Phát hiện bộ mỹ phẩm cùng chiếc váy hàng hiệu chồng giấu kín, vợ âm thầm điều tra nhưng không ra dấu vết và tin nhắn của người quen thuộc hé lộ tất cả

Khi người ta hiểu hôn nhân không phải kết thúc mà là bắt đầu một hành trình mới của các cặp đôi thì cũng là lúc những người trong cuộc vỡ mộng về nhau.

Ngoại tình, bộc lộ thói hư tật xấu, đủ chuyện chúng ta chẳng hình dung nổi về đối phương. Và rồi, chỉ những người trong cuộc mới hiểu được, quyết định dừng lại hay bước tiếp nó khó khăn đến nhường nào.

Mai Chi – cô vợ đã có cuộc hôn nhân tưởng chừng quá hoàn hảo nhưng cô lại phát hiện sự thật trong một ngày không tưởng.

Chi đã có hơn 1 năm tìm hiểu chồng cô rồi hai người mới kết hôn. Bạn bè, người thân Chi còn đánh giá anh là ông chồng vàng mười, hiếm có trong cái xã hội xô bồ này.

“Vậy mà, ngày kỉ niệm 3 năm quen biết và cưới nhau, anh đã cho mình một cú sốc có lẽ cả đời khó quên. Hôm ấy mình về sớm để chuẩn bị một bữa tiệc nho nhỏ tại nhà cho ấm cúng. Mình đặt vài đồ trang trí và cắm hoa, dùng mùi hương mà anh ấy thích để khi chồng bước vào nhà là cảm xúc sẽ dâng tràn.

Bình thường đi làm về chồng mình đón con còn mình là người đi chợ. Thế nên anh thường về sớm hơn, đỡ đần mình vài việc nhà trong lúc mình ghé qua siêu thị.

Nhưng hôm ấy nhờ về sớm hơn chồng mà mình phát hiện ra anh giấu vợ rất nhiều điều kinh khủng. Lúc dọn phòng mình thấy trong chiếc cặp cũ của anh có 1 bộ trang điểm thương hiệu có tiếng. Bên cạnh đó là phiếu thanh toán của chiếc váy mới không rõ anh mua cho ai”.

Phát hiện bộ mỹ phẩm cùng chiếc váy hàng hiệu chồng giấu kín, vợ âm thầm điều tra nhưng không ra dấu vết và tin nhắn của người quen thuộc hé lộ tất cả-1(Ảnh minh họa)

Chi cho biết, lúc ấy cô rất đau đớn, nước mắt chỉ trực tuôn trào nhưng cô không biết làm thế nào đối diện với chồng. Chỉ còn khoảng 1 tiếng nữa anh về, Chi quyết định cất tất cả lại chỗ cũ để điều tra thêm. Cô phải cho chồng tâm phục khẩu phục.

Ngày hôm ấy Chi như người mất hồn. Đêm nhìn người đàn ông bên cạnh mình mà cô vừa thấy đáng sợ vừa thấy đáng giận. Người phụ nữ ấy là ai, tại sao anh lại phản bội cô? Phải chăng đó là lý do vì sao nhu cầu chăn gối của anh không nhiều?

Công việc của Chi bận rộn, nội tiết tố lại không tốt nhưng rất may chồng cô cũng giống vợ nên đó không phải là vấn đề gì to tát ảnh hưởng đến hôn nhân. Hóa ra anh có người khác bên ngoài nên về không còn sức để dành cho vợ nữa. Nghĩ đến ấy thôi cũng đủ để tim Chi thắt lại rồi.

Chi đã tâm sự với bạn bè để tìm hướng giải quyết thấu đáo nhất. Nhưng lạ thay, chồng cô giấu giỏi đến mức Chi không tìm ra nổi một chút sơ hở nào làm bằng chứng. Cô không ngờ chồng mình còn có một bộ mặt khác giảo hoạt vậy.

Và rồi sự thật chỉ thực sự được hé mở khi Chi tận mắt đọc được những tin nhắn xóa vội của chồng với bạn thân.

Phát hiện bộ mỹ phẩm cùng chiếc váy hàng hiệu chồng giấu kín, vợ âm thầm điều tra nhưng không ra dấu vết và tin nhắn của người quen thuộc hé lộ tất cả-2(Ảnh minh họa)

“Đừng dùng dằng nữa, giải quyết dứt điểm với vợ đi. Đừng để cô ấy khổ”, đó là tin nhắn bạn chồng Chi mới gửi đến, còn lại đều đã bị xóa hết.

“Mình quyết định hỏi thẳng anh bạn ấy. Chắc chắn anh ta biết tất cả. Mình cũng nói không có ý định đánh ghen hay gì cả. Bởi với mình đã hết yêu thì giải thoát cho nhau, mình cũng không muốn gượng ép. Nhưng sau cuộc gặp ấy sự thật còn tàn khốc hơn những gì mình tưởng tượng”, Chi kể lại.

Vào một tối mùa thu se lạnh, không còn cách nào khác, chồng Chi đành đối diện với tất cả, với cô vợ mà anh từng yêu thực sự.

Những lời của anh thốt ra làm Chi đau điếng: “Anh xin lỗi, đến chính anh cũng không hiểu nổi bản thân mình nữa. Cho đến khi anh gặp bác sĩ, họ nói anh có thể thuộc Bisexuality (song tính luyến ái). Anh từng yêu em là thật nhưng sau khi lấy em anh phát hiện ra anh yêu cậu ấy hơn. Và càng ngày anh càng cảm thấy mình nghiêng về phía Gay nhiều. Anh muốn sống thật với con người mình nhưng lại sợ em tổn thương. Anh xin lỗi…”.

Phát hiện bộ mỹ phẩm cùng chiếc váy hàng hiệu chồng giấu kín, vợ âm thầm điều tra nhưng không ra dấu vết và tin nhắn của người quen thuộc hé lộ tất cả-3(Ảnh minh họa)

Tai Chi như ù đi khi nghe chồng mình thú nhận. Đến giờ cô chẳng cần biết chủ nhân cái váy và bộ mỹ phẩm kia có phải của chồng cô không nhưng việc anh yêu đàn ông là có thật. Nó còn đáng sợ hơn cả mấy cô ả Tuesday chân dài, trẻ trung, xinh đẹp.

Phải mất rất lâu sau Chi mới bình tâm trở lại, cô không tin nổi câu chuyện như phim lại xảy ra với cuộc đời mình. Nhưng rồi, vượt qua tất cả đến giờ Chi lại chọn làm bạn với chồng cũ, cùng nuôi dạy con cái trưởng thành.

Cuộc đời đôi khi nghiệt ngã vậy đấy. Nhưng dù thế nào phụ nữ cũng phải yêu quý bản thân mình, lý trí vượt qua bởi cánh cửa này khép lại sẽ có cánh cửa khác mở ra.

Theo Moon - Vietnamnet


cộng đồng LGBT

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.