Phụ nữ muốn "kiểm soát" đàn ông như quân cờ trong tay, khiến anh ta vừa nể vừa yêu bạn thì cần tàn nhẫn trong 3 thời điểm "vàng" này

Một mối quan hệ tốt đẹp đòi hỏi bạn phải nỗ lực xoay xở, vun đắp. Thế nhưng tình yêu cũng giống như bất cứ mối quan hệ nào khác, muốn đối phương hết lòng vì mình cần có sự khéo léo cùng tinh tế.

Có lẽ phụ nữ nào cũng hiểu chân lý này nhưng trong thực tế thì không phải ai cũng làm được. Thế mới nói: Không có chọn sai người, chỉ vì yêu sai cách. Không ít phụ nữ vì quá yêu mà khi ở bên đàn ông, họ hi sinh, cam chịu, nhún nhường đến mức mất đi cái tôi cơ bản nhất.

Bạn nghĩ rằng có thể chiếm được trái tim của một người đàn ông bằng cách để anh ta thấy tình cảm của bạn lớn thế nào, bạn là người vợ đảm đang, khéo léo ra sao. Nhưng sự thật là càng được nhận nhiều, đàn ông càng không trân trọng, đến mức coi đó là điều hiển nhiên, là những thứ phiền phức.

Đến lúc tàn nhẫn thì phải tàn nhẫn, chỉ có như vậy thì đàn ông mới để ý đến bạn và biết giá trị của bạn. Và chỉ có như vậy thì mối quan hệ giữa hai người mới có thể tốt hơn.

Chỉ khi phụ nữ biết tàn nhẫn vào những lúc này, họ mới có thể nắm chắc trái tim đàn ông!

Khi một người đàn ông không chủ động, bạn phải "tàn nhẫn" hơn thế

Phụ nữ muốn kiểm soát đàn ông như quân cờ trong tay, khiến anh ta vừa nể vừa yêu bạn thì cần tàn nhẫn trong 3 thời điểm vàng này-1

Tình yêu phải xuất phát từ cả 2 phía. Hôn nhân là cộng sinh chứ không phải kí sinh. Nếu trong một mối quan hệ, người chủ động luôn là phụ nữ thì bạn nên nghĩ đến chuyện kết thúc sớm đi.

Dù nay là thời xã hội hiện đại, phụ nữ đàn ông bình đẳng nhưng sự chủ động nào cũng nên dừng ở một giới hạn. Bởi vì khi bạn quá chủ động, người đàn ông yêu bạn đương nhiên biết rõ rằng ngay cả khi anh ta "ngồi im", bạn cũng sẽ tự tìm đến. Giống như việc có người bày sẵn mâm cỗ thơm ngon đẹp mắt trước mặt trong lúc bạn đang đói thì bạn sẽ thưởng thức luôn hay tự tay vào bếp nấu món khác?

Trong nhiều trường hợp, một khi đã hình thành thói quen thì nó sẽ trở thành chuyện đương nhiên và chẳng biết nâng niu nó chút nào.

Vì vậy, nếu bạn muốn khiến người đàn ông mình yêu phải "lụy" mình thì ngay trong quá trình làm quen, bạn không được quá chủ động. Dù đã chính thức yêu nhau, có nhớ anh ấy thì cũng đừng liên lạc thường xuyên. Hãy cho anh ta thấy bạn có yêu nhưng tình yêu không phải là hơi thở để thiếu 1 giây thì không thể sống nổi.

Trong một mối quan hệ, bạn phải làm cho đàn ông hiểu rõ rằng tình yêu là đồng cam cộng khổ và không thể duy trì bằng sự cố gắng của một người. Hơn nữa bản tính đàn ông đều thích chinh phục, "con mồi" càng khó săn họ càng háo hức và nâng niu hơn.

Khi một người đàn ông mắc lỗi, bạn phải tàn nhẫn, đừng tha th d dàng

Phụ nữ muốn kiểm soát đàn ông như quân cờ trong tay, khiến anh ta vừa nể vừa yêu bạn thì cần tàn nhẫn trong 3 thời điểm vàng này-2

Tất cả những người dễ dàng được tha thứ đều sẽ mắc lỗi tương tự vào lần sau. Đàn ông cũng như những đứa trẻ, khi phạm lỗi họ sẽ không để đầu cái lỗi ấy cũng như những tổn thương đã gây ra cho người phụ nữ của mình. Bởi nếu đàn ông hiểu rõ mức độ họ đã không phạm phải. Thế nên phụ nữ cần cứng rắn, dù có tha thứ cũng phải để đàn ông biết sai lầm của họ để lại hậu quả nghiêm trọng gì, nếu tái phạm sẽ bị trừng phạt ra sao.

Tương tự, trong quá trình chung sống với một người đàn ông, nếu anh ta làm điều gì có lỗi với bạn thì lúc này, dù bạn có yêu anh ta đến đâu, bạn cũng không nên tha thứ dễ dàng cho anh ta. Bởi sự hứa hẹn ấy sẽ là khởi điểm cho nhiều nỗi đau sau này bạn phải gánh chịu.

Sau khi một người đàn ông mắc lỗi, bạn phải cho anh ta biết rằng bạn đang tức giận về những gì anh ta đã làm và vị tha không phải những chiếc bánh để ban phát bừa bãi.

Khi một người đàn ông yêu cầu bạn ở nhà làm nội trợ, bạn phải tàn nhẫn tr li "không bao gi"

Phụ nữ muốn kiểm soát đàn ông như quân cờ trong tay, khiến anh ta vừa nể vừa yêu bạn thì cần tàn nhẫn trong 3 thời điểm vàng này-3

Đôi khi, tàn nhẫn 1 chút sẽ cho bạn một khởi đầu tốt. Một người phụ nữ phải có nguồn thu nhập của riêng mình dù đang yêu hay đã có gia đình. Không có đàn ông bạn có thể sống nhưng không có tiền thì bạn sẽ tồn tại vật vờ như xác sống mà thôi.

Khi bạn luyện cho mình khả năng độc lập, độc lập tài chính, độc lập trong tình cảm, tư duy, bạn sẽ có tiếng nói riêng của mình, người đàn ông bạn yêu cũng sẽ biết cách tôn trọng và nể bạn hơn. Bởi vì anh ấy biết rõ rằng anh ấy không phải thứ duy nhất quan trọng trong cuộc đời bạn, chỉ cần anh ta buông tay, sẽ có người đàn ông tốt hơn anh ta gấp nghìn lần đến với cô gái giỏi giang như bạn.

Vì tình yêu, bạn sẽ ở bên anh ấy, anh ấy tự nhiên không dám coi thường bạn, thậm chí còn đặc biệt tôn trọng bạn. Và nếu bạn dễ dàng đồng ý với một người đàn ông, cưới xong sẽ gác lại tất cả ở nhà làm nội trợ, hậu phương cho chồng thì đó không phải hi sinh mà là sự ngu ngốc.

Khi mới bắt đầu, có thể bạn sẽ có một cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc, nhưng sau một thời gian dài, nhiều vấn đề sẽ nảy sinh, đặc biệt là những thứ liên quan đến tài chính, kinh tế. Đàn ông sẽ nghĩ bạn thật phiền phức, thậm chí còn cho rằng bạn là gánh nặng.

Phụ nữ thông minh luôn biết giá trị bản thân trước khi bước vào 1 mối quan hệ. Hãy nhớ, chỉ khi bạn cho phép đàn ông mới có thể làm tổn thương bạn. "Tàn nhẫn" đúng lúc chính là cách phụ nữ cần phải học nếu không muốn "thất trận" khi bước vào mê cung tình yêu.

Theo Moon - Vietnamnet.vn


bí quyết yêu

chuyện tình yêu

đời sống vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.