Phát hiện chồng bỗng dưng thích đi bốc quẻ xem bói, vợ nhờ cao nhân “luận” giùm rồi phát hiện sự thật đằng sau

Hóa ra, việc xem bói không đơn giản chỉ là xem. Nó còn chứa đựng nguyên bí mật khó tả!

Bình thường, hễ nhắc đến chuyện tình yêu hay hôn nhân là phụ nữ lại cực kỳ tinh ý. Họ có thể phát hiện được vấn đề ngay từ những chi tiết nhỏ nhất.

Mới đây, một người vợ đã nhờ “cao nhân” xem xét giúp vì chồng mình thay đổi. Ai ngờ đằng sau là cả sự thật bất ngờ.

“Ai cũng biết ngoại tình qua Zalo, Emai, Shopee nhưng đã ai ngoại tình qua tử vi, quẻ kinh dịch chưa? Phải nói rằng phụ nữ là một điều gì đó vượt ngoài tầm hiểu biết của con người.

Sáng nay, một bạn nhắn tin hỏi xem quẻ mà mình có biết gì ngoài mấy cái bậy bạ đâu. Con bé nhất định nhờ xem hộ, xem xong thì…

Không thể hiểu nổi tại sao có những pha ngoại tình đỉnh cao như thế này. Chị em xem mà rút kinh nghiệm nhé”.

Phát hiện chồng bỗng dưng thích đi bốc quẻ xem bói, vợ nhờ cao nhân luận” giùm rồi phát hiện sự thật đằng sau-1Bài viết được đăng tải.

Đây là bài viết được đăng tải trên mạng xã hội. Hóa ra, một người phụ nữ chỉ từ thay đổi của chồng mà phát hiện luôn anh ta ngoại tình.

Đầu tiên, cô đi nhờ người luận quẻ hộ vì chồng mình tự nhiên thích đi xem bói.

“Em nghi lắm nhưng không biết như thế nào. Tháng nay tuần nào cũng bảo đi lễ lạt các thứ. Vào kiểm tra thì thấy mấy cái này bảo là quẻ gì đó”, cô vợ trình bày.

Chỉ cần xem qua, “cao nhân” đã thấy những điều sai sai hiện lên trên quẻ và kết luận luôn cô vợ đã thành “kỳ lân” vì bị “mọc sừng” rồi.

“Cứ check lại chỗ thằng chồng em nhưng anh nghĩ không sai được. Đầu tiên em cứ ghép mấy chữ cái đầu ở quẻ công danh rồi search địa chỉ theo”, người giải quẻ hướng dẫn.

Chẳng rõ thấy được gì mà cô vợ ngay lập tức tuôn ra một tràng chửi bới nhiệt tình.

Hóa ra, ghép những chữ cái đầu ở các quẻ nó sẽ là chỉ dẫn về những địa chỉ rõ ràng cả số nhà và tên đường.

“200 Yên Phụ”, “28 Cầu Giấy”, “78 Âu Cơ”, đây chính là những địa chỉ ẩn giấu tại các quẻ bốc.

Khi cô vợ tìm kiếm theo địa chỉ thì bàng hoàng phát hiện nó đều là những địa điểm có khách sạn, quán massage và cả nhà nghỉ nữa.

Phát hiện chồng bỗng dưng thích đi bốc quẻ xem bói, vợ nhờ cao nhân luận” giùm rồi phát hiện sự thật đằng sau-2Quẻ bói nhắc đến 200 Yên Phụ.

Phát hiện chồng bỗng dưng thích đi bốc quẻ xem bói, vợ nhờ cao nhân luận” giùm rồi phát hiện sự thật đằng sau-3Nó là địa chỉ của một khách sạn 4 sao.

Phát hiện chồng bỗng dưng thích đi bốc quẻ xem bói, vợ nhờ cao nhân luận” giùm rồi phát hiện sự thật đằng sau-4Quẻ bói chỉ về 28 Cầu Giấy.

Phát hiện chồng bỗng dưng thích đi bốc quẻ xem bói, vợ nhờ cao nhân luận” giùm rồi phát hiện sự thật đằng sau-5Địa chỉ 78 Âu Cơ...

Phát hiện chồng bỗng dưng thích đi bốc quẻ xem bói, vợ nhờ cao nhân luận” giùm rồi phát hiện sự thật đằng sau-6Đây là địa chỉ của cơ sở Massage.

 

Phát hiện chồng bỗng dưng thích đi bốc quẻ xem bói, vợ nhờ cao nhân luận” giùm rồi phát hiện sự thật đằng sau-7
... là chỗ của một nhà nghỉ.

Đằng sau các quẻ bói đều che giấu một sự thật gây sốc cả. Đến cuối cùng, cô vợ cũng gửi lời cảm ơn đến người giải quẻ và cho biết rằng chồng mình đã thú nhận chuyện ngoại tình.

Vậy mới nói, đàn ông đừng nghĩ rằng có bí mật nào qua mặt được vợ mình. Phụ nữ luôn có sự tinh ý và nhạy cảm nhất định trong những chuyện hôn nhân, gia đình. Hi vọng rằng đây cũng là một bài học kinh nghiệm cho các bà vợ và chị em phụ nữ. Đôi khi, ẩn chứa đằng sau các hành động bất thường của chồng hay bạn trai là cả một sự phản bội khó đỡ!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phat-hien-chong-bong-dung-thich-di-boc-que-xem-boi-vo-nho-cao-nhan-luan-gium-roi-phat-hien-su-that-nga-ngua-dang-sau-162220702151757078.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.