Phát hiện trai lạ thả tim ảnh bạn gái, nam thanh niên ra tay đánh đập người yêu đến bầm dập

Chỉ vì thấy người đàn ông khác thả tim ảnh của người yêu mà chàng trai này đã ra tay đánh đập bạn gái, câu chuyện được bạn N.T chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây, cư dân mạng lại xôn xao chia sẻ thông tin một chàng trai dở thói vũ phu với bạn gái chỉ vì thấy người đàn ông khác thả tim ảnh cô nàng. Câu chuyện được chính người trong cuộc bóc phốt.

Theo bạn nữ chia sẻ, nguyên nhân dẫn đến việc cô bị đánh như vậy chỉ là do có một bạn nam thả tim vào ảnh mà cô đăng tải. N.T thậm chí còn không biết người đó là ai.

Phát hiện trai lạ thả tim ảnh bạn gái, nam thanh niên ra tay đánh đập người yêu đến bầm dập-1

Cô gái chia sẻ hình ảnh mình bị đánh đập dã man trên trang facebook cá nhân

'Tính mình rất đàng hoàng và dễ bỏ qua dù người ta có làm mình đau đớn hay xúc phạm cỡ nào. Tiếp xúc với mình thì hiểu chứ 20 năm nay chưa bao giờ đánh lộn với bất kỳ ai, cũng chưa quen bất kỳ ai mà đánh đập mình cả.

Đúng là nhu nhược quá là lỗi của mình, mình sống khoan dung thì lại không biết điều. Đó giờ mình chưa phốt ai và mình rất ngại chuyện cá nhân đem lên đây nói nhưng giờ quá đáng, xúc phạm lòng tự trọng của người khác, hành hung người khác gây thương tích, đập nát điện thoại của mình thì mình đã bỏ qua nhưng tới bây giờ thì mình phải nói, không có người tới cản kịp chắc giờ mình đang cấp cứu rồi.

Mình có một mình nhưng đừng có kiểu hù dọa ở đây, chứ một đứa con trai mà đánh con gái bầm dập máu me thì không chấp nhận gọi là vũ phu thì gọi là gì?'.

Phát hiện trai lạ thả tim ảnh bạn gái, nam thanh niên ra tay đánh đập người yêu đến bầm dập-2

Chiếc bông gạc thấm máu trên người cô gái

Phát hiện trai lạ thả tim ảnh bạn gái, nam thanh niên ra tay đánh đập người yêu đến bầm dập-3

Phần môi bị bầm dập

Phát hiện trai lạ thả tim ảnh bạn gái, nam thanh niên ra tay đánh đập người yêu đến bầm dập-4

Phát hiện trai lạ thả tim ảnh bạn gái, nam thanh niên ra tay đánh đập người yêu đến bầm dập-5

Chân tay cô gái cũng bị đánh tím bầm cả vết cũ lẫn vết mới

Thậm chí khi đánh cô gái xong, chàng trai còn không chịu nhận mình là kẻ vũ phu. Được biết, hành động này đã từng diễn ra trước đó nhưng N.T nhẫn nhịn bỏ qua nhưng tới khi bị đánh vì lý do trời ơi đất hỡi này cô nàng đã không thể chịu được.

Qua bài đăng N.T cũng khẳng định mình không hề cặp kè với bất cứ ai như lời chàng trai vu khống. Cô cũng mong muốn ai đã thả tim bức ảnh có thể vào đính chính chuyện này.

'Và tiện thể cho hỏi có bạn nam nào đang cặp kè với mình ở đây không thì lên tiếng luôn để mình xác minh cho bạn kia biết ạ. Và mọi người cho em hỏi, bộ người ta phẫn nộ hay thả cảm xúc hình của mình là đang cặp kè nói chuyện với mình hả, thậm chí mình còn không biết đó là ai, ai hay thả cảm xúc vào đây xác nhận giùm mình mối quan hệ giúp mình với.

Mình nói sơ nhiêu đây vì mình chịu hết nổi rồi, yên bình không muốn, muốn chiến tranh thì mình cho chiến tranh, trong nốt vòng hôm nay không giải quyết êm xuôi thì mình chạy quảng cáo cái mặt của bạn cho mọi người biết bạn hiền lành như thế nào nhé, mình sẽ kể rõ hết tất cả cho mọi người sau, chuyện còn dài lắm'.

Phát hiện trai lạ thả tim ảnh bạn gái, nam thanh niên ra tay đánh đập người yêu đến bầm dập-6

Phát hiện trai lạ thả tim ảnh bạn gái, nam thanh niên ra tay đánh đập người yêu đến bầm dập-7

Nhiều cư dân mạng khuyên cô gái nên trình báo công an để chàng trai bị xử phạt thích đáng.

Trong bài đăng mới nhất trên trang facebook cá nhân N.T cũng chỉ ra chàng trai không những không xin lỗi mà còn vu khống cô lăng nhăng, khinh thường người yêu.

'Đó giờ quen ai mình rất nhịn và đàng hoàng, khó khăn mình giúp chứ không phải thể loại gái đeo bám đàn ông, tính ra lo cho nó lúc khó khăn để rồi bị chửi là khinh với chê nó nghèo.

Còn nói mình lăng loàn, mình chịu chứ đừng có kiểu bịa chuyện sai trái ra nói với mình thì mình thưa đến toà đấy. Mình thương ai thương dữ lắm mà đã kêu mình ác thì mình ác luôn.

Mình chưa rep tin nhắn ai hay gọi người tới đập cả, nhưng bạn sống sao để người làm tới mức này, lúc sỉ nhục lúc đánh người ta có lương tâm không? Năm lần bảy lượt mình bỏ qua, ừ thì nói chung mình ngu quá đó mọi người'.

Phát hiện trai lạ thả tim ảnh bạn gái, nam thanh niên ra tay đánh đập người yêu đến bầm dập-8

Cô gái cũng lo lắng facebook của mình có thể sẽ bị chàng trai thuê hacker tấn công.

Phát hiện trai lạ thả tim ảnh bạn gái, nam thanh niên ra tay đánh đập người yêu đến bầm dập-9

N.T khẳng định sẽ làm cho ra lẽ và không nương tay với chàng trai.

Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, hàng loạt cư dân mạng đã khuyên cô gái nên báo công an vì tội cố ý gây thương tích. Nhiều người cũng khuyên N.T nên làm mạnh tay và không được lưu luyến gì kẻ vũ phu đó nữa.

Hiện PV đang liên hệ với những người trong cuộc để xác minh sự việc.

Theo Báo Đất Việt


người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.