Phát hiện bị trùng người yêu với nhiều người, chàng trai "lột trần" cô bạn gái và trả thù thâm sâu: "Em thấy em tự nhục nhé!"

"Nhưng rồi đến 1 ngày anh em chúng tôi phát hiện thế nào lại trùng người yêu, người tình với nhau thế này...", chàng trai đau đớn chia sẻ.

Chuyện "bắt cá 2 tay" không còn lạ lẫm với các cặp đôi. Thế nhưng 1 tay bắt cả "rổ cá" như cô gái này thì thật là cạn lời.

Trong 1 nhóm kín, chàng trai cũng là "nạn nhân" trong cuộc chơi tình ái này đã tự thú nhận mình dại dột khi bị "dắt mũi".

Anh kể: "Chuyện chả là thế này, em gái này có người yêu rồi. Người yêu tên là Đ.A cũng sinh năm 2001. Em này với người yêu đang sống ở cùng trọ với nhau, yêu nhau cũng được vài năm rồi, khá lâu. Nhưng em ấy lại thích của mới của lạ nên là trong lúc đắm đuối với người yêu thì em này đã đi 'thả thính' và mồi chài rất nhiều em trai mới lớn cùng các anh em chúng tôi. Chưa tính trên cả Tinder, nhắn tin đủ thể loại nào là: 'Em chưa có người yêu, em đang ở trọ 1 mình, em sống tự lập...'. Nhưng rồi đến 1 ngày anh em chúng tôi phát hiện thế nào lại trùng người yêu, người tình với nhau thế này. Thật bất ngờ vì rất nhiều anh em bọn tôi bị em gái này lừa lọc yêu đương, nên là mong anh em tránh xa em gái này".

Phát hiện bị trùng người yêu với nhiều người, chàng trai lột trần cô bạn gái và trả thù thâm sâu: Em thấy em tự nhục nhé!-1

Bài bóc phốt của anh người yêu

Anh chàng cũng gửi lời nhắn nhủ công khai đến cô người yêu: "Thân gửi em B.T.T.P nhé, em làm xấu mặt anh em tôi quá. Có ăn có học đàng hoàng mà lại đối xử với bọn anh như vậy là không đẹp rồi. Bức xúc quá đăng lên đây để em thấy em tự nhục nhé, mong người yêu của em đọc được bài này để thấy yêu em hơn".

Kèm theo bài đăng là rất nhiều bức ảnh của cô gái có sở thích "sưu tập" người yêu. Thậm chí, cô còn quan hệ với cả đàn ông đã có gia đình, không ngại nhắn tin lả lướt.

Phát hiện bị trùng người yêu với nhiều người, chàng trai lột trần cô bạn gái và trả thù thâm sâu: Em thấy em tự nhục nhé!-2

Cô nàng có mối quan hệ phức tạp với rất nhiều đàn ông

Trong số "bằng chứng", có 1 đoạn tin nhắn như sau:

- Vợ nhắn gì giờ này, chồng đang ngủ mà nhỡ con... kia (ám chỉ vợ ở nhà) biết thì sao?

- Nhưng mà vợ nhớ chồng lắm. Dịch này... ước gì chồng lên với vợ chứ vợ buồn lắm. Nhớ những lúc nằm cạnh chồng ôm chồng ngủ thích lắm.

- Thôi nào chồng thương lắm, thương nhiều, nữa chồng lên với vợ nhé, yêu bé lắm nè.

- Ứ đâu người ta dỗi nè...

Có vẻ anh chàng đăng bài đã chụp được đoạn chat hiếm hoi mà anh ta thu thập được về cô người yêu bé bỏng của mình. Anh còn nhấn mạnh thêm: "Mặt này mà cặp kè với toàn ông già". Và đoạn tin nhắn trên cũng có thể hiểu, qua lại với vài anh trai tân chưa đủ, cô nàng này còn cặp kè với cả người có gia đình.

Anh chàng trên không chia sẻ sâu về câu chuyện anh cùng bạn mình phát hiện ra "trùng người yêu" nhưng có lẽ nỗi đau này với anh quá lớn, còn hơn cả sự phản bội.

Thế mới nói, đâu phải lúc nào phụ nữ cũng là nạn nhân, nhất là trong chuyện tình cảm, khi người ta quá yêu và tin tưởng, mọi thứ càng dễ dàng sụp đổ.

Hi vọng các cô gái trẻ đừng dấn thân vào các cuộc vui tình ái và đánh mất giá trị bản thân!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phat-hien-bi-trung-nguoi-yeu-voi-nhieu-nguoi-chang-trai-lot-tran-co-ban-gai-va-tra-thu-tham-sau-em-thay-em-tu-nhuc-nhe-162210209151613784.htm

phản bội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.