Phát hiện chồng và nữ đồng nghiệp có con chung

Biết tin chồng và nữ đồng nghiệp đã cùng nhau có một đứa con khiến chị không thể giữ bình tĩnh.

Janet Liedtke, 57 tuổi, mất bình tĩnh sau khi phát hiện chồng, ông Michael, ngoại tình với nữ đồng nghiệp Sintija Priede trong một thời gian dài khi cả hai làm việc với nhau tại phòng khám nha khoa Chapel, hạt Cornwall, nước Anh.

Phát hiện chồng và nữ đồng nghiệp có con chung-1
Bà Janet Liedtke

Ông Michael đã bí mật hẹn hò với Sintija Priede sau khi hai người gặp nhau từ 6 năm trước. Mặc dù lúc đó ông Michael đã có gia đình nhưng không thể cưỡng lại được tình cảm với cô bác sĩ trẻ trung, xinh đẹp.

Bà Janet còn trở nên nổi điên hơn nữa sau khi biết chồng mình và cô nhân tình thậm chí đã có con riêng với nhau. Trong lúc không giữ được bình tĩnh, vào tháng 10/2018, bà Janet đã quyết định đăng một bức "ảnh nóng" của cô Sintija lên mạng xã hội, đồng thời gửi bức ảnh sex đó cho cấp trên của chồng mình.

Phát hiện chồng và nữ đồng nghiệp có con chung-2
Nữ đồng nghiệp xinh đẹp Sintija Priede ngoại tình với chồng bà Janet

Tưởng rằng chỉ là một cách trả thù việc chồng ngoại tình nên bà Janet không ngờ việc đó lại khiến bà bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc tấn công và tiết lộ ảnh sex của người khác mà không được sự cho phép.

Tại phiên xét xử, bà Liedtke bị cấm liên lạc với người tình của chồng. Ngoài ra, bà Liedtke cũng bị cấm đến nhà hay chỗ làm của ông Michael trong vòng 12 tháng.

3 cảm xúc có thể "đánh gục" phụ nữ khi phát hiện chồng ngoại tình

Cảm giác bị phản bội

Trong muôn vàn cảm xúc rối bời khi phát hiện ra sự việc, điều đầu tiên khiến người vợ chết lặng trong đau khổ là cảm giác bị phản bội.

Vốn có câu, vợ chồng một ngày cũng nên nghĩa. Đối với những cặp đôi đã kết hôn, có con, ngoài tình yêu lứa đôi, còn là nghĩa vợ chồng. Khi đã cưới và chung sống bên nhau, sự gắn kết giữa vợ và chồng còn lớn lao hơn cả tình yêu đôi lứa.

Không những thế, vợ là người phụ nữ đã đồng hành, đã chia sẻ, đã luôn ở bên cạnh chồng trong giai đoạn khó khăn đen tối nhất. Có rất nhiều cặp vợ chồng khi cưới chỉ có 2 bàn tay trắng. Họ cùng đứng cạnh nhau suốt quãng thời gian nghèo khó, cùng nhau gây dựng sự nghiệp, chia sẻ với nhau nỗi lo cơm áo gạo tiền.

Giữa vợ và chồng có rất nhiều thứ tình cảm đan xen, có tình cảm sẻ chia, có sự đồng cam cộng khổ, sự nỗ lực vươn lên của những người bạn chung chí hướng, có cả tình yêu lứa đôi, có cả nghĩa vợ tình chồng.

Sau tất cả những gì người vợ đã nỗ lực, hy sinh, đồng cam cộng khổ ấy, việc phát hiện chồng ngoại tình sẽ cú trời giáng có thể khiến bất kỳ người phụ nữ nào cũng có thể gục ngã trong cay đắng, uất hận.

Cảm giác bị phụ bạc

Sau cảm giác bị phản bội, sẽ là cảm giác bị phụ bạc. Càng những người vợ đã gắn bó với chồng trong thời gian dài, phải chịu bao hy sinh vất vả cho chồng, cho gia đình chồng, sẽ càng cay đắng với việc bị phụ bạc.

Với đàn ông khi ngoại tình, khi "bóc bánh trả tiền", sẽ có muôn vàn lý do để bao biện. Dư luận cũng lý giải, đàn ông vốn có tính trăng hoa theo bản năng, nhưng đi đâu rồi cũng sẽ quay về với vợ. Mọi lý giải này đều vô nghĩa vào giây phút người vợ phát hiện ra chuyện bị phản bội.

Trong rất nhiều cảm xúc khi bị chồng phản bội, điều khiến người vợ đau khổ hơn cả là việc họ nhận ra, chồng không tôn trọng, không yêu thương và không trân quý những gì đã có với vợ, với gia đình.

Cảm giác bị lừa dối

Có rất nhiều anh chồng khi đi ngoại tình hay "ăn bánh trả tiền", vẫn luôn tỏ ra yêu thương vợ con, chăm chỉ đăng tải hình ảnh gia đình hạnh phúc trên trang cá nhân.

Chính điều này đã khiến người vợ sốc khi vụ việc lộ tẩy. Người vợ nhận ra rằng, đằng sau mỗi hành động, mỗi lời nói tỏ ra yêu thương, chiều chuộng vợ của anh chồng chỉ để che đậy những hành động phản bội phía sau.

"Khi một sự thật lộ ra đã biến tất cả những điều còn lại trở thành giả dối" – ai đó đã nói như vậy về chuyện ngoại tình. Khi chuyện ngoại tình bị lật tẩy, mọi thứ khác về sự yêu thương, chăm sóc, lời hứa... đều là giả dối – ngay cả khi những điều này từng được thực hiện với sự chân thật.

Vào thời điểm suy sụp như thế, nhiều người vợ sẽ không còn tin chồng, không còn tin bất kỳ điều gì, kể cả những việc tốt đẹp đã từng có với nhau trong quá khứ.

 

Theo Gia đình &  xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/phat-hien-chong-va-nu-dong-nghiep-co-con-chung-172221005160343024.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.