Phụ nữ có ba hành động này thì nhất định không phải yêu bạn, chơi bời thôi! Đàn ông thông minh nên hiểu rõ

Để ý hành động của phụ nữ, bạn sẽ biết cô ta có yêu bạn thật lòng hay không.

Một người phụ nữ yêu bạn thật lòng sẽ có thể hi sinh cho bạn tất cả mà không đòi hỏi bất cứ thứ gì, nhưng nếu cô ấy có một trong 3 hành động sau đây thì có nghĩa là chỉ trong mối quan hệ chơi bời mà thôi.

Xin tiền và yêu cầu quà cáp

Những phụ nữ khi yêu luôn nghĩ đến xin tiền và yêu cầu quà cáp thi đàn ông cần phải xem xét lại. Họ yêu có mục tiêu rõ ràng và chỉ biết đến bản thân mình. Họ rất giỏi tính toán và là người lợi dụng trong mối quan hệ này.

Một khi hai người đã gần gũi, họ sẽ sử dụng nhiều cơ hội và kỹ năng khác nhau để yêu cầu quà tặng, thậm chí là xin trực tiếp tiền bạc. Đặc biệt, họ có khả năng nịnh nọt đàn ông rằng: “Tình yêu đích thực là sẵn sàng chi tiền” nhưng thực chất họ đang thỏa mãn ham muốn vật chất của mình.

Phụ nữ có ba hành động này thì nhất định không phải yêu bạn, chơi bời thôi! Đàn ông thông minh nên hiểu rõ-1

Chỉ quan tâm đến nhu cầu của bản thân

Trong mắt người phụ nữ này, đàn ông chỉ là công cụ để thỏa mãn bản thân. Khi cần cô ấy sẽ gọi bạn đến nhưng khi không cần, cô ấy sẽ né tránh, tìm mọi lý do để từ chối gặp gỡ.

Không sẵn sàng cho một mối quan hệ lâu dài

Khi hai người yêu nhau nhưng cô ấy luôn đưa ra lý do chưa sẵn sàng với mối quan hệ lâu dài, điều đó có nghĩa cô ấy chỉ yêu bạn chơi bời thôi. Trong thâm tâm cô ấy đang có sự so sánh, đắn đo hoặc không muốn cùng nắm tay nhau đi đến hết đời.

Vì vậy, đàn ông đừng ngốc nghếch chờ đợi. Bạn không phải người cuối cùng cô ấy muốn ở bên.

 

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/phu-nu-co-ba-hanh-dong-nay-thi-nhat-dinh-khong-phai-yeu-ban-choi-boi-thoi-dan-ong-thong-minh-nen-hieu-ro-

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.