Phát hiện con trai ngoại tình, mẹ chồng ra mặt "đánh ghen" giúp con dâu

Bà đã tới nhà "tiểu tam" để làm rõ mọi việc và nhấn mạnh rằng con trai đã có gia đình, yêu cầu cô ta cắt đứt quan hệ với con trai của mình.

A Hùng là một người đàn ôn 40 tuổi. Vào năm 2019, trong một lần tới quán Karaoke Lý Dung, anh đã gặp một nữ tiếp viên tên Tiểu Như. Hai người này sau đó nảy sinh tình cảm rồi có mối quan hệ bất chính. Trước khi sự việc được phát giác, cặp đôi này đã tới nhà nghỉ thuê phòng ít nhất 30 lần.

Mọi việc chỉ được phát hiện trong một lần mẹ A Hùng thấy cháu họ chở con trai và tình nhân về nhà. Ban đầu, bà nghĩ đây là người yêu của cháu nhưng khi tra hỏi xong, bà tá hỏa phát hiện ra việc con trai ngoại tình.

Ngay lập tức, mẹ A Hùng đã tới nhà tiểu tam để làm rõ mọi việc, nhấn mạnh rằng con trai mình đã có gia đình. Yêu cầu Tiểu Như cắt đứt quan hệ với vụng trộm với A Hùng. Sau đó bà về nói lại với con dâu là cô Trương. Khi mọi việc vỡ lẽ, A Hùng hứa với vợ sẽ chia tay Tiểu Như.

Tuy vậy, cô nàng tiểu tam này lại uống thuốc ngủ để giả vờ tự tử, gây sức ép lên A Hùng. Trong khi đưa tình nhân đi bệnh viện, 2 người lại phát sinh quan hệ thể xác một lần nữa, chuyện này đã bị cô Trương phát giác. Chưa dừng lại ở đây, vào tháng 4 năm ngoái, cô Trương và tiểu tam chạm mặt nhau ở một lần đi lễ chùa, hai bên đã có lời qua tiếng lại khiến cô Trương không thể nhịn được nữa và đem mọi chuyện ra tòa.

Theo thẩm phán thụ lý vụ kiện, dù A Hùng và Tiểu Như không bị bắt quả tang ngoại tình hay có ảnh chụp làm chứng cứ nhưng lưu trữ tin nhắn của họ cho thấy tiểu tam nhận biết rõ đối phương đã có vợ. Tuy vậy, vẫn tiếp tục quan hệ với A Hùng, xâm phạm tới gia đình, phá hoại cuộc hôn nhân hợp pháp của cô Trương.

Vì lẽ đó, tòa yêu cầu Tiểu Như phải bồi thường 100.000 đài tệ (hơn 80 triệu đồng) phí tổn thất tinh thần cho cô Trương, chấm dứt mọi quan hệ với A Hùng.

Phát hiện con trai ngoại tình, mẹ chồng ra mặt đánh ghen giúp con dâu-1

Đàn ông ngoại tình thường giấu 3 điều này

Giấu đi sự mất tập trung

Khi đàn ông vụng trộm, điều khiến anh ta phân tâm nhất là cảm giác lo sợ sẽ bị phát hiện. Có một mối quan hệ ngoài luồng với nhiều kích thích nhưng cũng phải giấu giếm. Nhiều người thật sự cảm thấy không thể tập trung khi về nhà. Có thể là vì đầu óc họ vẫn để ở chỗ nhân tình, nhất là lúc mới mặn nồng tình cảm. Hoặc là vì cảm giác sợ bị phát hiện mà làm gì cùng vợ con cũng không thể tập trung.

Đó là lý do nhiều người chồng phản bội thích ở một mình khi về nhà. Họ chơi game, sử dụng laptop hay thường đi ngủ sớm để không phải tiếp xúc nhiều với vợ con.

Ngoài ra, trạng thái tâm lý của đàn ông khi ngoại tình có nhiều mâu thuẫn. Có lúc anh ta sẽ thấy bản thân không làm sai, có chút nhẹ nhàng. Cũng có lúc anh ta thấy mình tội lỗi, nên tức giận, thậm chí là bất lực. Những cảm xúc này cần được giải tỏa vì thế mà biểu hiện tâm tình thường xuyên thay đổi.

Nếu chồng bạn thường ngày là người điềm đạm, mà giờ lúc thì cáu gắt, lúc thì vui vẻ thì nên tìm ra lý do. Liệu anh ấy có đang chịu áp lực chuyện gì, hay vì ngoại tình mà thay đổi như thế?

Giấu tài chính

Nếu một người đàn ông đã kết hôn và muốn có một số mối quan hệ không rõ ràng và các mối quan hệ đặc biệt với người khác giới ngoài hôn nhân, anh ta phải chi tiền.

Nếu đàn ông keo kiệt, bủn xỉn thì ngoài hôn nhân khó có được tình yêu của người khác phái. Lúc này, để có đủ kinh phí giải quyết mối quan hệ như vậy và lấy lòng người khác giới ngoài hôn nhân, anh ta phải tìm mọi cách để che giấu tiền bạc, để vợ không có được thu nhập đầy đủ.

Bằng cách này, anh ta có thể cất giấu tiền riêng tư để làm những gì anh ta muốn làm. Vì vậy, nếu bạn nhận thấy nửa kia của mình lúc này không sẵn sàng giao hết tiền lương cho bạn và dù có thì họ cũng viện nhiều lý do khác nhau để thỉnh thoảng xin tiền bạn thì bạn phải hết sức lưu ý nhé, anh ấy có thể tiêu tiền của mình cho những thứ này.

Giấu đi cảm giác tội lỗi

Thực tế, đàn ông ngoại tình ít nhiều luôn cảm thấy tội lỗi với vợ. Vì dù sao vợ là người hy sinh nhiều vì gia đình, lương tri của đàn ông cũng phần nào lên tiếng. Nhưng đồng thời, họ cũng oán trách vợ vì đã không có những điều họ muốn. Những điều đó có thể bắt nguồn từ những mâu thuẫn, hiểu lầm mà vợ chồng chưa đủ thấu hiểu. Đàn ông thay vì thẳng thắn đòi hỏi từ vợ, họ lại tìm cách ngoại tình để có được điều mình muốn từ người phụ nữ khác.

Cũng vì vậy đàn ông ngoại tình về nhà thường bày ra vẻ mặt rất yêu chiều vợ, khi bắt đầu mối quan hệ ngoài luồng họ lại chăm chỉ nói yêu vợ hơn, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của nửa kia chỉ để lấp đi cảm giác tội lỗi.

Theo GĐ&XH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/phat-hien-con-trai-ngoai-tinh-me-chong-ra-mat-danh-ghen-giup-con-dau-172221124154511123.htm

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.