Phát hiện dấu hiệu lạ của chồng sắp cưới đúng ngày dạm ngõ chỉ qua hình đại diện facebook

Câu trả lời dài hơn sự mong đợi của Khuê lại chính là điểm bất thường.

Giác quan thứ 6 là thứ không ai nhìn thấy nhưng cũng không dám phủ nhận. Đặc biệt là với phụ nữ, chỉ cần người đàn ông của họ có biểu hiện lạ họ sẽ bật “công tắc thám tử” ngay lập tức.

Phát hiện sự phản bội ngay ngày dạm ngõ

Minh Khuê (28 tuổi, Hà Nội) mới kết thúc mối tình mà cô nghĩ là chân ái. Cô kể: "Tôi gặp anh ấy khi cả hai vừa thất tình. Tôi cảm giác đó chính là định mệnh cuộc đời. Sau 3 năm thấy mọi thứ đã 'chín', chúng tôi quyết định kết hôn.

Tháng trước nhà anh sang dạm ngõ. Vì có họ hàng tôi ở trong Nam ra nên anh ở lại nhà gái 1 hôm, thứ 2 chúng tôi cùng lên thành phố đi làm luôn. Tối ấy ăn uống xong xuôi anh ngồi nói chuyện cùng mọi người”.

Bình thường Khuê không bao giờ có tư tưởng kiểm tra hay kiểm soát những góc riêng tư của bạn trai. Cô quan niệm, mọi thứ cần được xây dựng trên sự tin tưởng và tự giác.

Nhưng không ngờ, vô tình màn hình điện thoại anh sáng lên đúng lúc Khuê cầm vào máy. Tin nhắn messenger của 1 cô gái có ảnh đại diện rất xinh đẹp. Linh cảm mách bảo có gì đó không bình thường, Khuê cười hỏi anh đó là ai. Anh vội vã đáp: “Có gì đâu, khách hàng ấy mà. Cô này lắm chuyện lắm, có mỗi gói nội thất cứ hỏi đi hỏi lại. Sáng đã tư vấn kĩ thế rồi giờ còn đòi gửi mẫu khác tham khảo thêm. Mà anh đã bảo là...".

Câu trả lời dài hơn sự mong đợi của Khuê lại chính là điểm bất thường. “Tại sao tôi hỏi 1 câu mà anh phải giải thích tận bao nhiêu câu vậy. Điều đó càng chứng tỏ sự nghi ngờ trong tôi có cơ sở”, Khuê nhận định.

Tối ấy vui quá chén nên anh ta say nằm luôn phòng khách ngủ. Dù sắp đến đám cưới nhưng Khuê vẫn canh cánh về cảm giác lạ, cô muốn làm rõ những nghi ngờ trong lòng để không phải ân hận.

Phát hiện dấu hiệu lạ của chồng sắp cưới đúng ngày dạm ngõ chỉ qua hình đại diện facebook-1

"Tôi mang điện thoại anh ấy về phòng. Đoạn chat với cô gái kia đã được 'cất' trong kho lưu trữ. Nhưng chưa kịp xác định được kẻ thứ 3 là ai thì 1 đoạn chat khác đập vào mắt tôi. Đó là 1 nhóm chat được ẩn trên zalo. Họ là những người đàn ông có sở thích ‘bóc bánh trả tiền’ chứ không cần 1 mối quan hệ lâu dài.

Tôi rất sốc nhưng gạt nước mắt sang 1 bên để làm việc lớn hơn. Quả nhiên cô gái kia có quan hệ mờ ám với chồng tương lai của tôi thật. Những cuộc nói chuyện rất sướt mướt. Thậm chí tôi so sánh những lần anh bảo bị giảm lương, khó khăn tài chính đều trùng khớp với những lần anh cùng cô ta đi du lịch, mua sắm.

Không dừng lại ở đấy, tôi check toàn bộ hóa đơn điện tử qua các app mua sắm. Những con số anh bỏ ra cho cô gái kia không hề nhỏ. Tôi chụp lại tất cả để làm bằng chứng”.

Khi đang chụp lại thì anh ta đứng ngay sau lưng Khuê giận giữ đi đến giật lấy điện thoại. Anh ta ban đầu con cáu giận nói cô xâm phạm đời tư, sau khi nhìn bằng chứng thì xuống nước xin lỗi.

Mọi thứ đến quá bất ngờ, Khuê phải giấu mọi cảm xúc để không tranh cãi, không nổi nóng, không khóc lóc vào lúc 1 giờ sáng trong chính căn nhà mình.

“Đây mới là lúc phụ nữ không được phép khóc, không được thể hiện sự yếu đuối. Chuyện của tôi tôi sẽ tự mình giải quyết, không làm ảnh hưởng đến gia đình”, Khuê mạnh mẽ khẳng định.

Cuối cùng, sau khi đấu tranh tư tưởng Khuê quyết định dừng lại vừa kịp lúc. Cô cảm thấy may mắn nhiều hơn là thất bại, vì cô đã phát hiện ra con người thật của anh ta trước khi quá muộn.

Lý do đàn ông phản bội là chẳng có lý do nào cả

Thực ra, đàn ông phản bội có rất nhiều lý do. Thậm chí không phải bạn làm sai hay tình yêu đã phai nhạt, chỉ đơn giản là anh ta tham lam, ích kỉ, chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt.

Những lúc thế này phụ nữ cần tỉnh táo nhận ra các thao tác quen thuộc của đàn ông “ăn vụng”:

Thứ nhất, thái độ của anh ta khi bị phát hiện đa phần sẽ là đổ lỗi, rằng bạn gái xâm phạm đời tư, bạn gái bỏ bê, không quan tâm sau đó khi không thể chối cãi thì thừa nhận nhưng lại tiếp tục đổ lỗi bị kẻ thứ 3 quyến rũ.

Thứ hai, khi bị bại lộ anh ta dùng mọi cách để xóa dấu vết còn lại, không quan tâm đúng sai. Anh ta vẫn sẽ ích kỉ đến tận cùng.

Thứ ba, đa phần đàn ông sẽ xin lỗi, xin cơ hội sửa sai nhưng thử nghĩ xem, yêu nhau đã như thế thì cưới về còn khủng khiếp thế nào!

Còn rất nhiều lý do khác khiến bạn mềm yếu 1 chút thôi sẽ có lần thứ 2 bị phản bội như thế. Và hãy nhớ, lừa dối là cả 1 quá trình không phải phút yếu lòng mang tính khoảnh khắc.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/phat-hien-dau-hieu-la-cua-chong-sap-cuoi-dung-ngay-dam-ngo-chi-qua-hinh-dai-dien-facebook-d275876.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.