Phụ nữ phiêu lưu trong chuyện tình ái sẽ có những đặc điểm này

Phụ nữ đã phiêu lưu tình ái với nhiều người đàn ông, hầu hết họ đều có 3 đặc điểm này, dù che đậy cách nào cũng sẽ lộ ra khuyết điểm.

Phù phiếm

Phụ nữ đã ở bên nhiều đàn ông hầu hết sẽ trở nên phù phiếm. Họ rất thạo chuyện nam nữ, đã từng trải nên thường rất quyến rũ và... khiêu khích.

Trước đàn ông, họ có thể chủ động yêu cầu việc ôm, hôn. Một người phụ nữ chủ động như vậy rất giỏi việc tán tỉnh đàn ông và khiến đàn ông xiêu lòng.

Phụ nữ có thể đa tình, từng trải trong tình cảm nhưng tốt nhất là đừng quá ham, vì sống đa tình sẽ khiến bạn trở nên nhàu nhĩ. Trong mắt nhiều người, kinh nghiệm tình cảm phong phú không phải điều đáng tự hào của phụ nữ, thậm chí có thể trở thành bất lợi khiến cô ấy bị lợi dụng hoặc bị gạt sang một bên.

Phụ nữ phiêu lưu trong chuyện tình ái sẽ có những đặc điểm này-1

Coi tình cảm như trò chơi của trẻ con, thích thì chia tay

Phụ nữ đã cặp kè với nhiều đàn ông hầu hết không còn coi mối quan hệ tình cảm là điều gì quá nghiêm túc. Họ cũng không quản lý mối quan hệ của mình cẩn thận.

Phụ nữ bình thường không yêu thì sẽ không dễ dãi, cũng không phải nói chia tay là chia tay. Dù quyết định yêu hay quyết định chia tay, họ đều thường trầm tư, đặt vào đó nhiều suy nghĩ.

Phụ nữ có kinh nghiệm tình cảm phong phú thì khác. Sở dĩ họ có đời sống tình cảm phong phú cũng là do họ không nghiêm túc với mối quan hệ của mình. Nếu có chút không vui hoặc xảy ra cãi vã, họ sẽ chia tay, xoay người rời đi một cách duyên dáng, sau đó nhanh chóng bước vào một mối quan hệ mới.

Biết cách lấy lòng đàn ông

Phụ nữ đã ở bên nhiều đàn ông hầu hết sẽ biết cách lấy lòng phái mạnh. Chẳng ai sinh ra đã giỏi làm một chuyện gì, bởi vậy những người phụ nữ giỏi chiều lòng đàn ông hầu hết là bởi họ đã quá hiểu đàn ông, từng va vấp với nhiều đàn ông. Một câu yêu thương nhẹ nhàng ngọt ngào, một hành động đốn tim, một khuôn mặt xinh đẹp với nụ cười... những thứ này đều là vũ khí của họ.

Biết cách moi tiền của đàn ông

Một cô gái bước chân vào yêu khi tâm hồn còn trong sáng thường không toan tính chuyện tình bạc. Tình cảm của họ lúc đó là đẹp nhất, đúng chất "chỉ biết yêu thôi chẳng biết gì".

Nhưng khi đã trải qua nhiều cuộc tình và có nhiều kinh nghiệm xương máu với đàn ông, họ sẽ nhận ra tình yêu không phải lúc nào cũng màu hồng, đàn ông không phải người nào cũng tốt, họ đối với phụ nữ lúc yêu thì hết lòng lúc hết yêu thì phũ phàng, nên phụ nữ sẽ cảm thấy khi còn đang sống trong tình yêu nên tranh thủ đoạt lấy của đàn ông những thứ mà mình đáng được hưởng, chính là vật chất. Nên phụ nữ đã dày dạn kinh nghiệm tình trường rất biết cách làm thủng ví đàn ông.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/phu-nu-tung-trai-trong-chuyen-yeu-se-co-nhung-dac-diem-nay-20220514210010484.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.