Phụ nữ kiểu này có giá gấp vạn lần chân dài khiến đàn ông trọn đời si mê

Ngoại hình có thể khiến tim con người ta thao thức đôi chút nhưng để trói được đàn ông thì những phẩm chất sau có sức lực gấp ngàn lần hơn.

Ngoại hình có thể khiến tim con người ta thao thức đôi chút nhưng để trói được đàn ông thì những phẩm chất sau có sức lực gấp ngàn lần hơn.

Biết nấu ăn và nấu ăn ngon

Không chỉ đàn ông đâu mà hầu hết chúng ta đều dễ dàng bị dụ dỗ rơi vào lưới tình thông qua con đường “dạ dày” có phải không. Một cô nàng dù chân dài dáng đẹp đến đâu nhưng không thể nấu nỗi bữa cơm gia đình thì cũng khiến đấng mày râu chạy mất dép. Đàn ông ấy cũng như những đứa trẻ lớn xác có râu mà thôi, được chăm sóc từ bữa ăn vẫn luôn khiến họ cảm thấy thích thú hơn cả. Nếu bạn không biết nấu ăn thì chí ít cũng nên tập nấu một vài món đơn giản, sự nỗ lực của bạn ít nhiều cũng khiến các quý ông thấu hiểu hơn. 

khi-chat-1

Suy nghĩ tích cực với cuộc sống này

Sống bên cạnh một cô gái lạc quan tràn đầy sức sống chả phải vui hơn nhiều so với người đẹp luôn “u sầu” hay sao? Cuộc sống ngắn lắm có bao lâu mà hững hờ, thế nên các cô nàng à, đừng sớm nắng chiều mưa, mãi chung thủy với hình tượng “cô bé u sầu” nhé, vừa tự khiến mình chán mình vừa làm cho đàn ông xung quanh sợ hãi mà chạy đi mất đấy. 

Vẻ đẹp bên trong

Vẻ đẹp bên ngoài có thể cải thiện được nhờ trang điểm hay quần áo nhưng vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong mới là cái đẹp đáng quý mà không phải người phụ nữ nào cũng có được. Người phụ nữ rộng lượng, khiêm tốn, vị tha luôn đáng quý hơn cả những cô nàng chỉ đẹp bên ngoài mà trống rỗng bên trong. 

Yêu quý thiên chức làm mẹ

Một người đàn ông dù ít dù nhiều vẫn luôn đánh giá cao hơn những người phụ nữ yêu quý thiên chức làm mẹ. Có thể cô ấy không đẹp rực rỡ, không quá đảm việc nước lẫn việc nhà nhưng luôn có thể chu toàn chăm lo cho con cái thì thực sự rất đáng trân trọng. Người phụ nữ yêu quý thiên chức làm mẹ thường là người biết giữ lửa cho mái ấm nhỏ hơn.

khi-chat-2


Lãng mạn

Đàn ông không hề khô khan như phụ nữ thường nghĩ đâu, chỉ là họ đang đợi người phụ nữ của mình khơi dậy bản năng lãng mạn trong tâm hồn thôi. Cũng như phụ nữ, các quý ông đều rất thích nhận những điều bất ngờ vào các dịp dù đặc biệt hay không. Hãy luôn tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ cho chàng bằng hành động lãng mạn, đôi khi là cái hôn vội giữa phố xá đông vui. Điều này sẽ khiến chàng cảm thấy bạn thật ngọt ngào dù vẻ ngoài có kém xinh một tẹo cũng không quan trọng nữa đâu. 

Quan tâm đến gia đình

Gia đình – chỉ hai chữ ngắn gọn nhưng rất thân thương, một mái nhà đầm ấm với sự quan tâm, chăm sóc của đôi bàn tay phụ nữ luôn khiến các đấng mày râu muốn tìm về sau bộn bề mệt mỏi. Vì vậy, dù bộn bề công việc nhưng chị em cũng đừng lơ là bỏ bê gia đình nhé.

Theo Trí thức trẻ

phụ nữ

tình yêu

đàn ông

quyến rũ

si mê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.