"Phốt" tình ái "căng đét": Bị phát hiện phản bội, cô gái đưa ra loạt lý do oái oăm cùng tuyên ngôn gây choáng về sugar daddy

Đúng là thời thế đổi thay, đôi khi những hành động của mình các cô gái lại có lí do để giải thích dù nó hoàn toàn sai ngay từ ban đầu.

Trong tình yêu, sự chung thủy vô cùng quan trọng. Nó là nền tảng đầu tiên để duy trì được mối quan hệ bền chặt giữa cả hai. Nếu như chuyện một trong hai người "bắt cá" xảy ra thì thật khó để tình cảm của họ vẫn như ban đầu.

Mới đây, đoạn tin nhắn giữa hai người đang yêu nhau được chia sẻ trên mạng xã hội. Theo đó, anh bạn trai sau khi "mò" ra được mật khẩu tài khoản Zalo của cô bạn gái thì đọc hết những tin nhắn dối trá phía trong.

Anh phát hiện ra cô bạn gái của mình hiện đang cặp kè với người đàn ông U40 tuổi. Điều đáng nói, dường như cô coi người kia là "daddy" còn mình là "Sugar baby" của họ.

Phốt tình ái căng đét: Bị phát hiện phản bội, cô gái đưa ra loạt lý do oái oăm cùng tuyên ngôn gây choáng về sugar daddy-1
bài đăng đang được chia sẻ trên mạng xã hội hôm nay.

Sugar baby là một dạng quan hệ tình ái giữa các cô gái trẻ và những "ông chú" hơn tuổi. Đáng nói hơn, giữa họ dường như rất ít tình yêu, chỉ đến với nhau vì nhu cầu tình dục là chính. Các "ông chú" cũng rất chịu chi, hay mua quà đắt đỏ, chu cấp tiền bạc để "nuôi" những em gái baby này. Và bạn gái của chàng trai trong câu chuyện đã trở thành một người như thế.

Mở đầu câu chuyện, anh muốn cho cô được tự kể lại những gì giấu giếm. Thế nhưng cô gái một mực phủ nhận. Anh đành nói thẳng ra chuyện mình đọc được toàn bộ tin nhắn, đến lúc đấy, cô bạn gái quay sang cáo buộc người yêu xâm phạm đời tư cá nhân của mình.

"- Vì tiền đúng không? Một tháng tao đi làm cho may 3-4 triệu với bố mẹ mày gửi lên không đủ à? Hay như nào nói đi, một lần cho xong.

- 3-4 triệu của mày to quá, gần năm nay tao không xin tiền nữa rồi. Tao còn gửi tiền về cho bố mẹ tao 7-8 triệu cơ".

Đây là đoạn hội thoại giữa cả hai. Cô gái thú nhận mình đã ngoại tình và được người tình mới chu cấp tiền bạc ăn tiêu, thậm chí gửi về cho bố mẹ.

Phốt tình ái căng đét: Bị phát hiện phản bội, cô gái đưa ra loạt lý do oái oăm cùng tuyên ngôn gây choáng về sugar daddy-2
Hai bên bắt đầu "lật bài ngửa" với nhau.

Màn bóc phốt gây phẫn uất: Bị phát hiện "cắm sừng" bạn trai, cô gái chửi bới người yêu không lo được cho mình kèm lời khoe khoang: Chú ấy lo được tiền để tao gửi bố mẹ! - Ảnh 3.
Cô gái thú nhận mình cặp kè với một người khác khi đang có người yêu.

Khi bị buộc tội, cô còn lên tiếng phản biện và bảo vệ cho quan điểm của mình.

"Mày thử nghĩ xem mày đã làm được gì cho tao hả? Mấy đồng bạc lẻ lên mặt à? Chú ấy lo được cho tao không phải khổ và có tiền gửi về nữa.

Mày không lo được cho tao mày bất tài vô dụng còn trách ai. Con gái thanh xuân được vài năm, không kiếm tiền sau này kiếm làm sao được.

Tao và mày đều từ quê lên nếu không cật lực kiếm tiền thì sau này khổ. Tao cũng vì tương lai của hai đứa. Ông ấy làm công ty to, sau này ra trường tao còn nhờ ông ấy xin việc cho mày nếu mày tìm không được việc", cô gái tiếp tục bao biện cho việc yêu đương với đàn ông có tuổi để nhận về chu cấp.

Tiếp sau đó chính là sự xúc phạm của cô dành cho anh bạn trai trẻ tuổi đang phấn đấu từng ngày. Cô cho rằng anh ta chẳng có gì ngoài chiếc xe máy rẻ tiền. Thậm chí giá trị con xe chẳng mua nổi chiếc bánh ô tô mà người tình mới đang đi.

Cô thú nhận mình là "sugar baby" và cho rằng trào lưu ấy là "mốt", là chuyện mà bây giờ ai cũng làm mà kín đáo.

Cuối cùng, mối quan hệ ấy đã chấm dứt với tuyên bố chia tay từ chính cô để "mày không lo được cho tao để người khác lo".

Phốt tình ái căng đét: Bị phát hiện phản bội, cô gái đưa ra loạt lý do oái oăm cùng tuyên ngôn gây choáng về sugar daddy-3Phốt tình ái căng đét: Bị phát hiện phản bội, cô gái đưa ra loạt lý do oái oăm cùng tuyên ngôn gây choáng về sugar daddy-4
 

Phốt tình ái căng đét: Bị phát hiện phản bội, cô gái đưa ra loạt lý do oái oăm cùng tuyên ngôn gây choáng về sugar daddy-5

Mối quan hệ chấm dứt ngay sau đó.

Từ đầu đến cuối, cô gái này không hề nhận thức được rằng mình đã sai khi phản bội người yêu, đã sai khi không chung thủy với chuyện tình yêu này. Cô cho rằng, vì người yêu không giàu có, chưa lo toan được cho mình nên có quyền đi kiếm "mối" mới giàu có hơn dù đối phương hơn nhiều tuổi.

Đây rõ ràng là một tư tưởng quá sai lầm. Nếu cô muốn tìm người khác thì hoàn toàn có thể chia tay. Đâu cần "chân đạp hai thuyền" rồi quay sang đổ hết lỗi lầm cho người yêu mình được.

Mối quan hệ này chấm dứt có lẽ là một sự may mắn với anh bạn trai này. Anh có thể đau đớn khi bị lừa dối, bị xúc phạm. Thế nhưng gắn bó với cô gái không chung thủy, không coi trọng tình yêu thì đâu có đáng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phot-tinh-ai-cang-det-bi-phat-hien-phan-boi-co-gai-dua-ra-loat-ly-do-oai-oam-cung-tuyen-ngon-gay-choang-ve-sugar-daddy-162211604115639842.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.