Phát hiện chồng giám đốc ngoại tình, cô vợ có màn "vạch mặt" cực chất và pha xử lý nhẹ nhàng nhưng hiệu quả bất ngờ

Chồng ngoại tình - Đó là câu chuyện không chỉ những bà vợ đã và đang trải qua quan tâm mà cả những gia đình hạnh phúc cũng cần nghĩ tới.

Bởi không có gì là an toàn tuyệt đối kể cả ông chồng chuẩn 10 đang ngày ngày ở bên cạnh bạn.

Dù hội chị em phụ nữ có hay chia sẻ với nhau những câu chuyện, kinh nghiệm khi có kẻ thứ 3 xen vào gia đình mình nhưng khi bước vào thực tế, đa phần các chị vẫn bị lúng túng vì bị cảm xúc chi phối.

Lan Hương - cô vợ đã có 11 năm hôn nhân hạnh phúc cũng vừa trải qua một cú "tranh đấu" kinh hoàng. Nhưng cái cách mà cô "phá án", giải quyết lại nhẹ nhàng vô cùng.

"T khi chng mình lên chc, mng thì mng đy mà mình vn canh cánh một điu, đàn ông có tin, có quyn càng d cám d. Và điu mình lo s đã xy ra. Nhưng k th 3 li là ngưi mình không th ng ti. Đó là đi tác ca anh y - cũng chính là mi tình thi đi hc dang d", Hương tâm sự.

Ở hoàn cảnh của Hương, không thể nói chồng có bồ thì sẽ đi đánh ghen hay vội vã ly hôn, làm ầm ĩ lên. Vậy nên cô cần khéo léo hết sức có thể.

Ban đầu Hương chỉ nghi ngờ vu vơ nhưng rồi sau buổi liên hoan đồng nghiệp công ty hôm ấy, cô biết nghi ngờ ấy là hoàn toàn có cơ sở. Song cách xử lý thế nào, họ đã tiến triển tình cảm đến đâu lại là chuyện hoàn toàn khác.

Hương quyết định không làm ầm lên mà âm thầm điều tra rõ ngọn ngành. Sáng ấy, khi chồng cô còn chưa tỉnh rượu sau buổi tiếp khách, Hương cho đồ vào máy giặt nhưng mùi nước hoa thoang thoảng sộc vào mũi cô. Nó tỏa ra từ chiếc áo tối qua chồng Hương mặc.

Phát hiện chồng giám đốc ngoại tình, cô vợ có màn vạch mặt cực chất và pha xử lý nhẹ nhàng nhưng hiệu quả bất ngờ-1(Ảnh minh họa)

Mùi thơm tập trung nhiều ở vùng ngực, cánh tay nhưng lưng thì không. Rõ ràng tối qua anh đã ôm một ai đó mới có hiện tượng thế này. Hương người như bốc hỏa, nhắc cô giúp việc cho con trai đi học sớm.

Cô vào phòng, chốt cửa gọi chồng dậy hỏi rõ ngọn ngành. Dù không nắm được bằng chứng khác nhưng Hương dùng cách "nắn gân" để chồng không cần đánh cũng khai.

Y như cô dự đoán, đang trong cơn ngái ngủ mà chồng Hương cũng hoảng loạn bật dậy. Cô khẳng định luôn: "Đây là nưc hoa ca hãng X, giá không dưi 5 triêu/ l 20ml. Chng t đi tưng ca anh không th là my cô nhân viên hoc phc v bàn nhà hàng đó đưc. Anh khai ra ngay, em có bng chng hết ri".

Chồng Hương chối bay chối biến, bảo định mua lọ nước hoa tặng vợ nên xịt thử xem thế nào. Cô cười nhếch mép: "Chng l anh quên mt c vic em cc kì ghét mùi y, hôm sinh nht m, em còn b d ng anh không nh sao còn mua tng v? Anh cũng quan tâm em quá nh".

Có lẽ bị hỏi bất ngờ nên anh ta chẳng nghĩ ra nổi lý do gì thuyết phục, vội vàng thay quần áo nói phải lên công ty.

Ra đến cửa, Hương rút điện thoại tuyên bố: "Nếu anh không thành tht em s gi cho m. Em s nói hết vic anh qua li vi cô Hiên - mi tình đu ca anh. Ti qua, hai ngưi còn hn nhau riêng, ôm p quán Y., có camera quay li nét tng cnh. Em cũng phi hi m xem bao năm qua em đã làm gì sai đ anh đi x vi em như vy. M là ngưi công minh, em tin m s hiu".

Phát hiện chồng giám đốc ngoại tình, cô vợ có màn vạch mặt cực chất và pha xử lý nhẹ nhàng nhưng hiệu quả bất ngờ-2(Ảnh minh họa)

Anh ta giật điện thoại từ tay vợ nhưng không được. Nói là thế nhưng thực ra Hương đã bật chế độ gọi điện ở máy phụ cô để ngay trên tủ giày chỗ 2 người đứng, đủ để mẹ chồng cô nghe được tất cả. Trước giờ Hương đối nhân xử thế không mất lòng ai, chồng cô được như ngày hôm nay cũng một công cô làm hậu phương vững chắc.

Ngay tối ấy, mẹ chồng Hương gọi hai con sang nói chuyện. Bà quán triệt luôn làm chồng cô sợ tái mặt. Thêm vào đó Hương cũng tâm tình, thủ thỉ kiểu đánh vào tâm lý. Cô còn dẫn chứng việc nếu cô là anh, cũng có những ý định như thế thì anh có chấp nhận được không. Kết quả Hương đã kéo được chồng về từ tay kẻ thứ 3 kia. Sau này cô mới biết đó là giai đoạn khởi đầu, họ chưa hề "lên giường" với nhau. Nhưng chỉ cần "xảy 1 ly là đi 1 dặm".

Đến giờ Hương mới nhận định: "Mình không dám nói ph n nên làm gì là đúng khi chng phn bi. Bi mi hoàn cnh s khác nhau, không ai ging ai đ có công thc chung. Thế nhưng ph n đau đn my cũng phi dùng lý trí đ suy nghĩ xem ngưi đàn ông y có đáng đ cho cơ hi, cuc hôn nhân này có tht s nên cu vãn hay không. Làm gì cũng đưc, min đng hành h bn thân, đng đ sau này phi nói 2 ch ân hn".

Theo Moon - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.