Phát hiện người yêu "nằm cùng giường cởi hết đồ" với bạn thân, cô nàng truy xét thì nhận câu trả lời cực sốc và màn đáp trả sâu cay xứng đáng cho gã người yêu

Hóa ra theo lời anh chàng này thì vì bị sốt nên hai người khác giới có thể cởi hết đồ và nằm cùng giường để "hạ nhiệt" hay sao!

Trong tình yêu hay cả hôn nhân, chuyện chung thủy nên được đặt lên cao nhất. Ai cũng nên biết sự tự giác và trách nhiệm của mình khi yêu đương, tránh gây tổn thương cho người khác.

Nói thì vậy nhưng đâu phải người nào cũng biết chữ chung thủy viết ra sao. Họ sẵn sàng tìm cách "cắm sừng" người yêu mình bất chấp tất cả.

Mới đây, một cô nàng cay đắng đăng lên mạng xã hội câu chuyện về bị bạn trai lừa dối. Chuyện như sau:

"Chào mọi người, em đang rất bực mình và mất bình tĩnh. Em viết ra bài này, biết là sẽ bị chửi te tua, nhưng em phải viết ra để bớt cục tức này.

Em và bạn trai yêu nhau vỏn vẹn được 2 năm có lẻ, em yêu thương, chăm sóc, không hề kêu ca một câu. Em biết C. không tốt, đào hoa, lăng nhăng. Nhưng lúc đó em mù quáng, không tin vào ai.

Em cứ ngu dốt tin vào tình yêu, để rồi em bị cắm sừng lần 1, em vẫn tha thứ. Lần 2 em vẫn tha thứ thậm chí còn cắt tay mình.

Phát hiện người yêu nằm cùng giường cởi hết đồ với bạn thân, cô nàng truy xét thì nhận câu trả lời cực sốc và màn đáp trả sâu cay xứng đáng cho gã người yêu-1Bài đăng trên mạng xã hội.

Em ngu em biết, nhưng em sai ở đâu khi mà hết lòng yêu thương một người rồi nhận lại đau thương. Người yêu em bây giờ ngủ với bạn thân nhưng vẫn bảo không có gì.

Em đâu phải trẻ con, em cũng không làm gì bạn thân anh mà hai người phải chửi em rồi khủng bố em. Em không hiền như anh biết đâu người yêu cũ ạ".

Đọc xong bài viết cùng những đoạn tin nhắn đính kèm mà người ta ngao ngán. Cô gái sau khi chất vấn bạn trai thì nhận được lời đáp trả bình thản từ anh chàng người yêu: "Em điên à, anh với M. không có gì, bạn bè đi chơi thôi".

Thậm chí khi bị hỏi thẳng chuyện ngủ cùng nhau một giường và không mặc đồ, anh ta đưa ra lí do vô cùng hài hước: "Hôm ấy M. sốt".

Và sau đó là màn nhận tội lỗi về mình theo cách rất khó chịu: "Anh không xứng đáng với em. Em tìm người tốt hơn đi". Cô gái đòi gặp để nói rõ mọi chuyện, anh ta kiên quyết không bởi vì quá bận rộn.

Phát hiện người yêu nằm cùng giường cởi hết đồ với bạn thân, cô nàng truy xét thì nhận câu trả lời cực sốc và màn đáp trả sâu cay xứng đáng cho gã người yêu-2Phát hiện người yêu nằm cùng giường cởi hết đồ với bạn thân, cô nàng truy xét thì nhận câu trả lời cực sốc và màn đáp trả sâu cay xứng đáng cho gã người yêu-3

Những tin nhắn của anh chàng người yêu này khiến dân mạng bực mình.

Cứ tưởng vậy là xong, ai dè cô nàng "người thứ ba" cũng chủ động nhắn tin cho cô gái để "dằn mặt" bởi vì sao lại nhắn tin cho bạn trai hỏi chuyện.

"Như thế với C. biết là sai không. Đừng làm khổ C. anh ấy đã quá khổ rồi", người "bạn" gái thân nhắn sang. Giọng điệu của cô nàng cũng có vẻ rất bề trên và vô cùng khó chịu.

Ngay sau đó, cô nàng đổi giọng điệu chửi bới và khẳng định với cô người yêu rằng: "Chưa đủ tuổi lấy đồ của chị".

Phát hiện người yêu nằm cùng giường cởi hết đồ với bạn thân, cô nàng truy xét thì nhận câu trả lời cực sốc và màn đáp trả sâu cay xứng đáng cho gã người yêu-4Cô bạn gái thân nhắn tin qua.

Như vậy rõ ràng mối quan hệ của người yêu cô gái này và cô bạn thân cũng không hoàn toàn trong sáng. Họ chắc hẳn chẳng phải bạn bè đơn thuần.

Trong trường hợp này thì chia tay là phương án chính xác và điều đó được chính cô gái thể hiện ngay trong bài đăng. Cô nói rằng mình từng yếu đuối, tha thứ nhiều lần nhưng bây giờ, câu kết của bài "tố" chính là minh chứng cho việc đã tỉnh ngộ ra: "Em không hiền như anh biết đâu người yêu cũ ạ".

Đây có lẽ là lời đáp trả cực diện mà sâu cay dành cho anh chàng chỉ biết "đứng núi này trông núi nọ" và chẳng biết trân trọng tình yêu của mình.

Trong tình yêu hay hôn nhân, một khi bản thân chúng ta không nhận được sự trân trọng nữa thì việc chia tay là điều nên nghĩ đến. Đừng bao giờ tiếc nuối hay tạo điều kiện cho kẻ không xứng đáng bởi càng như thế, sự tổn thương của mình lại càng lớn hơn mà thôi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/phat-hien-nguoi-yeu-nam-cung-giuong-coi-het-do-voi-ban-than-co-nang-truy-xet-thi-nhan-cau-tra-loi-cuc-soc-va-man-dap-tra-sau-cay-xung-dang-cho-ga-nguoi-yeu-212840

bạn thân

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.