Phụ nữ khiến đàn ông "nghiện" nhất đều sở hữu 4 đặc điểm này, tôi mong các chị tìm ra bằng được

Một người phụ nữ thực sự quyến rũ không bao giờ phụ thuộc vào khuôn mặt, mà phụ thuộc vào nội hàm và sự lãnh đạm của chính cô ấy.

Cổ Long từng nói câu này: "Một người phụ nữ muốn giúp người đàn ông của mình không phải là đi cùng anh ta đến chết và vất vả vì anh ta, mà là động viên an ủi anh ta, để anh ta yên tâm làm việc của mình, để anh ta cảm thấy bản thân anh ta quan trọng và không bị bỏ rơi".

Người phụ nữ có thể khiến đàn ông “phát nghiện” không phải là người phụ nữ luôn phụ thuộc vào anh ta và ăn bám vào anh ta.

Người phụ nữ mà đàn ông thích cũng không phải là người phụ nữ như "khúc ruột thừa", cưới nhau về lại chẳng mấy khi ở bên nhau, yêu nhau nhưng lại quá độc lập. 

Những người phụ nữ khiến đàn ông "nghiện" nhất đều có những đặc điểm chung này, mong các chị tìm ra tất cả!

01. Tích cực và lạc quan

Phụ nữ khiến đàn ông nghiện nhất đều sở hữu 4 đặc điểm này, tôi mong các chị tìm ra bằng được-1

Audrey Hepburn từng nói: "Mọi người nên tràn đầy năng lượng, có khả năng tự ăn năn, tự phê phán và tự trưởng thành thay vì phàn nàn về người khác". "Tôi thích làm móng tay, tôi thích ăn diện, tôi thích tô son ngay cả khi rảnh rỗi, tôi thích màu hồng. Tôi tin rằng những cô gái hạnh phúc là xinh đẹp nhất".

Chính bởi những niềm tin vào bản thân kể trên mà chúng ta thấy Audrey Hepburn đã trở thành một người phụ nữ hoàn hảo, thuần khiết, thanh lịch và tự do.

Không còn nghi ngờ gì nữa, những phụ nữ như vậy dễ gây "nghiện" nhất đối với đàn ông.

Trong xã hội ngày nay, mỗi người đàn ông đều phải chịu áp lực rất lớn. Đối mặt với gia đình, nơi làm việc, quan hệ bạn bè, mọi môi trường đều có những yêu cầu cao đối với nam giới.

Nếu có một người phụ nữ lạc quan, tích cực bên cạnh, đàn ông cũng cảm nhận được nguồn năng lượng này, để họ tràn đầy nhiệt huyết và hy vọng vào cuộc sống và sự nghiệp.

02. Không thích ghen tị

Có người từng nói: "Tôi không tranh giành với ai và cũng không bận tâm với ai. Một cuộc sống giản dị và một tâm hồn cao thượng là cảnh giới cao nhất của cuộc sống".

Cái gọi là sắc đẹp, trí tuệ, tiền tài... nhiều thứ vốn dĩ đã là được an bài. Vì vậy, cái gọi là ghen tị ở con người, đặc biệt ở phụ nữ là điều bạn có làm cũng không thể thay đổi được, điều duy nhất có thể thay đổi là chính bạn mà thôi.

Phụ nữ khiến đàn ông nghiện nhất đều sở hữu 4 đặc điểm này, tôi mong các chị tìm ra bằng được-2

Đối với đàn ông, có lẽ ngay từ đầu họ sẽ bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp của phụ nữ, nhưng phụ nữ nên hiểu rằng sức hấp dẫn có được từ sắc đẹp sẽ chỉ là nhất thời, điều thực sự thu hút đàn ông lâu dài chính là nội tâm và phẩm chất của người phụ nữ.

Không một người đàn ông nào thích một phụ nữ hay ghen tị, một phụ nữ hay nói xấu người khác trước mặt mình. Nếu phải nghe quá nhiều, đàn ông sẽ chỉ chán nản và coi thường những hành vi như vậy.

Người phụ nữ thực sự khiến đàn ông bị "nghiện" là người có một cuộc sống giản dị và một tâm hồn cao thượng như câu đã nói ở trên.

Một người phụ nữ như vậy có thể khiến đàn ông cảm thấy muốn dành nhưng điều tốt đẹp và sự hào phóng cho nàng là điều không thể chối cãi.

03 Sự tự tin

Shakespeare nói: “Tự tin là bước đầu tiên dẫn đến thành công, và thiếu tự tin là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại”.

Dù là cuộc sống, sự nghiệp hay tình yêu, điều không thể thiếu của một người phụ nữ chính là sự tự tin.

Chỉ khi bạn tự tin, bạn mới có khả năng yêu và được yêu.

Hãy thử tưởng tượng, nếu một người phụ nữ thậm chí không có được sự tự tin cơ bản nhất, thì làm sao cô ấy có thể giữ được trái tim của một người đàn ông? Nếu không có sự tự tin, phụ nữ sẽ dựa vào thái độ khiêm tốn của mình mà cầu xin tình yêu của đàn ông ư?

Tôi tin rằng sẽ không người đàn ông nào thích một người phụ nữ tự ti. Người anh ấy yêu phải là người ngẩng cao đầu thay vì cùi gằm mặt xuống.

Sự tự tin của một người phụ nữ chính là lớp trang điểm đẹp nhất mà các chị lại thường ít nhận ra. Người phụ nữ như vậy cũng dễ gây "nghiện" nhất đối với đàn ông, khiến đàn ông phải ngước nhìn.

04. Thanh lịch và điềm tĩnh

Thanh lịch là một loại tu dưỡng và là nền tảng của sự quyến rũ cá nhân.

Sự thanh lịch không phải là kết quả của sự tập luyện hay ăn mặc mà có được. Đó là sự điềm tĩnh sau hàng ngàn trải nghiệm, sự khôn ngoan sau những vấp ngã của cuộc đời và sự bình thản sau vô số thăng trầm.

Phụ nữ khiến đàn ông nghiện nhất đều sở hữu 4 đặc điểm này, tôi mong các chị tìm ra bằng được-3

Một người lịch lãm phải bình tĩnh và điềm tĩnh khi xảy ra sự việc chứ không phải là hoảng hốt, sợ hãi.

Họ biết rằng dù có bối rối đến đâu thì họ cũng sẽ không thể giải quyết được vấn đề, tốt hơn hết là hãy từ tốn và tìm kiếm giải pháp.

So với phụ nữ, đàn ông điềm đạm hơn khi gặp chuyện, nếu phụ nữ xung quanh có thể bình tĩnh như họ thì phụ nữ như vậy đương nhiên sẽ thu hút đàn ông sâu sắc và khiến họ bị "nghiện".

Phụ nữ đẹp giống như hoa, và phụ nữ thanh lịch giống như hương hoa.

Những bông hoa có thể bị xé rách, dập vùi, nhưng hương thơm của hoa thì không.

Đàn bà khiến đàn ông nghiện nhất là người tỏa ra mùi hương đặc biệt, đàn ông ngửi được thì lưu luyến mãi không thôi.

Kết luận

Một người phụ nữ có thể khiến đàn ông mê mẩn phải có những đặc điểm khiến đàn ông phải ngước nhìn. Những đặc điểm này phải là từ bên trong người phụ nữ chứ không phải là vẻ bề ngoài.

Có người nói, phụ nữ như nước, nhưng không phải chỉ yếu như nước, mà phải có sự dẻo dai của nước, thần thái trong sáng, tính tình thùy mị, nết na.

Bằng cách này, phụ nữ không phải cố tình miễn cưỡng cũng có thể khiến đàn ông "nghiện" và đánh giá cao.

Một người phụ nữ thực sự quyến rũ không bao giờ phụ thuộc vào khuôn mặt, mà phụ thuộc vào nội hàm và sự lãnh đạm của chính cô ấy.

Vẻ ngoài có thể thu hút đàn ông nhưng chưa chắc đã giữ được trái tim đàn ông.

Sắc mặt dễ già, tiền bạc nhợt nhạt, chỉ có tấm lòng bền chặt mới có thể kéo dài khiến đàn ông mê nhất.

Theo N.T - Vietnamnet


bí quyết yêu

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.