Phát hiện chồng và người yêu cũ lén lút nhắn tin qua lại, vợ có màn "xử lý" vừa gắt vừa dứt khoát thu hút đến 15 nghìn like

Một người vợ luôn nói được làm được chắc chắn khiến các ông chồng phải rút kinh nghiệm được sau mỗi lỗi lầm của mình.

Có những trường hợp chẳng cần nhiều lời làm gì, chỉ vài biện pháp cũng đủ để ngăn chặn sự "tác quái" đến từ nhân vật gọi là người yêu cũ của chồng.

Bình thường, chuyện về những cô bạn gái cũ, người yêu cũ hay em gái nuôi, chị gái nuôi của chồng khiến cho các bà vợ cảm thấy bực bội. Nhiều vụ cãi vã trong gia đình cũng xuất phát từ chuyện này khiến cho người ngoài cảm thấy vô cùng bực bội. Người cũ của chồng là một điều gây khó chịu bậc nhất trong hôn nhân.

Mới đây, một người chồng kể câu chuyện về cô vợ giỏi "trả đũa". Nếu chồng làm sai gì, cô ấy sẽ phạm phải đúng lỗi sai đó để người chồng hiểu được cảm giác. Và đến màn xử lý người cũ của chồng thì mới triệt để đến tận cùng. Chuyện như sau:

"Có chị em nào đối phó chồng như vợ mình không?

Mình cứ làm sai cái gì, y như rằng làm lại như thế vì lý do 'Để anh hiểu được cảm giác của người khác phải chịu đựng thế nào?'.

Mình đi WC quên ko xả nước, hôm sau vợ đi WC cũng không xả, mình nói thì vợ bảo anh không xả sao em phải xả…

Hôm mình đi uống rượu với công ty về, say khướt, lăn lộn ăn vạ ở phòng. Sáng tỉnh dậy thấy mình đang nằm ở ghế ngay tối hôm ấy, vợ cũng về, say khướt, lăn lộn, ăn vạ ở phòng, mình không biết nói gì luôn.

Hôm sau mình hỏi:

- Sao em uống say thế?

- Vậy anh phải hỏi anh hôm trước như nào.

Phát hiện chồng và người yêu cũ lén lút nhắn tin qua lại, vợ có màn xử lý vừa gắt vừa dứt khoát thu hút đến 15 nghìn like-1
Bài viết được đăng tải.

Từ ấy mình không dám uống say nữa. Có hôm đi ăn rồi đi uống nước với bạn về, vợ ko cản tí nào bảo:

- Thôi anh đi đi. Tuỳ anh quyết định mà.

Hôm đó mình đi đến gần 12h đêm mới về, ngay hôm sau, vợ không về nấu cơm, bảo đi ăn với chơi với bạn, gần 1 giờ đêm mới về:

- Sao em đi chơi giờ này mới về?

- Anh phải tự hỏi anh, đừng hỏi em.

Từ ấy mình không dám đi về muộn nữa. Một lần mình gọi bạn bè về nhà uống bia liên hoan, vợ không nói gì, hôm sau vợ gọi bạn bè uống bia liên hoan... Mình hỏi:

- Sao con gái các em buồn cười nhỉ, chồng con đâu mà cứ liên hoan thế.

- Thế em thấy các anh chồng cũng buồn cười, suốt ngày ăn uống liên hoan mà không để ý đến vợ.

Có 1 hôm mình đi hát karaoke gần 1 giờ đêm về, hôm sau vợ cũng đi karaoke gần 1 giờ đêm về (tất nhiên toàn mấy bạn nữ) thì bảo.

- Anh đi hát karaoke thì em cũng có quyền đi hát, nam nữ bình đẳng.

Vợ mình muốn cho mình hiểu những cảm giác cô ấy trải qua nên thoải mái làm ra những điều như mình làm. Thật ra mình cũng không muốn tâm sự đâu nhưng nay vợ mình đòi đi karaoke 'tay vịn' (ý tay vịn là nam).

Lí do bởi hôm kia mình đi karaoke chỉ 2 tiếng thôi, mấy ông kia gọi 'tay vịn', còn mình ngồi chỉ hát, nhưng nói thì vợ không nghe, vợ bảo:

- Thì em đi với mấy con bạn em chưa chồng, nó gọi 'tay vịn', em ngồi nhìn thôi.

- Không được.

- Không được là thế nào? Anh như vậy sao em không được, em cũng không gọi 'tay vịn', anh thấy hợp lý không?

Giờ mình phải làm thế nào. Vợ mình ko nói chơi nhé. Nói là làm thật vì từ ngày xưa yêu, vợ đã nói gì làm nấy bao gồm cả chuyện 'xử lý' người yêu cũ.

Hồi trước mình có bảo với cô ấy về chuyện người cũ thi thoảng có nhắn tin qua:

- Người yêu cũ đợt này thi thoảng nhắn tin với anh.

- Anh nói nó là 'Nhắn nữa vợ anh đến tận nhà tìm em đấy'.

Mình nhắn vậy mà người yêu cũ vẫn cố dùng số lạ nhắn như không nghĩ rằng sẽ có vụ tìm đến như thế. Cuối cùng, vợ mình cùng 4 chị em thân thiết thuê 1 con taxi 7 chỗ lên thẳng Hoà Bình đến tận nhà của người yêu cũ nói chuyện. Từ ấy, mình không tìm thấy bất cứ thông tin nào của người yêu cũ nữa".

Phát hiện chồng và người yêu cũ lén lút nhắn tin qua lại, vợ có màn xử lý vừa gắt vừa dứt khoát thu hút đến 15 nghìn like-2
Ảnh minh họa.

Đọc xong bài viết, người ta thấy được cô vợ trong câu chuyện thật sự vừa ngầu vừa dứt khoát. Không chỉ trong chuyện xử lý chuyện cũ của chồng và cả trong cuộc sống nữa.

Trong hôn nhân, vợ chồng có xuất phát cùng trên một nền tảng bình đẳng. Bởi thế, người chồng cũng nên hiểu và đừng bắt vợ phải chịu những cảm giác mà chính họ cũng không muốn.

Người vợ trong câu chuyện này đã có màn "xử lý" người cũ của chồng lại dứt khoát và kiên quyết đến mức bất cứ ai cũng phải vỗ tay hoan hô.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phat-hien-chong-va-nguoi-yeu-cu-len-lut-nhan-tin-qua-lai-vo-co-man-xu-ly-vua-gat-vua-dut-khoat-thu-hut-den-15-nghin-like-162201811151207315.htm

người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.