Phát hiện chồng quan hệ tập thể với nam giới, vợ liên minh với 'tiểu tam' chống lại chồng và 'tiểu tứ'

Người chồng bắt đầu có quan hệ thân mật, hẹn gặp massage kích dục với một người đàn ông họ Bành từ tháng 5/2020 đến tháng 3/2021.

Theo tờ Ettoday đưa tin, cô Trần và anh Lâm đến từ Đào Viên (Đài Loan) có cuộc hôn nhân hơn 10 năm và sinh được một con gái. 

Người chồng bắt đầu có quan hệ thân mật, hẹn gặp massage kích dục với một người đàn ông họ Bành từ tháng 5/2020 đến tháng 3/2021. Ngoài ra, anh ta còn có một người tình nam giới họ Quách đã hẹn hò được 3 năm. Cả 3 người từng làm tình với nhau khiến người vợ vô cùng đau khổ khi biết sự việc.

Người vợ đã hẹn gặp 'tiểu tam' là anh Bành thảo luận, cả hai quyết định liên minh chống lại người chồng và 'tiểu tứ', Bành đồng ý cung cấp bằng chứng, trong khi người vợ khởi kiện đòi chồng bồi thường 2 triệu nhân dân tệ (khoảng 7 tỷ đồng), và 'tiểu tứ' họ Quách số tiền 1 triệu nhân dân tệ (khoảng 3,5 tỷ đồng).

Phát hiện chồng quan hệ tập thể với nam giới, vợ liên minh với tiểu tam chống lại chồng và tiểu tứ-1

Ngày hầu tòa, người chồng cho rằng anh và Bành là quan hệ bạn bè, Bành đơn phương có tình cảm bất chấp anh đã từ chối. Sau khi hôn nhân rạn nứt, cặp vợ chồng sống ly thân, Lâm dọn đến nhà Quách, phủ nhận quan hệ tình dục tập thể với nam giới.

Người chồng chỉ ra, hầu hết bằng chứng hội thoại trò chuyện vợ cung cấp trước tòa là anh ta đã từ chối Bành về những lần gặp mặt hoặc xoa dịu cảm xúc. Những điều này cho thấy mối quan hệ bạn bè giữa họ tốt đẹp và quan tâm lẫn nhau, không đủ để chứng minh xâm phạm quyền vợ chồng của người hôn phối.

Tòa án quận Đào Viên đã xem xét các bằng chứng mà người vợ cung cấp, bao gồm ảnh 'tiểu tam' và 'tiểu tứ' nằm trần truồng trên giường với người chồng, cũng như nội dung cuộc trò chuyện của họ. Lâm từng nói với Bành rằng: 'Tình cảm của anh không quá sâu đậm, nhưng anh biết em tồn tại'; 'Anh cũng có tình cảm thật lòng với em, dù em có tin hay không'...

Người chồng lập luận rằng các bản ghi cuộc trò chuyện này đã bị cắt xén, nhưng 'tiểu tam' họ Bành làm chứng trước tòa rằng anh và chồng người ta gặp nhau trên một ứng dụng hẹn hò đồng tính, họ đã 'mây mưa' khoảng 30 lần và xác nhận tình cảm của nhau khi bắt đầu mối quan hệ.

Sau đó, 'tiểu tam' họ Bành phẫn nộ khi bắt quả tang Lâm quan hệ với 'tiểu tứ' họ Quách và có khoảng 10 bạn tình. Bành tiết lộ: 'Tôi đã kiểm tra điện thoại của anh ấy, phát hiện anh đã gửi một bức ảnh khỏa thân cho hàng chục bạn tình trên mạng'.

Thẩm phán cho rằng Bành nhớ rõ về tình huống, bối cảnh và ý nghĩa của cuộc đối thoại, có thể thấy rằng 'tiểu tam' và chồng người ta thật sự có quan hệ mật thiết suốt gần 1 năm.

Cuộc đối thoại giữa 'tiểu tam' và 'tiểu tứ' cũng chứng minh người chồng đã thực hiện massage kích dục và quan hệ tập thể 3 người. Cuối cùng, tòa tuyên án rằng Lâm phải bồi thường cho vợ số tiền là 400.000 nhân dân tệ (khoảng 1,4 tỷ đồng), 'tiểu tứ' phải bồi thường cho 'chính thất' là 200.000 nhân dân tệ (khoảng 700 triệu đồng) .

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/vo-cay-dang-phat-hien-chong-quan-he-tap-the-voi-nam-gioi-khong-chi-co-tieu-tam-ma-con-tieu-tu-av3061947.html

ngoại tình


Cuối tuần làm món cơm nắm bò viên ngon đẹp hấp dẫn
Trong những ngày nắng nóng đầu mùa hè, cơ thể rất dễ rơi vào tình trạng chán ăn mệt mỏi. Vì thế để kích thích ăn ngon miệng thì món cơm nắm bò viên vừa ngon vừa đẹp mắt này sẽ khiến cho bữa ăn của bạn trở nên thú vị hơn.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.