Phát hiện nhà bị trộm khoắng sạch chồng tìm vợ khắp nơi không được, lân la sang hàng xóm hỏi thăm thì nghẹn họng vì nhìn thấy điều này

Phát hiện nhà bị trộm khoắng sạch chồng tìm vợ khắp nơi không được, lân la sang hàng xóm hỏi thăm thì nghẹn họng vì nhìn thấy điều này

Theo tờ Sputnik, một người thợ thủ công 54 tuổi (Italy) trở về nhà vào lúc 20 giờ và phát hiện ra căn hộ của mình bị đột nhập. Trộm đã lấy hết trang sức trong két sắt và 7 khẩu súng săn.

Tức giận và tuyệt vọng, người đàn ông tìm vợ khắp nơi để hỏi về vụ trộm nhưng không thấy đâu. Vì vậy, anh đã sang nhà hàng xóm hy vọng có chút thông tin gì đó. Nhưng những gì anh thấy là vợ mình đang ân ái với anh hàng xóm.

Phát hiện nhà bị trộm khoắng sạch chồng tìm vợ khắp nơi không được, lân la sang hàng xóm hỏi thăm thì nghẹn họng vì nhìn thấy điều này-1

Ảnh minh hoạ

Cảnh sát đã tới hiện trường để điều tra vụ trộm. Họ cũng bất đắc dĩ phải giải quyết xung đột giữa hai người đàn ông.

7 dấu hiệu tố cáo nàng đang ngoại tình

1. Hay lơ đãng, thích ở một mình

Nếu đột ngột cô ấy nói với bạn "em muốn ở một mình, em muốn suy nghĩ…" hay những vấn đề liên quan đến cá nhân, riêng tư - điều mà trước kia cô ấy không bao giờ nói hay thi thoảng bạn bắt gặp cô ấy trong trạng thái lơ đãng, làm việc mất tập trung, hãy quan tâm đến vợ mình nhiều hơn nữa!

2. Điện thoại luôn trống trơn danh sách gọi đến, gọi đi hoặc có nhiều điểm wifi lạ

Hãy để ý đến phần wifi trong điện thoại sẽ thấy những điểm kết nối lạ trong nhà nghỉ hoặc khách sạn hoặc danh sách cuộc gọi, tin nhắn luôn trống trơn một cách đáng ngờ. Nếu đó là thói quen từng có của cô ấy thì không có gì để bàn nhưng nếu đột ngột cô ấy làm thế, bạn nên hiểu cô ấy đang có dấu hiệu ngoại tình.

3. Cài pass word cho điện thoại hoặc sử dụng thêm một điện thoại dự phòng

Nếu như trước kia cô ấy chỉ sử dụng một chiếc điện thoại không hề cài mật khẩu trong khi công việc không có gì thay đổi mà hiện tại cô ấy đột nhiên sử dụng thêm một số điện thoại nữa mà bạn không hề biết.

Cô ấy có thể thường xuyên sử dụng sim rác ở chiếc điện thoại đó và không thích cho chồng/bạn trai cầm vào điện thoại của cô ấy thì chắc chắn cô ấy đang "có vấn đề".

Phát hiện nhà bị trộm khoắng sạch chồng tìm vợ khắp nơi không được, lân la sang hàng xóm hỏi thăm thì nghẹn họng vì nhìn thấy điều này-2

Bạn đừng vội mừng khi vợ bạn thay đổi chăm chút hình thức bên ngoài. Ảnh minh hoạ

4. Trở nên khó tính, cáu gắt và thường xuyên kêu ca

Khi một người phụ nữ thay lòng, tự dưng xung đột giữa chồng và vợ từ từ tăng lên. Tất nhiên, nhiều khi chỉ vì lý do lãng xẹt, người phụ nữ vẫn lấy làm cớ để trách móc bạn.

Họ bắt đầu than vãn những lời không hài lòng về chồng. Một số vấn đề nhỏ cũng tranh cãi nảy lửa, thậm chí đề nghị ly hôn. Họ sẽ không quan tâm đến nỗi đau trong trái tim của bạn.

5. Thường xuyên tự giải thích về mình

Cảm giác có lỗi luôn ám ảnh người phụ nữ ngoại tình nên họ luôn tìm cách tự bảo vệ mình bằng việc giải thích các lý do và hợp thức hóa các lý do đó.

Trong những tình huống ngoại tình, phái đẹp bao giờ cũng có thiên hướng xóa sạch dấu vết thông qua nỗ lực tường thuật những gì đã xảy ra nhằm mục đích đánh lừa người chồng, ngăn ngừa khả năng đối tác đoán biết, đã đi đâu, với ai và đã làm gì trong thời gian đó. Các lời giải thích thường là lời biện minh cho các hành động mờ ám.

6. Bỗng nhiên quan tâm đến lịch trình hàng ngày của bạn

Một phụ nữ đang ngoại tình luôn muốn tìm cách che giấu sự thật. Nếu nàng bỗng nhiên muốn biết kế hoạch làm việc hàng ngày của bạn, nhất là khi nàng tỏ ra rất bận rộn, rất có thể nàng đang lên kế hoạch cho riêng mình.

"Chồng tôi là thợ điện. Công việc khiến anh ấy có mặt ở nhà những lúc rất thất thường, có khi là giữa trưa, có khi tới tận 8h tối. Để có thể sắp xếp thời gian gặp gỡ bạn trai, tôi thường phải gọi điện hỏi han chuyện giờ giấc, tình hình công việc của chồng", một người vợ chia sẻ.

7. Chú trọng làm đẹp thay đổi hình thức bên ngoài

Bạn đừng vội mừng khi vợ bạn thay đổi chăm chút hình thức như thế. Nếu một phụ nữ dành hàng giờ liền chỉ để trang điểm, chuẩn bị trước khi tới lớp tập thể dục hay cửa hàng tạp hóa, rất có thể đang có ai đó mà cô ấy muốn gây sự chú ý.

Buổi tối, cô ấy rất chăm chỉ đắp mặt nạ bằng hoa quả, bôi kem dưỡng da, kem làm trắng da, chịu khó tập thể dục, đi bộ… Bạn đừng thấy cô ấy đẹp ra rõ rệt, mảnh mai đi rõ rệt mà vui mừng.

 

Theo Gia đình & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/phat-hien-nha-bi-trom-khoang-sach-chong-tim-vo-khap-noi-khong-duoc-lan-la-sang-hang-xom-hoi-tham-thi-nghen-hong-vi-nhin-thay-dieu-nay-172220621165955035.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.