Phát hiện bị “trùng người yêu” khi lướt mạng xã hội, lúc truy hỏi thì nhận câu trả lời sét đánh, chàng trai có cách giải quyết “cực gắt” với câu chốt đỉnh cao

"Mình nhắn tin cho người yêu vì mấy hôm trước thấy cô ấy cũng bảo chuẩn bị đi du lịch cùng bạn, quanh quanh Hà Nội thôi", anh chàng kể.

Có những chuyện không thể dùng sự bao dung mà đối xử được. Trong tình yêu hay hôn nhân, ngoại tình là một trong số các vấn đề ít khi được tha thứ.

Thật là khó khăn cho chàng trai hay cô gái tha thứ cho người yêu của mình sau khi bị “cắm sừng”. Nền tảng vững vàng nhất cho một mối quan hệ là sự chung thủy. Một khi điều đó mất đi thì làm sao hai người có thể bình thản mà yêu nhau như trước.

Câu chuyện “bóc mẽ” được sự thật về tình cảm của bạn trai, bạn gái cũng vô cùng đa dạng. Nhiều người đã phát hiện vấn đề trong tình huống vô cùng đặc biệt.

Mới đây, một anh chàng đăng tải bài viết chia sẻ về sự việc người yêu ngoại tình. Chuyện như sau:

Mình và cô ấy yêu nhau 2 năm, tin tưởng, không bao giờ kiểm tra điện thoại hay tin nhắn gì cả. Trước mình có thường xuyên nhưng không thấy gì nên chán, giờ chả kiểm tra nữa…

Vì vẫn yêu thương nhau cho đến ngày lướt group (Mình giấu tên), thấy một thanh niên đăng ngay ảnh người yêu mình lên, mình còn tưởng là nhìn nhầm cơ, đúng là ảnh người yêu mình thật, kèm cái câu hỏi:

‘Em với người yêu mới yêu nhau được 1 tháng, giờ em muốn đi đâu đó lãng mạn anh chị em cho xin 1 địa điểm ở quanh khu vực Hà Nội phát, homestay cũng được ạ, giá cả không quan trọng’.

Phát hiện bị trùng người yêu” khi lướt mạng xã hội, lúc truy hỏi thì nhận câu trả lời sét đánh, chàng trai có cách giải quyết cực gắt” với câu chốt đỉnh cao-1

Bài viết được đăng tải trên mạng xã hội.

Mình còn tưởng lúc đó thanh niên ấy dùng ảnh của người yêu chỉ để ‘câu like’, ‘câu tương tác’, mình dùng 1 cái tài khoản khác nhắn tin hỏi:

- Ông ơi?

Nhưng chắc trong phần tin nhắn chờ, mình mới bình luận là ‘Check inbox ông ơi’ thì thanh niên đó mới trả lời:

- Gì thế ông?

- Đây là ảnh người yêu ông hay ảnh ông câu tương tác thế?

- À ảnh người yêu tôi ông à?

- Ông với người yêu ông yêu nhau được 1 tháng rồi à?

- Ừ, sao thế ông.

- À tôi hỏi thế thôi.

Xong mình lưu lại hết tin nhắn, facebook, ảnh thanh niên kia. Mình nhắn tin cho người yêu vì mấy hôm trước thấy cô ấy cũng bảo chuẩn bị đi du lịch cùng bạn, quanh quanh Hà Nội thôi. Lúc đó mình có hỏi bạn nào thì bảo đến lúc ấy mới biết vì còn đang rủ thêm.

Liên lạc được, mình hỏi luôn:

- Em biết đây là ai không em?

- À đây là bạn em?

- Bạn em thật không?

- Sao anh hỏi lạ vậy, tự dưng hỏi thật không, em có nối dói dối anh bao giờ à?

Và rồi mình gửi nguyên cái ảnh chụp màn hình thanh niên kia hỏi trong cái group kín ấy kèm tin nhắn:

- Thế đây là cái gì?

Người yêu mình im lặng 1 lúc, xong trả lời là:

- Thôi, gặp nhau nói chuyện, giờ nói chuyện qua inbox cũng chẳng có ích gì.

Mình điên lắm, gọi, nhắn tin, thì phát hiện ra bị chặn rồi. Người yêu chỉ nhắn lại đúng 1 tin là: ‘Tối nay 9 giờ ở trước phòng trọ em nhé’.

Và rồi câu chuyện các bạn biết rồi đấy, chửi nhau có, cãi nhau có, chia tay… cũng có luôn. Cô ấy còn nói ‘Em yêu thử vì em không biết có phải yêu hay không’.

Lúc đó mình tức giận quá, nói lại thẳng mặt: ‘Yêu là yêu làm gì có chuyện thử với chả không, mày ‘cắm sừng’ tao còn văn vở à?’.

Nói xong mình ra về luôn, chẳng thèm tiếc nuối gì mối quan hệ này nữa”.

Phát hiện bị trùng người yêu” khi lướt mạng xã hội, lúc truy hỏi thì nhận câu trả lời sét đánh, chàng trai có cách giải quyết cực gắt” với câu chốt đỉnh cao-2

Ảnh minh họa.

Đọc xong bài viết, nhiều người cảm thấy ngao ngán cho cô gái trơ trẽn. Cô đã ngoại tình bạn trai nhưng vẫn tỏ ra thoải mái, thậm chí tỉnh bơ chặn tài khoản của người khác để khỏi phải liên lạc nữa. Điều khiến cho nỗi bức xúc lên đến đỉnh điểm chính là câu nói: 'Yêu thử vì không biết có phải yêu hay không?".

Rõ ràng, cô còn có bạn trai rành rành nhưng thoải mái đi "yêu thử" người khác. Mối quan hệ này có phải quá mức rồi hay không?

Chàng trai đã vô cùng tỉnh táo trong việc giải quyết vấn đề. Không có tranh cãi quá nhiều, anh nói thẳng vào việc bị "cắm sừng" và nhận thấy cô bạn gái của mình quá "văn vở", dùng lời lẽ lấp liếm mọi chuyện. Đôi lúc, cần "gắt" như vậy để đối phương nhận ra rằng chẳng phải ai cũng ngu ngốc, nghe theo những lời bào chữa.

May mắn là anh chàng này phát hiện ra sự việc từ sớm khi chuyện bị "cắm sừng" mới chớm mà thôi. Hi vọng rằng trong tương lai anh sẽ tìm được người khác xứng đáng hơn để trao gửi tình yêu.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phat-hien-bi-trung-nguoi-yeu-khi-luot-mang-xa-hoi-luc-truy-hoi-thi-nhan-cau-tra-loi-set-danh-chang-trai-co-cach-giai-quyet-cuc-gat-voi-cau-chot-dinh-cao-162201209140448299.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.