Phát hiện chồng ngoại tình, phụ nữ tuyệt đối không nên làm những điều này

Phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ làm những điều này khi chồng thay lòng đổi dạ.

Đánh ghen kẻ thứ 3

Nhiều người phụ nữ thường rất khó để giữ bình tĩnh và kiếm chế cơ giận của mình vi vậy họ sẽ tìm đến nhân tình để đánh ghen. Điều đầu tiên họ nghĩ đến là trả thù kẻ thứ 3 chứ họ không hề nghĩ đến những việc chồng đã làm. Nhưng thực tế thì việc đánh ghen nhân tình của chồng chỉ khiến họ nhận thêm sự đau lòng, chồng càng không sợ lại càng không nể.

Phụ nữ thông minh không hề đánh ghen, họ chỉ đánh vào tâm lý của chồng. Họ sẽ vẫn là vợ đảm, mẹ hiền để chồng thấy anh ấy có bao cô nhân tình cũng không bằng một người vợ biết điều. Nhưng họ vẫn đủ khôn khéo để chồng biết nếu quá đáng, anh ấy sẽ phải hối hận.

Không ít bà vợ khôn ngoan còn đánh vào túi tiền của chồng, để chồng biết những gì anh ta có ngày hôm nay là một phần nhờ vợ. Đàn bà khôn không đánh ghen, họ không muốn mất mặt mình, càng không để kẻ thứ 3 hả hê.

Phát hiện chồng ngoại tình, phụ nữ tuyệt đối không nên làm những điều này-1

Tự trách bản thân

Đàn ông ngoại tình là đàn ông sai, là chính anh ta đã lựa chọn bước chân vào mối quan hệ ngoài vợ ngoài chồng. Thế nên, phụ nữ đừng bao giờ tự trách cứ bản thân, cũng đừng cho đàn ông cơ hội trút hết lỗi lầm lên đầu bạn.

Hôn nhân đòi hỏi cả vợ lẫn chồng phải biết cách yêu thương, quan tâm và thấu hiểu nhau. Vậy nhưng, chỉ sự chung thủy, lòng tin mới có thể giữ được đời sống lứa đôi hạnh phúc.

Đàn ông cởi đồ ăn nằm với đàn bà khác thì đã đạp đổ tất cả những gì đang có, xứng đáng bị vợ “đá phăng” ra khỏi nhà.

Chọn cách im lặng

Một số người phụ nữ có học thức, có địa vị thường nghĩ rằng chuyện chồng mình ngoại tình chẳng hay ho gì nên họ thường im lặng. Bạn nghĩ im lặng để giữ thể diện cho gia đình, hoặc bạn nghĩ bạn nên tha thứ để anh ấy quay về bên bạn nên bạn im lặng. Bạn cho rằng đó là sự cao thượng và vì thế chồng bạn sẽ quay về bên bạn. Tuy nhiên, thực tế hoàn toàn khác.

Bạn không làm lớn chuyện không có nghĩa là bạn im lặng cho qua tất cả và anh ấy sẽ nghĩ rằng bạn không biết gì, hoặc bạn đồng tình với việc làm đó của anh ấy, anh ta cũng có thể nghĩ bạn biết mà không dám phản kháng. Điều đó càng tạo điều kiện thuận lợi hơn cho anh ấy mà thôi. Vì thế bạn nên nói chuyện với anh ấy, cho anh ấy biết là bạn biết mọi chuyện nhưng vẫn tạo điều kiện cho anh ấy quay về.

Với sự cứng rắn và khôn khéo của bạn, chồng bạn sẽ sợ và nhận ra sai lầm của mình chứ không phải nhẫn nhục chịu đựng và không dám nói ra sự thật mặc dù bạn đã biết mười mươi.

Phát hiện chồng ngoại tình, phụ nữ tuyệt đối không nên làm những điều này-2

Căm thù đàn ông

Phụ nữ lấy nhầm đàn ông trăng hoa không đồng nghĩa với việc tất cả đàn ông trên đời đều tệ bạc. Đừng vì một lần đổ vỡ hôn nhân mà tự tước đi quyền được yêu, được hạnh phúc thêm một lần nữa của chính mình.

Hãy nhớ rằng, bạn là người chủ động ly hôn, chủ động rời xa người đàn ông không còn xứng đáng có được mình. Trở lại cuộc sống độc thân, bạn chẳng việc gì phải tự ti bởi người sai chính là chồng cũ chứ không phải bạn.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/phat-hien-chong-ngoai-tinh-phu-nu-tuyet-doi-khong-nen-lam-nhung-dieu-nay-74463.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.