Phỏng vấn 3 tiểu tam bí quyết “giật” chồng, các bà vợ nghe xong vỡ ra nhiều điều: “À ra thế”

Chỉ cần từ nhạy cảm “tiểu tam” được nhắc đến, hầu hết mọi người đều sẽ chế nhạo đối tượng này, nhất là các chị vợ, không cần biết ả cướp chồng mình hay của người phụ nữ xấu số nào khác.

Phụ nữ bị tổn thương, bị giật mất chồng, tất nhiên sẽ đổ hết tội lỗi lên đầu tiểu tam. Nhưng mà xét cho cùng, “ruồi không bâu những quả trứng còn nguyên vỏ”, nếu người chồng mà không chủ tâm lừa dối thì tiểu tam nào xen vào được? Nhiều người nói bản chất của đàn ông là luôn muốn thêm chứ không muốn bớt, tâm lý chung là “cờ đỏ trong nhà không đổ, cờ rực rỡ bên ngoài bay phấp phới”.

Tuy vậy, cũng có những người đàn ông ban đầu không có ý định ngoại tình nhưng vì nhiều lý do khác nhau mà “dính chàm”, một trong những lý do đau xót có lẽ bởi vợ trong nhà đã thua một người ngoài cuộc trong mối quan hệ này.

Gần đây, tôi đã phỏng vấn 3 phụ nữ có lịch sử xen vào quan hệ của người khác một câu hỏi: “Từng là tiểu tam, trong lòng bạn có cảm thấy tội lỗi không?”.

“Tội lỗi gì? Tôi cũng là nạn nhân đấy? Chỉ cần chị có cơ hội tiếp xúc với đàn ông đã có gia đình, chị sẽ thấy nhiều người rất quyết tâm lừa dối. Chị không cần chủ động chút nào, chỉ cần kiêu sa, lạnh nhạt là họ sẽ quỳ dưới chân chị van xin.

Vì vậy tôi không thấy tội lỗi gì hết, cũng không phải do tôi dụ dỗ lừa gạt. Trong cuộc hôn nhân đổ vỡ vì ngoại tình, tiểu tam thậm chí không phải là đồng phạm mà là nạn nhân. Chị thấy được bao nhiêu ông chồng nói với tiểu tam trước khi lừa dối rằng anh ta đã có vợ hay người yêu?”
, một tiểu tam bức xúc.

Đây là câu trả lời của không ít tiểu tam.

Trên mạng có một câu hỏi đặt ra thế này: “Nếu được đổi giới tính, bạn sẽ yêu chính mình của hiện tại chứ”. Nhiều người đã im lặng. Nhưng không ít cô gái có "tâm địa" sẽ vỗ ngực mà nói rằng: “Đó là điều tất nhiên, nếu không, làm sao nhiều người đã có gia đình vẫn liều mình hủy hoại để ở bên tôi?”.

Sau cuộc phỏng vấn, cú sốc lớn nhất với tôi là việc nhận ra khi gặp phải sự khiêu khích của tiểu tam, hầu hết người vợ lại không có trong tay đủ “vũ khí” để chống lại. Dù sao tiểu tam, bên cạnh lòng dạ bất lương thì đa phần đều là những cô nàng thông minh và quyến rũ. 

Bí quyết “giật” chồng của đa phần tiểu tam là gì? Câu trả lời là:

01

Trước hết, tiểu tam đều thể hiện sự yếu đuối

Phỏng vấn 3 tiểu tam bí quyết giật” chồng, các bà vợ nghe xong vỡ ra nhiều điều: À ra thế”-1(Ảnh minh họa)

Tiểu tam, đa phần mà nói đều là những cô nàng hoặc vô tình, hoặc cố ý ngốc nghếch và ngọt ngào. Trong khi đó chính thất lại luôn muốn thể hiện sự độc lập, tự tin, giản dị nhiều nhất có thể, thậm chí là không bao giờ dựa dẫm vào đàn ông. Họ có thể 2 nách xách 2 con, tay trái hái dưa, tay phải bổ bưởi đầy mạnh mẽ và đảm đang, họ coi thường những cô gái mảnh mai, yểu điệu, lúc nào cũng phải nhờ đàn ông khi thì giúp sửa ống nước, lúc thay bóng đèn, thi thoảng khuân đồ đạc...

Thế nhưng tiểu tam thì sao? Lấy một ví dụ đơn giản thế này, khi chuyển nhà, có một túi hành lý lớn phải chuyển từ tầng 6 xuống tầng 1 trong khi chung cư chưa lắp thang máy. Phụ nữ đoan chính (đa phần) sẽ rất độc lập, cô ấy sẽ cởi giày cao gót ra, mặc trang phục giản dị - thoải mái, tự mình vận động.

Nhưng tiểu tam rất thông minh, ả sẽ xịt nước hoa, đi giày cao gót, tô son rồi cười với “mục tiêu”: “Anh này, em ở tầng 6 có hành lý cần chuyển, anh giúp em được không? Em mời anh uống trà”.

Vì vậy, các chị chính thất nghĩ mà xem, dù các chị có sức lực lớn nhất, thay bóng đèn nhanh nhất, sửa chữa đường ống nước chuyên nghiệp nhất thì có cẩn phải thể hiện ra hết không? Các chị nghĩ xem, nếu các chị sở hữu đôi tay có thể làm trăm việc và lúc nào cũng hùng hục chạy bên này đảo bên kia thì liệu các anh có thể cảm nhận được sự tinh tế, ý nhị và dịu dàng của các chị nữa không?

Thời đại ngày nay, những ả tiểu tam ngọt ngào, ngốc nghếch này lấy việc giật chồng người khác ra để khoe khoang bản thân, trong lòng có chút kiêu ngạo, xem ra rất có uy lực. 

Trong khi chính thất đang ngày càng gồng mình để cáng đáng vai trò “người chủ” gia đình, đôi khi lấn lướt cả người đàn ông, bỏ qua tất cả những “kỹ thuật” truyền thống của phụ nữ như sự mồi chài - gạ gẫm, sự giả vờ yếu đuối, nét dịu dàng chiều chuộng... thì tiểu tam lại khác. Vóc dáng nuột nà, nước mắt yếu đuối và nụ cười mê lòng người... đều là vũ khí chết người của ả để chinh phục đàn ông. Chỉ những đứa trẻ biết khóc mới được uống sữa, đây là một chân lý mà ngay cả trẻ sơ sinh cũng hiểu.

Phụ nữ tận dụng lợi thế vóc dáng cường tráng của đàn ông, trong khi đàn ông thích thú với sự tôn sùng và khen ngợi của phụ nữ, đây là chiêu trò ngầm “lợi dụng” lẫn nhau của hai giới.

02

Thứ hai, đa phần tiểu tam đều là “tiên nữ”

Phỏng vấn 3 tiểu tam bí quyết giật” chồng, các bà vợ nghe xong vỡ ra nhiều điều: À ra thế”-2(Ảnh minh họa)

Hầu hết quan điểm tình yêu của phụ nữ ngày nay đã bị bóp méo nghiêm trọng bởi các phim truyền hình lãng mạn và truyện ngôn tình. Chị em tin vào sự bất khả chiến bại của tình yêu đích thực. Đàn ông đi qua giấu bên dưới lớp da mặt là trái tim của cả thiên thần và ác quỷ. Các chị có thể nhìn thấy bản thân mình trong đám đông với bộ đồ vải thô của thần ái tình, hướng mũi tên lên trời, bắn chỉ thiên một phát rồi mũi tên rơi trúng ai thì trúng.

Đến lúc anh ta không thể chấp nhận thân hình mập mạp, làn da sần sùi, mặt nổi mụn của chị, có thái độ “lồi lõm”, thì phụ nữ cho rằng anh ta là một tên cặn bã hời hợt.

Phu nữ không thể hiểu: Chị không bao giờ đi giày cao gót, không trang điểm, quá trung thực, giản dị và kín đáo. Với những phẩm chất đó, tại sao chồng lại không yêu thương mà đôi mắt anh ta lại hướng về những phụ nữ kiêu sa, quyến rũ ngoài kia?

Đàn ông có bị mù không? Anh ta không thấy đôi chân ả dài là vì ả đi giày cao gót 10 cm? Mặt ả trắng vì trát đầy phấn, mắt to và cuốn hút vì đeo kính áp tròng màu và kẻ lông mày?

Đàn ông biết chứ, nhưng họ làm ngơ! Các chị thực tế và giản dị nhưng vẻ ngoài kém đẹp của chị cũng là một thực tế. Giữa cái xấu thực và cái hư ảo đẹp đẽ, hầu như mọi người đàn ông sẽ chọn cái sau. 

Nhiều phụ nữ rất lạ, không bao giờ biết quản lý hình ảnh của mình. Khuyên cô ấy mua mặt nạ đắp, cô ấy nói “lo chuyện của anh đi”, nhắc cô ấy tập thể dục, cô ấy cảm thấy hiệu quả rất chậm nên không tập nữa, nói cô ấy cải thiện tính khí đi, cô ấy cảm thấy rất phiền phức. 

Đấy, chính thất không biết tu dưỡng bản thân, nếu chồng có ra ngoài tìm ong bướm, cũng phải trách lỗi một phần do mình.

03

Cuối cùng, tiểu tam là bậc thầy về hành động như một đứa trẻ

Phỏng vấn 3 tiểu tam bí quyết giật” chồng, các bà vợ nghe xong vỡ ra nhiều điều: À ra thế”-3(Ảnh minh họa)

Tại sao một người phụ nữ đôi khi nên cư xử như một đứa trẻ với người đàn ông của mình? Bởi vì hành động như một đứa trẻ thể hiện sự công nhận, nhu cầu và sự thỏa hiệp.

Công nhận: Không phải lúc nào chúng ta cũng tỏ ra như một đứa trẻ ở trước mặt người khác. Phụ nữ trưởng thành thường chỉ tỏ ra là trẻ thơ khi ở bên cạnh cha mẹ ruột và trước mặt người đàn ông của mình.

Nhu cầu: phụ nữ hành động như đứa trẻ là tín hiệu của nhu cầu. Ví dụ, nếu một người phụ nữ cảm thấy mệt mỏi và muốn người đàn ông của mình che chở, cô ấy sẽ thể hiện nhu cầu của mình một cách quyến rũ. Nếu nói một cách thẳng thắn thì “Hãy bế em đi” tốt hơn là một màn tranh cãi hay đánh đấm căng thẳng.

Thỏa hiệp: Những cặp đôi trẻ sẽ luôn cãi vã vì những chuyện vặt vãnh nhưng không thể tự kết thúc. Lúc này, hành động như một đứa trẻ sẽ trở thành cách tốt nhất để sửa chữa mối quan hệ. Làm nũng đôi khi hơi ngại ngùng nhưng lại có hiệu quả, giống như khi con bạn tỏ vẻ đáng thương, bạn khó lòng mà từ chối.

Mặc dù hành động như một đứa trẻ có nhiều lợi thế, nhưng vấn đề là hầu hết phụ nữ không biết làm thế nào để hành động như một đứa trẻ, họ tưởng mình đã làm rồi nhưng đôi khi lại phản tác dụng.

Ví dụ, nhiều phụ nữ nghĩ rằng hành động như một đứa trẻ chỉ là bắt chước giọng nói trẻ con: “em muốn ăn”, “em muốn thấy biển”, “em muốn đi mua sắm”, “em đau bụng lắm”… Nghe xong chỉ khiến đối phương thấy bực bội thêm vì quá nhõng nhẽo. 

Hành động như một đứa trẻ là một tập hợp các kỹ năng cấp cao, chủ yếu thể hiện trong não bộ, giọng nói và cơ thể. 

Ví dụ, hôm nay bạn trai của bạn hơi thân thiết với một cô gái nào đó, dù biết không có chuyện gì nhưng bạn vẫn ghen. Khi làm nũng, bạn có thể bộc lộ cảm xúc một cách cởi mở nhưng không khiến anh ấy tức giận bằng cách nằm trong vòng tay chàng vào ban đêm và dịu dàng nói:

“Hôm nay nhìn thấy anh và H. cười rất vui vẻ, nói anh biết, em không chỉ ghen mà còn muốn nổ tung lên ấy. Đừng cười nói với người khác như thế, dù thoáng qua cũng không được, em ghen tị lắm”.

Kết luận

Nói tóm lại, cách tốt nhất là đừng bao giờ dựa vào lý do mình là người đến trước để kiểm soát đàn ông. Phụ nữ muốn đàn ông say như điếu đổ thì hãy dùng chùy sát thủ bọc mật ong, lạt mềm mà buộc chặt.

Có thể có những người sẽ không đồng ý với bài viết này. Có người cho rằng người xưa, rất nhiều đàn ông cưới được vợ là người tài đức vẹn toàn. Nếu phụ nữ cứ cư xử quyến rũ và tỏ ra yếu đuối mà giữ được trái tim của một người đàn ông, tại sao đàn ông thời xưa lại cưới nhiều thê thiếp như vậy? Phụ nữ học cách tôn trọng và yêu chính mình, học cách độc lập và tự chủ, không ngừng phát triển bản thân sẽ đáng tin cậy hơn nhiều so với việc học cách làm nũng và phụ thuộc vào đàn ông. Hơn nữa, có những tiểu tam không xinh đẹp hơn chính thất, vì sao các ông chồng vẫn vồ vập vào? Trong trường hợp này, có lẽ chỉ có thể giải thích bằng hai chữ "lòng tham" và sự bạc nghĩa, vô sỉ của đàn ông,

Hôm nay tôi chia sẻ những chiêu tiểu tam dùng để quyến rũ chồng người khác không phải để tôn vinh, đề cao đối tượng này mà chỉ mong các chị có thể nhận ra khoảng cách giữa mình và ả, biết đâu có thể bù đắp khuyết điểm. Phụ nữ không nhất thiết phải “giật” lại chồng nếu gã chồng đó đã “hết thuốc chữa” nhưng phải cho tiểu tam thấy các chị hơn ả một bậc. Phụ nữ độc lập tài chính, tràn đầy năng lượng sống tích cực thì không cần phải dựa vào đàn ông, cũng không sợ hay thua trước bất cứ ả tiểu tam bất lương nào.

* Bài viết thể hiện quan điểm riêng của tác giả.

Theo Hoàng Lan - Vietnamnet


tiểu tam

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.