Phát hiện con trai học cùng lớp mầm non với con gái người yêu cũ của chồng, vợ quyết chuyển trường cho con, mức chi càng khiến cư dân mạng choáng váng!

Tưởng đâu việc chuyển trường cho con chỉ là ghen tuông nhất thời, dọa cho bõ tức ai ngờ mới đây khổ chủ tiếp tục thông báo "Vợ mình đã chi 2.000 đô để chuyển trường mầm non cho con trai".

Cách đây không lâu, câu chuyện “Vợ nổi cơn ghen vì phát hiện con trai 3 tuổi học cùng trường mầm non với con gái người yêu cũ của chồng, trớ trêu thay 2 đứa lại còn… thích nhau!” đã khiến cư dân mạng được phen cười ra nước mắt. Tình huống oái oăm nhưng có phần hài hước thu hút rất nhiều bình luận từ cộng đồng mạng.

Tưởng đâu việc chuyển trường cho con chỉ là ghen tuông nhất thời, dọa cho bõ tức ai ngờ mới đây khổ chủ - ông chồng trong câu chuyện trên tiếp tục đăng đàn thông báo: "Vợ mình đã chi 2.000 đô để chuyển trường mầm non cho con trai vì ko muốn con trai học cùng với con gái của người yêu cũ của mình!".

Phát hiện con trai học cùng lớp mầm non với con gái người yêu cũ của chồng, vợ quyết chuyển trường cho con, mức chi càng khiến cư dân mạng choáng váng!-1

Nguyên văn chia sẻ của người chồng như sau:

"Vợ mình đã chi 2.000 đô để chuyển trường mầm non cho con trai vì không muốn con trai học cùng với con gái của người yêu cũ của mình!

OK, lại là mình, ông chồng xấu số với cái vụ mà cho con gửi trường mầm non xong cuối cùng con trai mình lại học với con gái của người yêu cũ đây. Từ hôm ấy đến hôm nay, thông báo với các bạn là mình đóng đô ngoài phòng khách, ăn cơm hàng nhưng… may quá, nay được vào nằm ngủ với vợ rồi nhưng đi làm về, vợ nhìn mặt rồi bảo:

- Anh làm giấy tờ thủ tục đi?

- Thủ tục gì? (Tưởng giấy tờ ly hôn vì để con trai mình học với con gái của người yêu cũ)

- Thủ tục chuyển trường cho con, em xin rồi đấy.

- Em xin cái gì thế?

- Em xin cho con sang trường khác học. Trái tuyến hết 2.000.

- Em bị làm sao thế, có mỗi chuyện ấy mà chuyển trường cho con sang trường khác? Chúng nó duyên số thì học cùng nhau, bé tí nó biết gì? Nhỡ lên 4 tuổi, 5 tuổi các con chia tay, không thích nhau nữa, lên 4 tuổi học khác lớp thì sao? 2.000, ối dồi ôi tiền ăn cả mấy năm của anh. (Mỗi tháng vợ cho 2 triệu, 2.000 đô ~ 48 triệu thì chả là 2 năm)

Mình vừa nói dứt mồm thì vợ cấu 1 phát, đá vào mông mình 1 phát đau, chứ không phải vui đùa gì đâu:

- Sao em đá anh?

- Anh nói cái gì? Anh nói con mình có duyên với con bé đó à? Con của người yêu cũ anh á? À hóa ra là trong tư tưởng anh vẫn nghĩ vậy. Các con, à hóa ra anh coi con của người yêu cũ cũng là con anh à? Anh chỉ có 2 con thôi nhé, là con vợ anh và con trai anh!

Thật ra mình nói cái đấy là do buột miệng nói thôi chứ không có ý gì...

- Thôi thôi, anh sai rồi, em chuyển trường cho con cũng được.

- Chứ sao! Cái nhà này tôi cầm tiền, tôi có quyền quyết định. Năm sau ấy, à không năm nay ấy, kể cả chuyển khác lớp tôi cũng không đồng ý nhé. Chỉ cần là học cùng trường là tôi thấy ghét rồi. Thế nên là dù có là 2.000 hay 20.000 đô, tôi cũng chuyển! 

Chốt cách giải quyết là như vậy… Đến giờ vẫn nghĩ như 1 giấc mơ, 1 ngày đẹp trời, cho con đi học, duyên số thế nào mất 2.000 đô? Đến giờ mình vẫn có suy nghĩ như cũ, chỉ là con trai mình thích thích con gái của người yêu cũ, xong con bé cũng thích lại, cho nhau mấy cái kẹo, thơm má nhau, nắm tay nhau, trẻ con thì chúng nó biết gì đâu…

Theo đó, sau khi “chuyện tình” trẻ con của tụi nhỏ (con trai và con gái người yêu cũ của chồng) bị người vợ phát hiện, ông chồng xấu số đã phải "đóng đô" ngoài phòng khách và ăn cơm hàng dài ngày do vợ “nổi cơn thịnh nộ”. Trong bài viết mới, người chồng này vui mừng thông báo mình đã được dỡ cấm vận, được phép về phòng ngủ với vợ, tuy nhiên tin tiếp theo lại như sét đánh ngang tai khiến khổ chủ suy sụp: Vợ anh quyết chuyển trường cho con bằng được với mức giá trên trời: 2.000 đô tức là xấp xỉ 48 triệu đồng, bằng tiền ăn cả năm của người chồng.

Chẳng phải nói, dân mạng cũng có thể đoán được người chồng sốc đến mức nào, nhưng người vợ không phải dạng vừa, chồng vừa xót xa kêu ca đã liền bị vợ đá đít và “bờ lô bà la” một loạt chỉ trích có phần quan trọng hóa vấn đề: "Anh nói cái gì?", "Anh nói con mình có duyên với con bé đó à?", "Hóa ra anh coi con người yêu anh cũng là con anh"….

Phát hiện con trai học cùng lớp mầm non với con gái người yêu cũ của chồng, vợ quyết chuyển trường cho con, mức chi càng khiến cư dân mạng choáng váng!-2

Cuối cùng chẳng thể cãi lại vợ, người chồng đành chấp nhận cho xong chuyện: "Thôi thôi, anh sai rồi, em chuyển trường cho con cũng được".

Người vợ được thể khẳng định “uy quyền” và bất chấp: "Cái nhà này tôi cầm tiền, tôi có quyền quyết định…. Kể cả chuyển khác lớp tôi cũng không đồng ý, chỉ cần là học cùng trường tôi thấy ghét rồi. Thế nên dù 2.000 hay 20.000 đô tôi cũng chuyển!". Chủ top cho dù rất xót tiền và thấy vô lý nhưng cũng không dám ho he phản kháng tiếp...

Cộng đồng mạng ngao ngán vì người vợ quá cực đoan và ông chồng quá sợ vợ?

Tình huống oan gia ngõ hẹp tiếp tục thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng. Tuy nhiên cách hành xử dứt khoát và bất chấp của người vợ với mức chi phí quá lớn, tới gần 50 triệu đồng chỉ để chuyển trường mầm non cho con khiến dân mạng sửng sốt, hoài nghi, thậm chí thấy có gì đó sai sai:

Phát hiện con trai học cùng lớp mầm non với con gái người yêu cũ của chồng, vợ quyết chuyển trường cho con, mức chi càng khiến cư dân mạng choáng váng!-3

Bên cạnh đó, một số bình luận còn "nói kháy" hay bất bình ra mặt với người vợ được cho là nhỏ nhen, ấu trĩ, mạnh vì gạo bạo vì tiền này: "Sao không chuyển ra nước ngoài luôn đi"; "Chị dốt thế, chị càng cấm thì tình yêu chúng nó càng thắm thiết"., "Chồng có 10 cô người yêu cũ chắc chuyển trường cả 10 lần nhỉ. Lấy kiểu vợ ghen quá hoá rồ như này cũng mệt"...

Phát hiện con trai học cùng lớp mầm non với con gái người yêu cũ của chồng, vợ quyết chuyển trường cho con, mức chi càng khiến cư dân mạng choáng váng!-4

Hầu hết ý kiến cho rằng, chị vợ là người có tiền nên làm gì cũng được, chứ kinh tế eo hẹp thì muốn cũng không dám. Hơn nữa, đúng như một bạn đọc bình luận, "chị này xét nét quá, chuyện từ thuở nào rồi còn ghen tức lồng lộn như thế", thậm chí có ý kiến còn phân tích cũng rất có lý: "Tính thế này sau chỉ khổ đứa con thôi. Giả sử sau này nó thích đứa có nét giống người yêu cũ của bố thì chắc cũng tan nát cuộc tình mất"....

Phát hiện con trai học cùng lớp mầm non với con gái người yêu cũ của chồng, vợ quyết chuyển trường cho con, mức chi càng khiến cư dân mạng choáng váng!-5Phát hiện con trai học cùng lớp mầm non với con gái người yêu cũ của chồng, vợ quyết chuyển trường cho con, mức chi càng khiến cư dân mạng choáng váng!-6

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng vẫn có những ý kiến (hầu hết là chị em) tỏ ra bênh vực người vợ, cho rằng cách làm của chị là lo xa không thừa vì vốn người yêu cũ vẫn bị coi là một thứ gì đó rất hãm và chuyện gì cũng có thể xảy ra nên cứ cẩn tắc vô áy náy.

Phát hiện con trai học cùng lớp mầm non với con gái người yêu cũ của chồng, vợ quyết chuyển trường cho con, mức chi càng khiến cư dân mạng choáng váng!-7

Một số ý kiến tranh luận sôi nổi về hành động của người vợ

Có thể nói, đứng ở góc độ của người vợ, gặp tình huống này thì việc ghen tuông là điều dễ hiểu, cảm giác ghét việc con trai học cùng rồi còn thích con gái người yêu cũ của chồng cũng dễ thông cảm. Tuy nhiên ghen tuông đến mức sẵn sàng chi số tiền quá lớn mà không cần biết đến ý kiến của chồng con, hay việc "bắt nạt" chồng ở cấp độ người vợ này cũng có phần hơi thái quá. Kể cả việc người chồng có phần sợ vợ, chấp nhận để vợ tự ý quyết định mọi chuyện cũng chưa hẳn là tốt.

"Chồng tôn trọng, nghe lời vợ là tốt nhưng để vợ “đè đầu cưỡi cổ” đến thế này là không nên. Mình cảm thấy người chồng đã quá nhu nhược rồi, chị vợ thì càng chẳng coi chồng ra gì, cứ tự ý thế này không chỉ chồng khổ mà còn khổ cả con", một bạn đọc bình luận.

Theo V.K - Vietnamnet


ghen tuông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.