, DiPasquale bỗng bắt gặp người đàn ông mà cô định sẽ gặp mặt vào Chủ nhật tuần này. 

Anh ta không nhìn thấy cô nhưng cô vẫn nhận ra anh ta nhờ những bức ảnh đã trao đổi trên mạng. Thật là một sự trùng hợp bất ngờ! Lòng DiPasquale lại nhen nhóm hi vọng vào người thứ hai này nên đã có thêm quyết tâm để kết thúc buổi hẹn đầu tiên tại đó.

DiPasquale có thái độ hoàn toàn khác với người đàn ông thứ hai này. Cô cảm giác anh ta chính là định mệnh của mình vì sau thứ Tư, vào thứ Sáu, cô lại vô tình gặp lại người này. Vào ngày hai người hẹn hò, họ đã đến công viên Bryant Park và có buổi trò chuyện thú vị kéo dài đến ba tiếng đồng hồ. 

Cả hai còn lên lịch cho nhiều buổi hẹn sau nữa trong tương lai. Bởi xác định rằng mình đã tìm được người phù hợp "một cách hoàn hảo".

Thế mới nói, đôi khi định mệnh đưa mảnh ghép còn lại đến một cách bất ngờ như vậy đấy. Các ứng dụng hẹn hò cũng không hề "vô dụng" đúng không nào.

Nguồn: TikTok, The Sun

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phai-tu-tra-tien-an-kem-trong-lan-hen-ho-dau-tien-dieu-xay-den-vao-cuoi-buoi-ngoai-suc-tuong-tuong-cua-co-gai-xinh-dep-162221103100506761.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.