Phụ nữ ngoại tình có thể ở bên tình nhân được bao lâu? Câu trả lời thật đáng ngạc nhiên của 3 chị em từng trải

Nhiều người biết hậu quả của việc ngoại tình chẳng tốt đẹp gì nhưng vẫn muốn níu kéo. Vậy họ có thể duy trì mối quan hệ này được bao lâu? Hãy cùng xem 3 chị em chia sẻ.

Chị Hà: Nếu chồng tôi không phát hiện ra, anh ấy sẽ giữ kín

Tôi năm nay 38 tuổi, lấy chồng đã 10 năm, chưa bao giờ tôi nghĩ đến chuyện phản bội chồng và luôn nghĩ rằng mình phải sống nhẫn nhịn để đảm bảo hạnh phúc gia đình. 

Nhưng sau 3 năm kết hôn, chồng thường xuyên vắng nhà buổi đêm với lý do công việc và ít quan tâm đến tôi. Mới ngoài 30 tuổi nhưng tôi thấy mình như một góa phụ trong căn phòng trống vắng, tôi thực sợ cô đơn.

Rồi tôi tình cờ gặp được anh - một người vô cùng thấu hiểu và tốt với tôi. Anh sẵn sàng ở bên tôi lúc tôi cần nhất. Anh là chỗ dựa tinh thần của tôi khiến tôi quên đi khoảng thời gian sống nhạt nhẽo bên chồng mình. Tôi mong mối quan hệ ngoài luồng này lâu hơn nữa vì tôi vẫn có chồng và vẫn có tình yêu riêng bên đời. Nhưng chỉ được 2 năm sau chồng phát hiện ra, chúng tôi đành ngậm ngùi chia tay. Tôi nghĩ nếu không bị lộ thì có lẽ tôi sẽ gắn bó với anh như vậy cho đến hết đời và anh ấy cũng giữ kín mối tình này.

Phụ nữ ngoại tình có thể ở bên tình nhân được bao lâu? Câu trả lời thật đáng ngạc nhiên của 3 chị em từng trải-1

Chị Lý: Nếu anh ấy không bỏ thì tôi sẽ như vậy mãi

Nỗi buồn lớn nhất của người phụ nữ là lấy người đàn ông mình không yêu, nếu không phải do bố mẹ ép cưới thì tôi không có cuộc hôn nhân này. Trước khi kết hôn tôi là người sống trầm lắng, hiền lành nhưng sau khi kết hôn, tôi thay đổi rất nhiều, trở nên mạnh dạn và ghên gớm hơn.

Ở tuổi 39, tôi gặp một người đàn ông cũng đã có gia đình nhưng vợ chồng sống xa nhau. Anh ấy nhẹ nhàng, ân cần với tôi khiến tôi cảm nhận được thế nào là tình yêu, lúc đó tôi tự nhủ rằng sẽ luôn ở bên anh ấy.

Nhưng khi chúng tôi yêu nhau được hơn ba năm thì anh ấy đề nghị chia tay, nói sợ chồng tôi phát hiện. Anh ấy cũng không thể ở lại thành phố này phải trở về quê với vợ, tôi có cầu xin thế nào cũng không được. Sau này tôi mới nhận ra rằng, đó là thứ tình cảm hão huyền và anh ấy không chỉ có riêng tôi mà thêm vài bạn gái nữa.

Phụ nữ ngoại tình có thể ở bên tình nhân được bao lâu? Câu trả lời thật đáng ngạc nhiên của 3 chị em từng trải-2

Chị Nhiên: Chỉ cần có tiền, mối quan hệ sẽ tồn tại mãi mãi

Tôi thực sự không còn lựa chọn nào khác, thời buổi này mà lương chồng chỉ có 3 triệu không thể nuôi nổi mẹ con tôi. Tình cờ trong một lần đi chơi, tôi gặp anh và anh hứa sẽ chu cấp cho tôi đầy đủ tiền nong, chỉ cần làm người yêu của anh ấy trong thầm lặng, tôi đã chấp nhận.

Anh rất tốt với tôi, không chỉ cho tôi tiền mà còn thường xuyên mua mỹ phẩm, quần áo cho tôi. Dường như chồng tôi cũng đoán được điều đó, nhưng chọn cách làm ngơ. 

Bản thân tôi là người phụ nữ thực dụng, dù người yêu có tốt với tôi đến đâu nhưng nếu không cho tiền thì chắc chắn mối quan hệ sẽ không bền lâu. Đương nhiên, nếu có tiền thì khả năng nó sẽ tồn tại mãi mãi.

Tại sao một người phụ nữ ngoại tình lại muốn gắn bó lâu dài với tình nhân?

Phụ nữ ngoại tình có thể ở bên tình nhân được bao lâu? Câu trả lời thật đáng ngạc nhiên của 3 chị em từng trải-3

Ngoại tình và hôn nhân là hai cảm giác hoàn toàn khác nhau

Mặc dù hôn nhân có thể cho người ta cảm giác thân thuộc, nhưng đôi lúc người phụ nữ đó sẽ cảm thấy tẻ nhạt, thậm chí còn muốn thoát khỏi sự trói buộc này.

Ngoại tình khiến họ trải qua những cảm giác thú vị. Họ muốn ở bên một người đàn ông không phải chồng mình và tận hưởng tình yêu như mơ mà chồng không thể làm được. 

Nhu cầu tình cảm cao hơn tinh thần trách nhiệm

Trong mắt phụ nữ ngoại tình, nhu cầu tình cảm cao hơn tinh thần trách nhiệm. Nếu chồng không đáp ứng được nhu cầu tình cảm, họ sẽ bỏ mặc tinh thần trách nhiệm và liều lĩnh đi tìm người đàn ông có thể thỏa mãn mình. Nhưng rồi rốt cuộc họ sẽ không bao giờ có được hạnh phúc.

Người phụ nữ khôn ngoan biết hôn nhân không dễ dàng, sẽ cùng chồng chung tay tạo dựng tổ ấm tươi đẹp. Dù mối quan hệ tan vỡ cũng nhất định không chọn cách lừa dối.

Chạy theo người tình, vội vã ly hôn

Một số phụ nữ ngoại tình sẽ sẵn sàng ly hôn ngay khi bị phát hiện ngoại tình. Họ sẽ có thể cưới luôn người mới mà chẳng suy nghĩ gì. Nhưng thực tế cho thấy, người phụ nữ ngoại tình với người này rồi thì sẽ có thể tiếp tục ngoại tình với người khác. Bởi họ chẳng bao giờ biết đủ và biết hài lòng với những gì mình đang có. 

Tóm lại: Những cuộc tình ngoài hôn nhân dù nam hay nữ đều có một cái kết bi thảm và khó bền lâu. Nếu thực sự không thể chung sống bên nhau, chúng ta nên chọn cách ly hôn, giải thoát cho nhau, đừng vì sự ích kỷ của bản thân mà lừa dối bạn đời.

Theo Minh Minh - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.