Phụ nữ có 'ba mảnh đất' cần 'canh tác', bạn không làm thì sẽ có người làm thay bạn

Trên thực tế, có rất nhiều kỹ thuật để lấy lòng phụ nữ. Chỉ cần đàn ông hiểu tâm lý phụ nữ và dành nhiều thời gian hơn cho họ là có thể sớm chiếm được được trái tim của cô gái ấy. Vậy, đàn ông có thể áp dụng những bí quyết nào để sớm chiếm được trái tim phụ nữ?

Nếu người con gái của bạn tỏ ra không hài lòng với bạn, thì bạn phải kiểm điểm xem mình đã làm chưa tốt ở phương diện nào. Trên thực tế, một cô gái thường có “ba mảnh đất” để "canh tác", là một người đàn ông, nếu bạn không nỗ lực, sớm muộn gì cũng có người thay thế bạn.

“Mảnh đất” đầu tiên là khi đàn bà cáu kỉnh

Trong cuộc sống ai cũng sẽ có tâm trạng tốt, xấu, tuy nhiên sự thay đổi cảm xúc của người phụ nữ thậm chí còn bất ngờ hơn. Lúc này, người phụ nữ rất cần có người bên cạnh.

Vì vậy, khi một người phụ nữ cáu kỉnh, bạn phải chăm sóc cô ấy cẩn thận, đừng cãi nhau với cô ấy và làm dịu cảm xúc của cô ấy. Nếu một người đàn ông làm những điều đó vào thời điểm này, lắng nghe những lời phàn nàn của cô ấy một cách cẩn thận và quan tâm đến cô ấy, bạn sẽ bước vào trái tim của người phụ nữ một cách chậm rãi và dễ dàng.

Phụ nữ có ba mảnh đất cần canh tác, bạn không làm thì sẽ có người làm thay bạn-1

“Mảnh đất” thứ hai là khi một người phụ nữ gặp khó khăn

Phụ nữ hy vọng rằng nửa kia của họ có trách nhiệm và có thể đảm nhận trách nhiệm chăm sóc bản thân, gia đình. Nhất là khi người phụ nữ gặp khó khăn thì càng cần người đàn ông chủ động giúp đỡ, không nên để cô ấy một mình đối mặt.

Lúc này, một người đàn ông có thể giúp cô ấy vượt qua khó khăn, cô ấy sẽ cảm ơn bạn rất nhiều và bạn dễ dàng bước vào trái tim cô ấy.

Cuộc sống rất tàn nhẫn với cả đàn ông và phụ nữ, trong xã hội ngày nay, không chỉ một mình bạn phải chịu áp lực, đặc biệt là người phụ nữ có trái tim mỏng manh. Khi muốn nói điều gì đó mà không ai nói ra được, thì thường là người cô đơn nhất.

Lúc này, cô ấy chỉ muốn có một bờ vai ấm áp để dựa vào. Vì vậy, đàn ông nên kịp thời phát hiện ra sự mong manh của phụ nữ, đồng hành bằng cả trái tim, mang đến sự hài lòng và quan tâm.

 

Theo Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/dan-ong/tinh/con-gai-co-ba-manh-dat-can-canh-tac-ban-khong-lam-thi-se-co-nguoi-lam-thay-ban-390362.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.