Phát hiện chồng giấu quỹ đen 3 triệu/tháng, lúc nhìn thấy hóa đơn trong ngăn kéo, tôi quỳ trước mặt anh!

Tuyết không ngờ cuộc sống lại có những tình huống ngẫu nhiên đến vậy!

Mẹ Tuyết khi trước cũng được gọi là mỹ nhân trong thôn. Tuy xinh đẹp là vậy nhưng gia cảnh lại bần hàn. Đa phần các cô gái đẹp khi đó sẽ được gả cho đàn ông có tiền, mà rất nhiều trong số đó không xuất phát từ tình yêu. Mẹ của Tuyết cũng như vậy. Bố Tuyết lớn hơn mẹ cô tới 20 tuổi. Mấy chục năm cần mẫn làm việc, ông cũng tích cóp được một số tiền. Bà ngoại Tuyết khi đó rất coi trọng chàng rể này, đem con gái gả cho ông. Bố Tuyết tất nhiên rất mê mẹ cô, cung phụng nâng niu như hoa như ngọc. Ngược lại, mẹ Tuyết lại không thấy cảm kích. Vào một ngày, khi Tuyết lên 7, mẹ cô bỏ nhà ra đi, hoàn toàn loại bỏ bố con Tuyết khỏi cuộc đời. Từ đó, bố cô một mình “gà trống” nuôi cô khôn lớn. 

Năm 16 tuổi, cha Tuyết qua đời, cô ra ngoài làm thuê nhưng không nhờ cậy được ai, may mà có một bà chị bán đồ ăn sáng nhận thuê. Không ngờ bạn trai chị lại là một người đàn ông lưu manh, bất hảo. Sau đó, quán ăn sáng cũng tan tành, Tuyết một lần nữa bơ vơ cho đến khi tình cờ gặp và yêu người chồng hiện tại. Khi đó anh vẫn còn là học sinh cấp 3, bằng cấp, học vấn không có gì nổi trội nhưng vì lòng tốt của anh và gia đình anh, cô đã chọn kết hôn với anh. 

Tuyết và chồng kết hôn, anh vẫn luôn gọi cô là “nàng dâu nhỏ”. Mỗi lần anh gọi cô như vậy, cô đều cười đỏ mặt. Tiền lương hàng tháng của chồng là Tuyết là 9 triệu, cộng với khoản tiền lương của cô thì gia đình coi như cũng vừa đủ ăn, nếu biết tiết kiệm thì có một phần dư dả. Một lần tình cờ gặp đồng nghiệp của chồng, lúc nói chuyện Tuyết mới biết thực ra tiền lương của chồng cô là 12 triệu. Vậy hóa ra hàng tháng chồng đều lén giấu quỹ đen 3 triệu. Nghĩ đến đây, Tuyết thấp thỏm về nhà.

Lục lọi khắp nhà, Tuyết tìm thấy một xấp hóa đơn trong ngăn kéo phòng làm việc của chồng. Đó là hóa đơn tiền viện phí từ một viện dưỡng lão. Tuyết đến viện dưỡng lão kia dò hỏi, lại phát hiện ra người bấy lâu nay chồng cô chi trả tiền lại chính là người mẹ đã bỏ đi của cô! Bà lúc này đã già đi nhiều, đầu óc còn có vẻ không minh mẫn, so với mẹ cô thời trẻ, như hai người khác nhau!

Phát hiện chồng giấu quỹ đen 3 triệu/tháng, lúc nhìn thấy hóa đơn trong ngăn kéo, tôi quỳ trước mặt anh!-1

Tuyết trở về nhà, đặt xấp hóa đơn trước mặt chồng, hỏi: "Anh nuôi bà ấy bao lâu rồi?” Chồng Tuyết hơi hoảng, vội ôm cô giải thích: “Mấy năm rồi. Lúc anh mới gặp, mẹ đã không bình thường rồi. Là người cùng thôn nên anh biết đó là mẹ em. Dù sao bà cũng là người sinh thành ra em, là mẹ ruột của em. Anh biết em giận bà nhưng anh làm sao có thể bỏ rơi bà?” Không chờ chồng nói xong, Tuyết quỳ xuống đất. Người đàn ông trước mặt cô không chỉ là chồng, là người thân mà từ thời khắc cô gặp anh, anh đã chính là ân nhân đời này của cô. 

Tuyết thật may mắn khi kết hôn với một người có tấm lòng thiện lương như chồng cô. Không chỉ bao bọc Tuyết, một cô gái mồ côi mà anh còn là âm thầm chăm sóc cho người mẹ khùng của cô mấy năm qua. 

Chồng Tuyết cũng rất xứng mặt làm đàn ông. Anh không chỉ yêu vợ mình mà còn hiếu thuận, yêu thương người thân của cô. Tin chắc rằng cuộc hôn nhân của vợ chồng Tuyết sẽ bền vững theo thời gian.

Theo V.A - Vietnamnet


quỹ đen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.