Phát hiện bạn gái ngoại tình, người đàn ông trả thù cực dị

Để trả thù bạn gái ngoại tình, nhân lúc bạn gái đang ngủ, người đàn ông đã dùng keo dán giày thể thao để dán chặt hạ thân của bạn gái lại.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Trung Quốc, một người đàn ông phát hiện bạn gái mình ngoại tình, ân ái với người khác đã nghĩ ra chiêu trả thù cực dị. Theo đó, người đàn ông này nhân lúc bạn gái đang ngủ đã dùng keo dán giày thể thao, dán chặt hạ thân của bạn gái lại.

Sau khi tỉnh lại, cô gái phát hiện phần hạ thân bị dán chặt, muốn đi vệ sinh cũng không được liền nhắn tin mắng chửi bạn trai, hỏi rõ mọi chuyện. Người đàn ông thấy bạn gái giận dữ cũng thẳng thắn đáp trả, nói rằng anh làm như vậy vì bạn gái đã 'cắm sừng', quan hệ với đàn ông khác sau lưng anh. Sau khi dính chặt rồi, người khác sẽ không thể chạm vào bạn gái nữa.

Phát hiện bạn gái ngoại tình, người đàn ông trả thù cực dị-1

Nghe vậy, cô bạn gái lại càng giận dữ hơn, khẳng định người đàn ông biến thái, có bệnh thần kinh và cho rằng chuyện quan hệ với nhiều người là bình thường, quan trọng là yêu ai, có tình cảm với ai.

Sau khi thông tin sự việc được đăng tải lên mạng đã gây ra những cuộc tranh luận sôi nổi, một số người cho rằng toàn bộ sự việc quá kỳ lạ để có thể tin là sự thật, số khác khẳng định hành vi của người đàn ông đã phạm luật nhưng cô gái đáng bị như vậy vì lối sống quá buông thả.

Khi sự việc ngày càng trở nên nghiêm trọng, cô gái cũng cho biết thêm, bạn trai cô là kẻ không ra gì, có quan hệ bất chính với người khác nhưng lại luôn nghĩ rằng mình là nạn nhân. Hiện, sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm, theo dõi của dư luận.

 

Theo Tri thức & Cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/doi-song/phat-hien-ban-gai-ngoai-tinh-nguoi-dan-ong-tra-thu-cuc-di-1776140.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.