Phụ nữ ham muốn mạnh mẽ hơn vào thời điểm nào trong ngày? Đàn ông nên biết để tạo bất ngờ cho cuộc yêu

Là chuyện tế nhị không dễ để thổ lộ, tuy nhiên trong đời sống vợ chồng, đàn ông vẫn thường là người phải chủ động trong chuyện ấy. Chính vì vậy, không ít ông chồng hy vọng rằng vợ của họ có thể có ham muốn mạnh mẽ hơn, thậm chí là người yêu cầu điều đó thì càng tốt.

Nhiều bạn nam rất tò mò về cơ thể phụ nữ, mong mình có thể hiểu được cấu tạo đặc thù của cơ thể bạn đời, đồng thời cũng có thể kịp thời biết được khi nào ham muốn thể xác của vợ sẽ cao hơn. Trên thực tế, phụ nữ cũng có những dao động sinh lý về ham muốn cao hay thấp trong ngày, nếu biết được điều này chắc chắn đàn ông sẽ dễ dàng khiến đời sống vợ chồng hạnh phức và thăng hoa hơn.

Chính vì thế bài viết dưới đây sẽ rất có lợi cho các ông chồng, đừng ngại gì mà không tham khảo, bởi đây là câu trả lời cho thắc mắc “Phụ nữ ham muốn nhất vào thời điểm nào trong ngày?”.

Phụ nữ ham muốn mạnh mẽ hơn vào thời điểm nào trong ngày? Đàn ông nên biết để tạo bất ngờ cho cuộc yêu-1

Khoảng thời gian đầu tiên là từ 6 giờ đến 8 giờ sau khi ngủ dậy vào buổi sáng

Khi mỗi sáng thức dậy, trong khoảng thời gian từ 6 đến 8 giờ, nhu cầu sinh lý của cơ thể phụ nữ sẽ tương đối cao hơn, bởi vì sau một đêm trao đổi chất, con người thường sẽ rất muốn đi tiểu, sẽ kích thích thần kinh của phụ nữ, khiến cho phụ nữ có ham muốn thể xác mạnh mẽ. Vì vậy, các cặp vợ chồng trẻ có quỹ thời gian tương đối dồi dào có thể lựa chọn quan hệ vào buổi sáng để vợ chồng được thỏa mãn hơn.

Khoảng thời gian thứ hai là khoảng 12 giờ trưa.

Thông thường, khoảng 12 giờ trưa, mọi người sau khi ăn trưa sẽ cảm thấy rất mệt mỏi, chỉ muốn đi ngủ và nghỉ ngơi, thực chất đây cũng là kết quả của nội tiết tố nữ estrogen. Sau khi ăn, sự tiết estrogen trong cơ thể phụ nữ sẽ tương đối mạnh nên vào khoảng 12 giờ trưa, ham muốn thể xác của phụ nữ sẽ tương đối mạnh hơn.

Khoảng thời gian thứ ba là khoảng 10 giờ tối.

Đối với bạn nữ, vào khoảng 10 giờ tối trong ngày nồng độ estrogen trong cơ thể sẽ tăng lên rõ rệt, có thể nói nhu cầu sinh lý đã lên đến đỉnh điểm. Nếu bạn có đời sống vợ chồng vào thời điểm này thì chất lượng có thể được cải thiện rất nhiều, đồng thời cũng có thể thúc đẩy tình cảm vợ chồng. Vì vậy các bạn nam nên theo sát các hoạt động tâm lý và thể chất của vợ để có được những cuộc yêu hưng phấn nhất.

Phụ nữ ham muốn mạnh mẽ hơn vào thời điểm nào trong ngày? Đàn ông nên biết để tạo bất ngờ cho cuộc yêu-2

Ngoài ra, phụ nữ cũng có khoảng thời gian có nhu cầu sinh lý mạnh nhất trong một tháng. Thời kỳ đầu tiên là trước ngày hành kinh 2-3 ngày, lúc này lượng estrogen của người phụ nữ tiết ra đạt đến một đỉnh nhỏ nên ham muốn thể xác sẽ tăng lên rất nhiều. Khoảng thời gian còn lại là khoảng từ 3 đến 8 ngày sau khi người phụ nữ hết hành kinh. Vì khoảng thời gian này là thời kỳ rụng trứng của phụ nữ, sự tiết ra estrogen trong cơ thể sẽ tăng dần nên nhu cầu sinh lý sẽ sôi nổi hơn.

Nếu cánh mày râu nắm bắt được những thời điểm này cho đời sống vợ chồng, chắc hẳn các bạn sẽ đạt được những niềm vui bất ngờ.

Theo V.K - Vietnamnet


chuyện ấy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.