Phát hiện “tiểu tam” là bạn mình, vợ gặp mặt đối chất nhưng không ngờ cô ta nói câu này

Thời điểm đó, chị nghĩ bản thân hoặc là bỏ chồng hoặc là bỏ đứa con trong bụng. Tuy nhiên, nếu bỏ con thì chị thấy tội lỗi, mà bỏ chồng thì sợ gia đình mẹ đẻ mất mặt nên sau cùng chị giữ lại cả hai.

Có những người nói ra 2 chữ ly hôn rất dễ, nhưng có người lại không dám nói, không dám dứt, không dám buông tay dù cuộc hôn nhân đó không hề vui vẻ, hạnh phúc, thậm chí như địa ngục. Bởi vì họ sợ gia đình mang tiếng, sợ con không có bố,…

Đến với chương trình Người thứ 3, chị A (hiện đang sống ở TP.HCM) cho biết chị kết hôn năm 24 tuổi và quãng thời gian chị được nếm mùi vị của hạnh phúc rất ngắn ngủi. Lần đầu tiên anh gặp chị trong đám cưới của một người bạn.

Bị ấn tượng bởi một người con gái dịu dàng, một tuần sau anh cùng một người bạn tìm đến nhà chị để xây dựng mối quan hệ. Sau lần gặp gỡ đó, anh tới nhà chị đều đều và một tháng sau chính thức tỏ tình với chị.

Bị ấn tượng bởi người con gái dịu dàng, thông qua một người bạn, anh đã tìm đến nhà chị để xây dựng mối quan hệ. Sau lần gặp gỡ đó, anh dường như ngày nào cũng đến nhà chị. Một tháng sau, anh đề nghị với chị sẽ tiến xa hơn trong mối quan hệ này.

Phát hiện tiểu tam” là bạn mình, vợ gặp mặt đối chất nhưng không ngờ cô ta nói câu này-1

Chị A trải lòng về cuộc hôn nhân của mình trong chương trình Người thứ 3 nhưng không bật đèn.

Nhà anh gần nhà chị nên chị biết bố anh là người cờ bạc rượu chè, lăng nhăng, bản thân anh cũng không hề kém cạnh. Tuy nhiên lúc đấy anh lại dõng dạc tuyên bố: “Bố anh đã như vậy rồi. Anh trái ngược bố anh để cho con mình, vợ mình được như bao người khác, để anh được sĩ diện với bạn bè. Anh sẽ thay đổi để họ hàng nhìn mình bằng con mắt khác”.

Nghe anh nói vậy nên chị đặt niềm tin. Hơn nữa mấy lần gặp mẹ anh ở chợ, nghe bác nói anh đã thay đổi, tu chí rồi nên chị yên tâm.

Sau khoảng 6-7 tháng tìm hiểu, cả hai tiến đến hôn nhân. Song, hạnh phúc chỉ được 3 tháng ngắn ngủi thì chị phát hiện ra những thói hư tật xấu của chồng khiến cuộc hôn nhân bị xáo trộn. Cũng lúc đó, chị phát hiện mình mang thai con đầu lòng. Tuy nhiên vì thấy bản thân còn bỡ ngỡ, chưa chín chắn nên có lúc chị từng nghĩ sẽ không giữ lại em bé.

Biết chị mang thai, chồng xin tha thứ để làm lại cuộc đời nhưng chỉ khoảng một tuần thì đâu lại về đấy hết. Mặc dù ngày nào anh cũng đi làm, đi đúng giờ về đúng giấc nhưng chẳng bao giờ thấy mang về nhà được một đồng.

Trái lại, anh còn mang nợ về nhà. Anh nợ từ đầu làng tới cuối xóm, nợ khắp các quán nhậu nhỏ nhỏ trong làng rồi quán nhậu lớn ngoài làng. “Từ ngày đó đến mười mấy năm trời sau này, tôi không nhận được một đồng nào từ chồng”, chị A nói.

Phát hiện tiểu tam” là bạn mình, vợ gặp mặt đối chất nhưng không ngờ cô ta nói câu này-2

(Ảnh minh họa)

Thời điểm đó, chị nghĩ bản thân hoặc là bỏ chồng hoặc là bỏ đứa con trong bụng. Tuy nhiên, nếu bỏ con thì chị thấy tội lỗi, mà bỏ chồng thì sợ gia đình mẹ đẻ mất mặt nên sau cùng chị giữ lại cả hai.

Lúc đó tôi đã có ý định phải ly hôn với chồng rồi, nhưng tôi muốn đợi con trưởng thành, lớn hơn một chút và cũng không muốn gia đình mình phải mang tai tiếng. Gia đình tôi nghèo, đã có tiếng nghèo rồi mà bây giờ người ta nói thế thì mẹ tôi biết giấu mặt vào đâu. Đó là lý do chính khiến tôi gắng gượng cuộc sống hôn nhân như vậy”, chị A nghẹn ngào.

Khi đứa con đầu lòng được 6 tháng, chị tiếp tục mang thai con thứ 2. Nhưng với sự nhạy cảm của người phụ nữ, chị đã phát hiện ra chồng mình có người phụ nữ bên ngoài. Tuy nhiên dù chị có nói thế nào thì chồng vẫn chối đây đẩy.

Biết tiểu tam là bạn mình, chị ôm bụng bầu tới tận nhà cô ta đối chất.

Ban đầu cô ta cũng phủ nhận nhưng khi bị gặng hỏi liên tục thì cô ta đành thừa nhận.

Tuy nhiên sau đó ả “tiểu tam” lại khiêu khích chị: “Anh ấy nói anh chị sống không hạnh phúc, không có tình cảm gì nên bọn em mới qua lại với nhau. Thôi bây giờ chị có gia đình thì về chị nói với chồng chị, nếu anh đồng ý thì em đồng ý. Chị có giỏi thì chị giữ chân anh ấy, nếu anh ấy đến được với em thì chị không có quyền gì nói em”.

Về phía người chồng, sau khi biết chị tìm nhân tình của anh ta nói chuyện, anh ta bắt đầu nổi điên lên đánh đập chị dù lúc đó chị đang mang thai, rồi trách ngược chị: “Liên quan gì đến mày mà mày nói người ta?”.

Phát hiện tiểu tam” là bạn mình, vợ gặp mặt đối chất nhưng không ngờ cô ta nói câu này-3

(Ảnh minh họa)

Dù chồng không lo được gì cho gia đình còn ngoại tình nhưng chị A vẫn chưa ly hôn vì trong chị vẫn còn le lói một tia hy vọng rằng chồng sẽ thay đổi. Nhưng rồi ngày chị đi viện sinh con thứ 2, anh ta cũng không tới. Một mình chị dẫn theo con lớn vào bệnh viện sinh con.

Khi con lớn vào lớp 1 còn con nhỏ học lớp lá, chị quyết định đi xuất khẩu lao động, phần là để kiếm tiền, phần là muốn chồng ở nhà chăm hai con để anh ta nhận ra giá trị của mình. Nào ngờ, người chồng lại ném hai đứa con cho ông bà nội chăm sóc. Mỗi tháng chị đều gửi tiền về cho ông bà chăm con hộ mình.

Một năm sau, bố mẹ chồng liên lạc với chị, yêu cầu chị chị về chăm con nếu không sẽ “vứt hai đứa nhỏ ra ngoài đường”. Đau đớn, chị đành phải trắng tay quay về chăm con.

Lúc này, người chồng không những không thay đổi mà ngày càng tệ bạc hơn, gia trưởng hơn và tiếp tục đánh đập chị. Bị chồng và gia đình chồng ép đến đường cùng, chị ôm 2 con vào TP.HCM sinh sống. Sau 5 năm ly thân với chồng, khi tâm lý vững vàng hơn thì chị mới quyết định chấm dứt hẳn cuộc hôn nhân đau khổ này.

Theo Arttimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/tieu-tam-la-ban-than-gian-du-chat-van-nguoi-vo-nhan-duoc-loi-thach-thuc-cay-dang-20221030000044127.htm

tiểu tam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.