Phát hiện bí mật động trời của chồng nhờ một lần say khướt, vợ mới cưới 20 ngày xách vali rời đi ngay trong đêm

“Ngay sau đám cưới, anh đã hỏi mình về vàng hồi môn và tiền phong bì mừng cưới của nhà gái. Biết bố mẹ cho mình hết thì vui vẻ ra mặt, còn khen đám cưới lãi cả vợ lẫn tiền", Tâm kể

Con gái thông minh, xinh đẹp nhưng đôi khi không bằng may mắn, bởi lựa chọn người đàn ông để cùng xây đắp hạnh phúc gia đình chưa bao giờ là điều đơn giản.

Giống như câu chuyện của Tâm dưới đây, kết hôn chóng vánh những tưởng có thể tìm được bến đỗ hạnh phúc nào ngờ cô bị chính người đầu ấp vai kề đưa từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác.

Cuộc hôn nhân chóng vánh

Tâm (27 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Mình quen và lấy Nam do một người bạn giới thiệu. Lúc đó cũng 26 tuổi mà chưa yêu đương gì nên gia đình giục suốt. Mình thừa nhận một phần là vì công việc bận rộn nhưng 1 phần bởi mình cũng khó tính, nhà mình kinh doanh dư dả nên được chiều từ nhỏ, chả mấy ai chạy theo nổi. Từ lúc quen Nam chúng mình trò chuyện rất ăn ý, khiến mình nghĩ anh ấy thực sự là người mình có thể nương tựa cả đời này.

Chỉ sau 2 tháng tìm hiểu, anh ấy thẳng thắn nói về chuyện kết hôn, mình cũng nói luôn sẽ không về quê chồng mà cả hai sống ở nhà riêng của mình trên Hà Nội cho thoải mái. Anh đồng ý”.

Hôn lễ diễn ra nhanh chóng. Tuy nhiên sau khi kết hôn, Tâm đã bắt đầu cảm thấy những điều lấn cấn xoay quanh chuyện tiền bạc. Nam luôn tỏ ra để ý, nghĩ ngợi về tiền quá nhiều.

Phát hiện bí mật động trời của chồng nhờ một lần say khướt, vợ mới cưới 20 ngày xách vali rời đi ngay trong đêm-1

“Ngay sau đám cưới, anh đã hỏi mình về vàng hồi môn và tiền phong bì mừng cưới của nhà gái. Biết bố mẹ cho mình hết thì vui vẻ ra mặt, còn khen đám cưới lãi cả vợ lẫn tiền. Trong khi tiền mừng của nhà anh thì bảo bị lỗ phải bù nhiều” – Tâm tâm sự.

Không chỉ vậy, Nam còn lén kiểm tra tài khoản và sổ tiết kiệm của vợ, biết vợ có “vốn riêng” anh chàng liên tục nhắc vợ chuyện đầu tư cho mình để cùng làm ăn với một người bạn.

“Khá nhiều lần anh ấy nói đi nói lại mình rằng nhà đẻ có điều kiện thì nên 'tận dụng'. Mình nghe nhưng gạt đi. Chồng mình lại cảm thấy khó chịu chỉ vì sự 'không hợp tác' của vợ.

Trước lúc cưới anh hay nói là sang tên tài sản cho anh vì đằng nào cũng là vợ chồng. Mình cũng chỉ nghĩ là vài câu bông đùa thôi. Ai ngờ, cưới xin vừa xong, lúc từ quê lên Hà Nội anh đã vội vàng hỏi mình giấy tờ tài sản để tiến hành thủ tục sang tên, thậm chí còn tìm sẵn cả luật sư hỗ trợ cho nhanh. Mình cảm thấy dường như anh kết hôn chỉ vì muốn đứng tên chung trong tài sản của mình vậy nên nói khéo là để ở nhà bố mẹ đẻ” – Tâm bức xúc kể.

Bí mật được bật mí trong lần chồng say khướt

"Đi làm lại sau khi đám cưới, chồng mình cùng mấy anh em đồng nghiệp đi ăn. Mình biết cũng không cấm cản. Đêm đó anh về say khướt, miệng lèm bèm nhắc chuyện tiền nong nhưng mình không để ý.

Lúc sau dìu được chồng vào giường, chiếc điện thoại trong túi anh rơi ra. Mình mới cầm lên xem thì trên màn hình có hàng loạt tin nhắn vừa gửi đến. Mình định không chú ý nhưng có một tin như thế này: 'Thế nào, lấy được nhà vợ mày chưa? Mày chờ được chứ khoản nợ nần của chúng ta thì không chờ nổi đâu'.

Những câu này khiến mình nghĩ ngay đến chuyện chẳng lành, vội vàng ấn vào đọc. Hóa ra, chồng mình vay nặng lãi ăn chơi, bây giờ nợ nần ngập đầu. Anh dùng toàn bộ tiền mừng cưới bên nhà mẹ đẻ trả đỡ nhưng lừa mình là bố mẹ chồng cầm. Thậm chí, anh còn muốn cắm 'tạm' nhà mình để thanh toán hết. Một khi 'sự đã rồi', mình cũng chẳng thể làm gì. Thậm chí nếu mình đòi ly hôn, một nửa căn nhà cũng về tay anh ta", Tâm đau khổ nhớ lại.

Lúc đó, họ mới chỉ kết hôn 20 ngày mà thôi. Tâm tiếp tục kiểm tra một chút thì biết chồng mình sa vào hàng loạt tệ nạn nên mới thiếu thốn đến mức đi vay nặng lãi. Nhìn chồng nằm dài say khướt với khoản nợ, đằng sau đó là cả âm mưu to lớn, Tâm đau khổ, quyết tâm dừng lại. Cô dọn đồ rồi về nhà mẹ đẻ ngay trong đêm, đồng thời gửi tin nhắn cho anh ta báo mình đã biết tất cả.

"Ngay ngày hôm sau tỉnh rượu, anh ta chạy đến nhà mình để xin lỗi rồi giải thích. Thà rằng ngay từ ban đầu anh ấy nói thật với mình thì biết đâu mình có thể giúp đằng này lại che giấu, không thể chấp nhận được. Không chỉ vậy, anh ta còn định đụng tới căn nhà bố mẹ mình cho. Nếu để cuộc đời sa lầy thì thà ngay từ đầu mình bỏ qua còn hơn” – Tâm chia sẻ.

Bước ra khỏi cuộc hôn nhân với trái tim vỡ vụn, bạn bè người thân đều rất bất ngờ khi nghe tin Tâm ly hôn. Không một lời giải thích, cô nàng bỏ ngoài tai những lời xì xào bàn tán để tập trung vào công việc. Cô đã có cho mình bài học quá sâu sắc, để không vội vàng đưa ra những quyết định sai lầm về sau này.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phat-hien-bi-mat-dong-troi-cua-chong-nho-mot-lan-say-khuot-vo-moi-cuoi-20-ngay-xach-vali-roi-di-ngay-trong-dem-162210408102034155.htm

Ly hôn


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.