Phát hiện tình cảm của đàn ông đã phai nhạt không hề khó, chỉ cần phụ nữ tinh tế để ý đúng 3 biểu hiện này, kết quả rõ ràng trong nháy mắt

Yêu một người là cảm giác không bao giờ biết mệt. Khi yêu, người ta sẽ gạt bỏ hết mọi thứ để làm người mình yêu hạnh phúc. Còn đã hết yêu, người ta sẽ tìm mọi lý do.

Một người đàn ông không yêu khó tin tưởng bạn như trước và sẽ rất thiếu kiên nhẫn với bạn trong bất cứ chuyện gì. rất có thể anh ấy sẽ nghi ngờ bạn không chút do dự khi mối quan hệ nảy sinh.

Đàn ông khi tình đã cạn thể hiện rất rõ qua thái độ hàng ngày, chỉ là bạn có đủ tinh tế để nhận ra hay không thôi.

Mất kiên nhẫn

Phát hiện tình cảm của đàn ông đã phai nhạt không hề khó, chỉ cần phụ nữ tinh tế để ý đúng 3 biểu hiện này, kết quả rõ ràng trong nháy mắt-1

(Ảnh minh họa)

Không phải ai cũng có tính kiên nhẫn nhưng người thiếu kiên nhẫn sẽ có cách xử lý đặc biệt. Khi một người đàn ông thích một người phụ nữ, anh ta bỗng nhiên trở nên rất kiên nhẫn.

Trong buổi hẹn hò đầu tiên, có thể anh ấy đã đợi bạn gái trang điểm cả tiếng đồng hồ, nhưng khi yêu anh ấy vẫn cảm thấy điều đó thật đáng giá. Khi đi mua sắm, con gái thích dạo hết shop nọ đến shop kia, anh ta không những không càu nhàu mà còn tư vấn kiêm xách đồ thì đó chính là yêu thật sự.

Nhưng khi một người đàn ông không yêu bạn, anh ta sẽ mất hết kiên nhẫn. Ngay từ việc nhỏ nhất như bạn nấu ăn chậm một chút, anh ta nằm khểnh xem tivi mà vẫn làu bàu: "Có mi ba ăn cũng không nên hn".

Cũng có thể một lúc nào đó bạn đi ra ngoài, trang điểm nửa tiếng, anh ta sốt ruột vì chờ đợi và tiếp tục càu nhàu. Đó là lúc đam mê và tình yêu đã vơi cạn. Và việc anh ta còn yêu bạn nhiều hay ít phụ thuộc vào độ kiên nhẫn của anh ta dành cho bạn ra sao.

Mất đi sự quan tâm và chăm sóc trước đó

Phát hiện tình cảm của đàn ông đã phai nhạt không hề khó, chỉ cần phụ nữ tinh tế để ý đúng 3 biểu hiện này, kết quả rõ ràng trong nháy mắt-2(Ảnh minh họa)

Khi một người đàn ông yêu, anh ta quan tâm đến người đó theo mọi cách có thể.

Cô ấy buồn, anh sẽ nhiệt tình an ủi và làm mọi thứ có thể để khiến người con gái của mình được vui. Bất kể lúc nào, sáng hay tối chỉ cần cô nói thèm, anh sẽ đi mua, chỉ cần cô bảo ốm, có vòng tay anh đây rồi.

Trên thực tế, không ai có thể cưỡng lại được sự quan tâm ngọt ngào mà người đàn ông dành cho mình. Bởi vì khi yêu, anh ta dành cho bạn cả tấm chân tình.

Thế nhưng khi không yêu bạn, bạn làm gì cũng trở thành kẻ xấu xí trong mắt anh ta. Bạn ốm đau vẫn phải tiếp tục làm việc nhà, tâm trạng không tốt thì bị mắng mỏ và những cụm từ như “kẻ ăn bám”, “thứ vô dụng” cũng bắt nguồn từ ấy mà ra.

Mất niềm tin trước đây

Phát hiện tình cảm của đàn ông đã phai nhạt không hề khó, chỉ cần phụ nữ tinh tế để ý đúng 3 biểu hiện này, kết quả rõ ràng trong nháy mắt-3

Người đã từng muốn dành cả cuộc đời cho bạn sẽ tuyên bố với cả thế giới: "Nếu một ngày không ai tin cô ấy, mọi người quay lưng với cô ấy thì tôi sẽ quay lưng với cả thế giới". Khi yêu kì diệu vậy đó và kể cả bước vào hôn nhân, nếu anh ta yêu bạn thì chẳng có một ai có thể làm xấu xí bạn trong mắt anh ta, kể cả người nhà.

Nhưng khi một người đàn ông không còn yêu bạn nữa, những gì người khác nói và những gì bạn nói, anh ta sẽ chỉ tin người ngoài. Không phải vì anh ta không muốn lắng nghe hay không đủ kiên nhẫn mà cái chính là tình yêu đã hết khiến anh ta không muốn tin bạn thêm nữa. Hoặc cũng có thể đó là cái cớ để anh ta muốn chia tay.

Tin tưởng là điều cơ bản nhất để yêu một người, nếu anh ấy không thể tin bạn, bạn có thể làm gì để đảm bảo rằng anh ấy vẫn yêu bạn?

Để phát hiện ra tình cảm của đàn ông dành cho mình đã thay đổi không có gì khó. Gặp và yêu nhầm người cũng không có gì là ghê gớm nhưng đừng vì thế mà cố chấp tiếp tục mối quan hệ ấy, bởi bước vào 1 cuộc hôn nhân sai lầm mới là tột cùng khổ đau. Thế nên yêu mấy, bạn cũng cố dùng lý trí để cân nhắc trước khi mọi thứ quá muộn.

Theo Moon - Vietnamnet


chuyện hôn nhân

đàn ông

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.