Phụ nữ đừng khóc dễ dàng trước mặt đàn ông

Khi cãi vã, khóc lóc cũng không thể lay chuyển được đàn ông. Ngược lại, rơi nước mắt vì một tình tiết phim truyền hình cảm động lại có thể khơi dậy lòng thương của chồng.

Nước mắt đúng là vũ khí của phụ nữ, nhưng bạn phải sử dụng vũ khí ấy thế nào?

Hạ Anh là một cô gái hay khóc. Khi tranh cãi với người đàn ông của mình, cô ấy hiếm khi kìm được nước mắt. Ngày còn yêu, bạn trai sẽ dỗ dành mỗi khi cô ấy buồn. Nhưng khi kết hôn rồi, thấy cô ấy khóc, chồng lại càng tỏ ra thờ ơ, thậm chí có lúc ngó lơ.

Tình yêu là thứ ích kỷ và độc quyền. Người đang yêu chỉ có đối phương trong tầm mắt. Cảm xúc của người này tự nhiên sẽ ảnh hưởng đến trái tim của người kia. Khi người phụ nữ khóc vì cô ấy đang buồn, đau đớn, tủi thân, người đàn ông cũng sẽ chạnh lòng.

Sau khi kết hôn, màu hồng đậm của tình yêu dần phai nhạt. Cách một người đàn ông nhìn người phụ nữ của mình cũng trở nên bị phân tán bởi sự nghiệp, con cái, cha mẹ, anh chị em và các mối quan hệ khác. Những thứ đó một lần nữa lại thu hút anh ta, dẫn đến cảm giác yêu nhạt dần, không còn nhạy cảm như thủa ban đầu nữa.

Đây là một quá trình bình thường để thoát khỏi trạng thái đỉnh cao của đam mê. Đó không phải là một tín hiệu cho thấy tình yêu đang chết, mà giống như khi bạn nhìn chằm chằm vào một cái gì đó trong một thời gian dài thì sẽ cảm thấy mệt mỏi và nhàm chán.

Một số người vợ đối mặt với thái độ như vậy của chồng, tâm trạng trở nên tồi tệ hơn, họ phàn nàn rằng "anh không yêu em", sau đó biến thành cãi vã. Kết quả là, màu sắc trong tình yêu đã hoàn toàn chuyển thành màu đen.

Nước mắt, kết hợp với biểu hiện bằng lời nói và hành động, thực sự có thể chiếm được trái tim của người chồng. Nhưng không phải lúc nào nước mắt cũng có tác dụng, giữa vợ và chồng cần có sự giao tiếp kịp thời và khéo léo.

Phụ nữ đừng khóc dễ dàng trước mặt đàn ông-1

 

Ví dụ, khi chiến tranh lạnh và xung đột nảy sinh, một câu "lại gần em đi" và "anh ôm em đi" sẽ hiệu quả hơn là rơi nước mắt. "Sao anh về muộn thế, em đã gọi rất nhiều cuộc mà không tìm được anh. Anh không biết em lo lắng đến thế nào...", nói chuyện như vậy thể hiện sự quan tâm đối với chồng, và sẽ khuyến khích anh ấy muốn đưa ra lời giải thích.

Nước mắt của phụ nữ phải rơi đúng lúc. Các chuyên gia cho rằng, những giọt nước mắt của người vợ khi than thở trong lúc cãi vã có thể làm tăng căng thẳng và lo lắng của đàn ông. Bởi theo đàn ông, khóc là biểu hiện của sự yếu đuối, một sự trút giận, không thể giải quyết được vấn đề. Tốt nhất là nên nói ra mọi thứ để anh ấy hiểu. Khi cãi vã, phụ nữ nên cố gắng hết sức để kìm lại nước mắt.

Trái lại, khi hai người đang cùng xem một bộ phim truyền hình, gặp một cảnh phim cảm động, như giúp đỡ người yếu thế, một cuộc trò chuyện với người già, nếu bạn khóc sẽ khơi dậy được lòng trắc ẩn của chồng. Anh ấy sẽ yêu bạn nhiều hơn vì trái tim mềm mại và lòng tốt của bạn.

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/phu-nu-dung-khoc-de-dang-truoc-mat-dan-ong-20220425095007916.htm

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.