Phát hiện chồng sống chung với nhân tình hơn 4 năm, vợ suy sụp tinh thần đến mức sảy thai

Cô Hồ sử dụng máy tính của chồng để tìm kiếm thông tin, bất ngờ phát hiện câu chuyện tình yêu oái oăm giữa chồng và 'tiểu tam'.

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, anh Trương và cô Hồ đến từ Tân Trúc kết hôn vào năm 2011, họ có hai con nhỏ và cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

Bước ngoặt cuộc đời thay đổi khi Trương chuyển đến Đài Trung sống một mình vào năm 2013 để trau dồi kỹ năng làm việc. Sau đó, Trương quen biết người phụ nữ họ Hà, hai người nảy sinh quan hệ tình cảm ngoài hôn nhân và chung sống vào năm 2015.

Phát hiện chồng sống chung với nhân tình hơn 4 năm, vợ suy sụp tinh thần đến mức sảy thai-1


Tháng 6/2019, cô Hồ sử dụng máy tính của chồng để tìm kiếm thông tin, bất ngờ phát hiện câu chuyện tình yêu oái oăm giữa chồng và 'tiểu tam'. Đôi bên gọi nhau là người yêu, Trương ân cần dặn dò khi biết tình nhân tham dự tiệc liên hoan: 'Ăn no là tốt, đi hát hò không nên uống rượu, uống nước trái cây hoặc trà là tốt nhất. Anh biết em không quen nhưng muốn tốt cho cơ thể phải kiêng khem, anh yêu em'.

Tháng 6/2020, Hà trêu tức 'chính thất' khi gửi những bức ảnh du lịch của hai người, kèm theo là ảnh khỏa thân của cô ta và người chụp hình không ai khác là chồng của cô Hồ. Sự việc chồng 'cắm sừng' khiến người vợ chịu ảnh hưởng tâm lý và suy sụp tinh thần đến mức sảy thai. Vì vậy, Hồ đã kiện 'tiểu tam' ra tòa và đòi bồi thường phí tổn thất tinh thần là 800.000 nhân dân tệ (khoảng 2,8 tỷ đồng).

Tòa án quận Tân Trúc đã xác minh những điều cô Hồ nói và tin rằng mối quan hệ của cặp đôi gian tình đã vượt quá quan hệ xã giao bình thường. 'Tiểu tam' được cho là phá hoại hạnh phúc gia đình của cô Hồ, xâm phạm nghiêm trọng đến quyền lợi của người hôn phối nên bị kết án bồi thường cho 'chính thất' số tiền là 150.000 nhân dân tệ (khoảng 540 triệu đồng).

 

'Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsong.vtc.vn/chong-song-chung-voi-nhan-tinh-hon-4-nam-vo-suy-sup-tinh-than-den-muc-say-thai-av2296329.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.