Xôn xao người phụ nữ 34 tuổi đã có chồng và 2 con khai gian thành gái tân 26 tuổi để cưới chú rể mới

Người phụ nữ sinh năm 1986 đã có chồng con nhưng vẫn tự khai là độc thân để tổ chức đám cưới với người khác nhưng không may bị lật tẩy.

Mới đây, thông tin một đám cưới lừa đảo xảy ra ở Phú Bình (Thái Nguyên) gây xôn xao mạng xã hội.

Xôn xao người phụ nữ 34 tuổi đã có chồng và 2 con khai gian thành gái tân 26 tuổi để cưới chú rể mới-1

Bài viết tố cáo được đăng tải trên mạng xã hội.

Cụ thể bài viết này có nội dung sau:

'Người gốc tỉnh xa tít nhưng lấy chồng ở Tân Sơn, Đào Xá, Phú Bình, đã có chồng và 2 con đang học cấp 2, nhưng đối với chị như vậy là vẫn chưa đủ.

Tranh thủ chồng đi Hà Nội làm thì nó bảo bố mẹ chồng là đi làm xa để kiếm tiền, nhưng thực tình nó lại tìm đến một gia đình mới khác.

Nó đến kể với nhà bố mẹ nuôi mới là nó mồ côi bố mẹ từ nhỏ do bố mẹ bị tai nạn nên mất sớm, và nó ở với bà nhưng bà cũng đã mất. Bây giờ nó muốn xin làm con nuôi của một gia đình khác. Nghe gia cảnh khổ cực, người lại gầy gò ốm yếu nên gia đình này đã đồng ý nhận làm con nuôi.

Nó sinh năm 1986, tên là Kh. nhưng do có mục đích lừa người nên đi làm lại hết giấy tờ nhân thân, đổi tên thành Q. và năm sinh 1994. Toàn bộ giấy tờ đều là giả hết.

Tưởng chừng đâu nó là gái tân, vài tháng sau khi nó lừa nhà bố mẹ nuôi thì nó nói muốn lấy chồng nên lại lừa nốt nhà thằng chồng mới.

Nghe hoàn cảnh thương xót nhà chồng mới này của nó cũng tin và thương hại nên cho cưới, nó còn về nhà thằng chồng mới này ở 1-2 tháng trước khi cưới.

Không ai nghi ngờ hay phát hiện gì, vì trông hình thức nó xấu và cũng ốm yếu nên gia đình chồng mới hiển nhiên không thể biết được là nó đã lên kế hoạch lừa từ trước.

Êm xuôi đúng như dự tính của nó, đám cưới đã được diễn ra vào hôm mùng 2 Tết Dương lịch vừa rồi...

Và rồi ngôi vị làm dâu lần 2 của nó đã diễn ra mỹ mãn, nhưng thước phim nào rồi cũng phải có hồi kết, ảnh cưới được đăng lên và bạn bè nhà chồng cũng đã biết, tóm gọn được nó.

Sau đó gia đình bên chồng gọi cả mẹ đẻ lên, cả nhà thằng chồng mới vừa cưới, cả nhà bố mẹ nuôi nó vừa lừa và nhà chồng cũ ngồi lại để hỏi thì mới vỡ lở ra là nó lừa đến 10 họ chứ không riêng gia đình nào'.

Theo thông tin chia sẻ, người phụ nữ 34 tuổi tên thật là Kh. đã đổi tên thành Q., dùng giấy tờ giả sinh năm 1994 và lừa đảo chuyện là gái tân để lấy chồng, trót lọt tổ chức đám cưới với người đàn ông khác. Tuy nhiên sau khi phát hiện, người phụ nữ này đã có chồng và 2 con đều lớn cả. Đến khi mọi chuyện vỡ lẽ ra thì ai cũng hốt hoảng vì bị lừa.

Chị H - bạn chơi cùng nhà người chồng mới cho biết người này đã dùng tên giả để lừa chồng và gia đình chồng mới. Chị ta lừa mẹ chồng cũ là đi làm ăn xa nhưng thực chất lại đến nhà chồng mới. Người phụ nữ này và chồng mới cưới yêu nhau được 3-4 tháng thì vừa tổ chức đám cưới vào ngày 2/1 vừa qua.

Vì tưởng hoàn cảnh của vợ mồ côi nên chuyện chẳng có họ ngoại đến dự đám cưới khiến bên đằng nhà trai tin tưởng và không mảy may nghi ngờ.

Xôn xao người phụ nữ 34 tuổi đã có chồng và 2 con khai gian thành gái tân 26 tuổi để cưới chú rể mới-2

Một bài viết tổ cáo khác đến từ gia đình chú rể.

Người phụ nữ này lấy về nhà chồng cũ cũng rụt rè, không mấy khi xuất hiện ra ngoài nên khiến nhiều người ngoài xóm không biết mặt. Giờ cưới chồng mới, chị ta lại lấy lý do bị ốm và dịch bệnh để suốt ngày đeo khẩu trang, dễ dàng tạo nên một màn kịch hoàn hảo.

Nhiều dân mạng bán tính bán nghi câu chuyện lừa tình trên bởi không rõ động cơ của người phụ nữ này làm gì. Hiện tại câu chuyện vẫn đang gây xôn xao mạng xã hội.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/xon-xao-nguoi-phu-nu-34-tuoi-da-co-chong-va-2-con-nhung-khai-gian-26-tuoi-de-to-chuc-dam-cuoi-voi-chu-re-khac-2040258.html

cô dâu


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.