Phát hiện "hòm sắt bí mật" của chồng cất giữ bấy lâu, vợ bê đi nhờ cưa ra và choáng váng khi nhìn thấy thứ cất giữ bên trong

Đúng là nhiều ông chồng quá mức khổ sở trong cuộc sống gia đình khiến cho dân mạng cũng phải phẫn nộ giúp!

Bình thường, câu chuyện về việc "giấu quỹ đen" của những ông chồng đã được đăng tải nhiều lên MXH. Nhiều ông chồng không có quyền giữ tiền lương. Hàng tháng tiền về tay thì sẽ nộp ngay cho vợ. Cô vợ quản lý tiền nong chặt chẽ khiến chồng chật vật trong việc tìm cách giữ tiền cho những mục đích riêng. Bởi vậy, họ tìm ra đủ cách, đủ chỗ để giấu tiền đi.

Mới đây, câu chuyện về một cô vợ tìm thấy hộp sắt bí ẩn của chồng gây chú ý. Theo đó, trong một lần dọn nhà, người vợ phát hiện chiếc hộp sắt của chồng cất giấu. Tuy nhiên dù có sử dụng cách nào đi chăng nữa thì hộp vẫn nguyên xi, không thể nào có thể mở ra được.

Đoán chắc bên trong phải là thứ gì đó quý giá mới khiến chồng cất công giấu giếm gia đình, cô quyết định mang nó đến trạm cứu hỏa. Tại đây, cô nhờ những nhân viên cưa giúp để xem bên trong là gì. Người vợ còn nói rằng sau khi cưa xong thì sẽ mua một chiếc khác giấu vào chỗ cũ cho chồng.

Sau khi cưa ra, người ta phát hiện trong đó có 20 nghìn NDT ( hơn 70 triệu đồng).

Phát hiện hòm sắt bí mật của chồng cất giữ bấy lâu, vợ bê đi nhờ cưa ra và choáng váng khi nhìn thấy thứ cất giữ bên trong-1Phát hiện hòm sắt bí mật của chồng cất giữ bấy lâu, vợ bê đi nhờ cưa ra và choáng váng khi nhìn thấy thứ cất giữ bên trong-2

Người vợ nhờ cưa hòm đồ bí mật của chồng ra.

Hóa ra, người chồng sau bao nhiêu tháng ngày bị vợ cầm hết tiền nong cũng tích cóp được chút ít. Anh ta giấu giếm nó cẩn thận nhưng cuối cùng vẫn bị vợ phát hiện ra. Người vợ đã tịch thu toàn bộ số tiền và mua hộp mới để lại chỗ cũ cho chồng.

Động thái này của cô khiến dân mạng tỏ ra bức xúc và thương cảm cho người chồng tội nghiệp. Đành rằng hành động của cô vợ chẳng vi phạm luật gì nhưng cách làm ấy quá tàn nhẫn với anh chồng. Nói gì thì nói, vợ chồng cũng nên có chút ít riêng tư. Chắc chắn khi biết việc làm của người vợ, anh chồng sẽ bất mãn vô cùng!

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phat-hien-hom-sat-bi-mat-cua-chong-cat-giu-bay-lau-vo-be-di-nho-cua-ra-va-choang-vang-khi-nhin-thay-thu-cat-giu-ben-trong-162222501152312938.htm

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.