Phát hiện chồng ngoại tình, tôi mở tiệc mừng rồi giăng lưới cho cả 2 sập bẫy

Hôm ấy tôi vừa cầm tới điện thoại của chồng, trùng hợp đúng lúc người tình của anh nhắn tin hẹn tối đi "đổi gió". Biết thời cơ tới, tôi ra tay luôn.

Vợ chồng tôi là mối tình đầu của nhau, yêu 5 năm mới cưới. Hôn nhân những ngày đầu khá êm đẹp nhưng bước sang năm thứ 4, sóng gió bắt đầu ập tới.

Thời gian ấy, tôi nhận thấy chồng có nhiều thay đổi, lúc nào anh cũng bám riết điện thoại hí hoáy nhắn tin. Nếu đang nói chuyện, vô tình thấy vợ xuất hiện là vội vàng cúp máy, lảng sang chuyện khác. Nhiều lần như thế, tôi bắt đầu nghi ngờ nên âm thầm theo dõi, điều tra mới phát hiện anh đang tán tỉnh một cô đối tác làm ăn.

Thực sự khi biết chồng phản bội, tôi suy sụp vô cùng bởi trước nay tôi luôn tin tưởng anh tuyệt đối. Cả lúc yêu tới sau khi cưới, anh luôn ngọt ngào hứa hẹn không bao giờ làm điều gì có lỗi với vợ. Tôi đã tin lời anh nói là thật, ngờ đâu tất cả chỉ là giải dối. Miệng anh nói chung thủy với vợ nhưng sau lưng lại theo đuổi một bóng hình khác.

Không ít lần tôi tính chuyện ly hôn song nghĩ tới con, nghĩ tới những vất vả, hi sinh bản thân chịu đựng bao năm vì chồng lại chẳng đành lòng buông tay. Những ngày sau đó, tôi bỏ thời gian âm thầm điều tra về mối quan hệ của chồng với người phụ nữ kia. Và phải thẳng thắn thừa nhận rằng cô ta có nhan sắc và rất cuốn hút.

Đặc biệt với những gì tôi tìm hiểu được thì anh với cô ả cũng chỉ mới bắt đầu. Điều khiến tôi bất ngờ là cô gái đó không hề biết rằng chồng tôi đã có gia đình. Nói cho đúng thì cô gái đó chỉ là “nạn nhân” của chồng tôi. Anh thả thính giới thiệu bản thân là trai tân, vì mải làm ăn nên chưa có thời gian lập gia đình. Lần nào đi hẹn hò, anh cũng tháo nhẫn cất đi khiến cô nàng không hề biết bản thân bị “dắt mũi”.

Phát hiện chồng ngoại tình, tôi mở tiệc mừng rồi giăng lưới cho cả 2 sập bẫy-1

Hôm ấy tôi vừa cầm tới điện thoại của chồng, trùng hợp đúng lúc người tình của anh nhắn tin hẹn tối đi "đổi gió". Biết thời cơ tới, tôi ra tay luôn.

Lên kế hoạch, đầu giờ chiều tôi gửi con về nhờ ông bà nội trông giúp, rồi thủ thỉ rủ chồng:

“Nay chúng mình trốn con đánh quả lẻ anh nhé. Lâu lắm rồi vợ chồng không có không gian riêng”.

Chồng tôi “cắn câu”, đồng ý không do dự. Đúng giờ, anh chở vợ tới nhà hàng tôi đã đặt bàn từ sớm. Đèn, nến, hoa, rượu tôi chuẩn bị chu đáo không thiếu thứ gì. Chồng tôi ngạc nhiên thốt lên:

“Em làm anh bất ngờ quá…”.

Tôi cười tươi nắm tay anh:

“Còn điều bất ngờ hơn mà anh không thể đoán được đâu. Rồi từ từ anh sẽ thấy”.

Anh cười thích thú, say sưa ngồi thưởng thức rượu ngon, đồ ăn hấp dẫn. Vừa ăn anh vừa kể về chuyện ngày xưa hai đứa hẹn hò nhau như thế nào, anh chiều chuộng tôi ra sao, khiến lòng tôi đau như xát muối. Bởi anh diễn xuất quá đạt, nếu như không phải đã nắm rõ sự thật thì nghe anh nói, tôi vẫn ảo tưởng về tình yêu, sự chung thủy, anh dành cho mình.

Khi anh vẫn đang mải ôn lại quá khứ với vợ thì người tình của anh đến bên. Thấy anh vừa ôm tôi, vừa nâng ly, cô ả lao thẳng tới gằn giọng hỏi:

“Thế này là thế nào? Chị ta là ai?”.

Anh hoảng quá ngồi im, không cất được lời, hết nhìn vợ lại nhìn sang cô bồ. Tôi nháy mắt giục:

“Kia… cô ấy đang hỏi em là ai? Anh giới thiệu đi chứ”.

Anh lắp bắp:

“Là … là vợ anh”.

Nhanh như chớp, cô ả thẳng tay tát anh 1 cái. Anh định cất lời giải thích nhưng chưa kịp nói lại nhận ngay ly rượu tạt thẳng mặt, ướt sũng. Song rồi ả bỏ đi, tôi lại lên tiếng giục chồng:

“Anh có thể lựa chọn giữa gia đình và cô ta, em tuyệt đối không níu kéo”.

Lúc này chồng tôi mới ngây người hiểu ra, bữa tiệc lãng mạn tối đó chính là kế hoạch do một tay vợ sắp đặt cho cả anh và người tình cùng sập bẫy. Cũng hơn ai hết, anh hiểu đây chính là giới hạn cuối cùng của tôi nên vội vàng nhận sai, thề hứa không bao giờ tái phạm.

 

Theo Báo PNTĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisonggiadinh.baophunuthudo.vn/goc-khuat/phat-hien-chong-ngoai-tinh-toi-mo-tiec-mung-roi-giang-luoi-cho-ca-2-sap-bay-c74a25006.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.