Phụ nữ ngoại tình quay về với gia đình có quên được người tình của cô ấy?

Một mối quan hệ ngoài luồng giống như loài hoa độc, nhìn thì lộng lẫy nhưng thực chất lại có hại. Phụ nữ một khi đã bước chân đi ngoại tình, khi quay về bên chồng liệu có quên được người tình không?

Hãy lắng nghe những gì họ nói.

Người thứ nhất: 39 tuổi, đã có cuộc hôn nhân 10 năm

"Tôi ngoại tình để trả thù chồng. Vì chồng tôi lừa dối trước nên tôi không nghĩ mình có tội gì cả. Nhưng tôi không yêu người đàn ông đó nên cũng chẳng có lý do gì phải quên anh ấy.

Anh ấy là một trong những đồng nghiệp của tôi. Trong một lần đi công tác, khi cả nhóm đã hoàn thành công việc và sớm hôm sau sẽ trở về thì tối hôm trước tôi say. Tôi khóc lóc kể lể với người đồng nghiệp đó về chuyện vợ chồng mình.

Tôi không hiểu tại sao lúc đó mình lại có nhu cầu kể lể đến thế mặc dù thường ngày tôi không phải người hay chuyện. Có thể vì không gian lúc đó chỉ có tôi và anh ấy với nhau, cuộc trò chuyện lại dần trở nên quá thân tình.

Anh ấy an ủi tôi, cuối cùng chúng tôi ngã vào vòng tay nhau. Sau hôm ấy cả hai chúng tôi đều ngầm không nhắc đến chuyện đó nữa. Tôi cũng yên tâm trở về với gia đình và cân bằng được tâm lý. Không phải chuyện đáng tự hào, tôi biết, nhưng thật trớ trêu là việc vượt rào trở thành người phụ nữ hư hỏng đêm đó lại giúp tôi dễ tha thứ cho chồng hơn.

Phụ nữ ngoại tình quay về với gia đình có quên được người tình của cô ấy?-1

Thực ra tôi luôn yêu chồng. Anh ấy là người đàn ông tôi yêu nhất. Tôi làm chuyện ngoài luồng cũng chỉ vì ghét sự phản bội của anh ấy đối với tôi".

Người thứ hai: 36 tuổi, kết hôn được 9 năm

"Cả đời này tôi sẽ không bao giờ quên được anh ấy, dù chúng tôi không còn liên lạc, nhưng tình yêu của chúng tôi sẽ được ghim chặt trong ký ức.

Chồng tôi thờ ơ với vợ, còn tôi thì sống lay lắt trong cuộc hôn nhân này vì con. Tôi cứ tưởng mình sẽ âm thầm chịu đựng mãi như vậy, như cái cây sống yếu ớt ẩn dật dưới lùm thấp không đón được ánh mặt trời, nhưng rồi một tia nắng lảnh lót lại rọi qua... Tôi gặp anh ấy, người khiến cho cuộc sống u uất của tôi trở nên rạng rỡ, bừng sức sống.

Khi chúng tôi quen nhau, cả hai đều trân trọng mối quan hệ muộn màng mà mình tìm thấy. Chúng tôi thực sự đã muốn đến với nhau dù phải ly hôn với người đang đồng hành, nhưng chẳng ngờ, vợ anh ấy quyết không chịu ly hôn, còn đến nhà tôi gây rối, để mọi người biết việc chúng tôi ngoại tình.

Chồng tôi đánh tôi thậm tệ. Tôi đã nộp đơn ly hôn, nhưng sau đó bố mẹ hai bên yêu cầu chúng tôi bình tĩnh lại, hàn gắn gia đình vì các con.

Vì người tình không thể ly hôn nên cuối cùng tôi phải về với gia đình. Nhưng quan hệ vợ chồng của tôi rất lạnh nhạt, chúng tôi đều biết cuộc hôn nhân này duy trì không phải vì yêu, chỉ là vì con cái".

Người thứ ba: 33 tuổi, kết hôn được 6 năm

"Chồng tôi sẽ không bao giờ biết được tôi bên ngoài hôn nhân cũng có một cuộc tình. Mối tình ấy kéo dài cả năm trời, rồi tôi chủ động chia tay. Vì tôi tự nhận thấy rằng người đó chỉ có thể nói chuyện ngọt ngào, bên nhau trọn đời thì không hợp.

Tôi sẽ chẳng tìm được ai tốt và lương thiện như chồng mình. Ban đầu tôi thấy anh ấy như vậy thật nhạt nhẽo, hôn nhân cứ bình bình nên tôi không cưỡng lại được sự cám dỗ bên ngoài. Đã có lúc tôi mê những lời ong bướm tán tỉnh, tung hô.

Hiện tại tôi đã chia tay người yêu và quay về với gia đình. So sánh thì thấy người tình không bằng chồng mình một chút nào, tôi đáng lẽ nên trân trọng những gì mình đang có. Bây giờ tôi đã hoàn toàn buông bỏ được mối tình ngoài hôn nhân, không hề lưu luyến nhớ thương, không còn tình cảm với người tình nữa. Ngay cả khi gặp người đó, tôi vẫn thoải mái nói lời chào".

Đâu đó trong cuộc sống này, vẫn có những người phụ nữ không giữ được lòng chung thủy, vướng vào lưới tình với người đàn ông khác khi vẫn đang có một cuộc hôn nhân.

Vẫn biết mọi việc xảy ra đều có nguyên do, nhưng dù nguyên do đó bắt nguồn từ đâu, thì cũng không thể phủ nhận ngoại tình là chuyện có sức tàn phá hôn nhân rất lớn, gây tổn thương và tổn hại niềm tin tới những người trong cuộc khi mọi chuyện vỡ lở. Chỉ mong mỗi người khi đã có lựa chọn về hôn nhân thì sẽ sống có trách nhiệm với tình yêu và sự lựa chọn của mình, để hạn chế tối đa những tổn thương và hệ lụy có thể gây ra cho nhiều bên mà một cuộc tình ngoài luồng mang lại. 

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/phu-nu-ngoai-tinh-quay-ve-voi-gia-dinh-co-quen-duoc-nguoi-tinh-cua-co-ay-20220309104324243.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.