Phát hiện bị phản bội chỉ qua 1 chiếc chuông cửa, cô gái rụng rời khi xem đoạn "clip định mệnh" ấy

Chẳng có một bí mật nào có thể được che giấu hoàn toàn hết cả. Với phụ nữ, họ lại càng biết cách nhìn ra những điều khuất tất mà người đàn ông cố giữ.

Đúng là chẳng còn gì đau đớn hơn khi phát hiện bạn trai không chung thủy. Tuy vậy, hành trình để phát hiện được toàn bộ vấn đề cũng chẳng phải dễ dàng gì. Nhiều lúc, sự thật nó ập đến theo cách thức mà không mấy ai lường tới được.

Chuông cửa thông minh là một sản phẩm đang được sử dụng khá phổ biến. Có rất nhiều điều đặc biệt mà bạn nhận ra nếu như gia đình mình lắp chuông cửa đó. Nó có thể cho phép bạn biết được ai đang bấm chuông nhà mình chỉ cần nhìn từ điện thoại. Thậm chí bạn nói chuyện với khách khi không có nhà cũng chẳng phải vấn đề.

Nhưng trong một số trường hợp thì chiếc chuông cửa còn có thể khiến bạn nhận ra bộ mặt thật của ai đó. Như câu chuyện đang được lan truyền trên tiktok dưới đây.

Phát hiện bị phản bội chỉ qua 1 chiếc chuông cửa, cô gái rụng rời khi xem đoạn clip định mệnh ấy-1

Theo đó, đầu tuần này, một người dùng tiktok đã tiết lộ cách cô ấy phát hiện ra bạn trai "cắm sừng" mình. Tất cả là nhờ công của chiếc chuông cửa có khả năng quay video ghi lại cảnh người bạn trai đến nhà của phụ nữ khác.

Hiện tại, đoạn clip đã thu hút gần 600 nghìn lượt xem. Mở đầu là cảnh người đàn ông vui vẻ đứng nán lại trước cửa ngôi nhà và cầm một chai nước trên tay.

Sau đó anh ta và người phụ nữ trong nhà ghé vào hôn nhau trước khi chào tạm biệt rồi ra về.

Có vẻ như chưa hài lòng với sự thân mật ít ỏi và lời tạm biệt mờ nhạt, cô gái đã lao ra, nhảy lên người người đàn ông đó để ôm ấp.

Phát hiện bị phản bội chỉ qua 1 chiếc chuông cửa, cô gái rụng rời khi xem đoạn clip định mệnh ấy-2


Cô nàng bẽ bàng phát hiện bạn trai ngoại tình sau khi ghi lại từ ứng dụng chuông cửa thông minh

Cuối cùng, đoạn clip ấy được "kẻ thứ ba" gửi cho anh chàng này vì lí do "nhìn buồn cười quá". Cô bạn gái chính thức trong một lần cầm điện thoại đã tò mò và bấm vào xem clip, phát hiện được toàn bộ sự việc.

Người phụ nữ này đính kèm clip với dòng chú thích ngắn gọn: "Khi bạn phát hiện ra bạn trai của mình đã lừa dối thông qua chiếc chuông cửa".

Sau đó, cô cũng chia sẻ rằng gã bạn trai đó đã hoàn toàn biến mất khỏi cuộc sống của mình. Nhiều người cũng cho rằng phát hiện được điều này từ sớm cũng là một sự may mắn. Nếu như duy trì tình trạng ấy thêm thì là một sự tổn thương dành cho cô mà thôi. Đàn ông đã ngoại tình thì chẳng còn lí do gì để tiếp tục mối quan hệ ấy nữa cả.

Vậy mới nói, giấy thì không gói được lửa. Đã dối lừa thì kiểu gì cũng sẽ bị bóc mẽ mà thôi!


Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phat-hien-bi-phan-boi-chi-qua-1-chiec-chuong-cua-co-gai-rung-roi-khi-xem-doan-clip-dinh-menh-ay-162211003145801652.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.