"Phụ nữ rơi vào vòng tay người khác sao vẫn ôm chồng ngủ?": Thú nhận từ người trong cuộc

Phụ nữ có thể chọn sai đàn ông, nhưng trong một khoảng thời gian nhất định, cô ấy chỉ có thể yêu duy nhất một người.

Sau khi bước vào hôn nhân, nếu phụ nữ cảm thấy vô cùng thất vọng và chán ghét người đàn ông của mình, đương nhiên cô ấy có quyền lựa chọn rời bỏ người đàn ông đó bằng một cuộc ly hôn. Đó là quyền của cô ấy.

Nhưng nếu một người phụ nữ vẫn đang trong một cuộc hôn nhân mà lại yêu người đàn ông khác, cô ấy nhất định sẽ phải hứng chịu sự chỉ trích nặng nề. Mọi mối quan hệ được chúc phúc không nên dựa trên việc làm tổn thương người khác.

 Đàn bà khi đã đem lòng yêu người khác, đêm về vẫn ôm chồng ngủ được, tại sao? Hãy nghe 4 người phụ nữ nói ra lời từ trái tim của họ.

Phụ nữ rơi vào vòng tay người khác sao vẫn ôm chồng ngủ?: Thú nhận từ người trong cuộc - 1
Phụ nữ rơi vào vòng tay người khác đôi khi không hẳn vì đã hết yêu chồng (Ảnh minh họa: Sohu).

Lê Dung, 32 tuổi: "Để không dấy lên những nghi ngờ"

"Sau khi kết hôn, mình có một cuộc sống bình thường. Sáng đi làm, chiều về nhà, ăn, ngủ, dọn dẹp, ngày này qua ngày khác, năm này qua năm khác, mọi chuyện cứ lặp đi lặp lại như vậy.

Dần dần, mình trở nên khó chịu với cuộc sống luẩn quẩn của chính mình, và bắt đầu cảm thấy chán ghét chồng, thấy anh ấy là người sống không có đam mê, không có năng lượng và không thể truyền năng lượng tích cực sang người khác. Sống với một người như vậy nên cuộc sống của mình mới đều đều và quá bình thường như vậy.

Thế rồi mình gặp người đàn ông khác, trong lần đi gặp mặt đám bạn cũ ra trường đã cả chục năm. Anh ấy là bạn của một người bạn. Ở anh ấy toát lên sự hoạt bát, vui vẻ, tràn trề năng lượng tích cực. Bên anh ấy mình có thể cười vui cả ngày.

Thế là mình thành người ngoại tình, thực sự là vì cảm xúc yêu, cảm xúc này mình không có với chồng, nó rất mới mẻ và khiến mình thấy cuộc sống trở nên có ý nghĩa. 

Chồng mình là người đa nghi, mình không muốn anh ấy biết về bí mật của mình nên vẫn tỏ ra bình thường mỗi ngày. Mình tất nhiên vẫn ôm chồng để ngủ. Bởi mọi sự thay đổi dù tinh tế sẽ khiến anh ấy hoài nghi và muốn tìm hiểu về mình, sợ rằng anh ấy sẽ phát hiện ra điều gì đó rồi gia đình xáo trộn...".

Phương Hà, 28 tuổi: "Hành động theo thói quen"

"Vợ chồng tôi từng yêu nhau rất sâu đậm. Sau khi kết hôn, tối nào đi ngủ chồng cũng ôm tôi trong vòng tay. Dần dần, việc vợ chồng ôm nhau ngủ nó giống như một thói quen vậy, nếu không nằm trong vòng tay nhau còn cảm thấy khó ngủ.

Vậy nhưng sau này chúng tôi lại thường xuyên cãi vã, vì một số vấn đề vụn vặt trong cuộc sống tích tụ lại lâu ngày không thể giải quyết được. Sau cãi vã là chiến tranh lạnh, có lẽ vì thế mà tình cảm nhạt dần.

Tôi đã chệch hướng trong cuộc hôn nhân này, rơi vào quan hệ tình cảm với một người đàn ông khác. Thế nhưng mỗi đêm đi ngủ, tôi vẫn ôm chồng. Không có lý do gì khác, đó hoàn toàn là thói quen. Những lúc nằm ngủ như vậy, chồng tôi lại trở về điềm đạm, hiền lành, không tranh cãi, không bất đồng quan điểm, tôi vẫn có thể thoải mái vào giấc trong vòng tay chồng dù lòng mình không hoàn toàn chỉ hướng về chồng nữa".

Cẩm Nhung, 33 tuổi: "Chừa một lối thoát cho chính mình"

"Vợ chồng mình hay cãi nhau lắm, từ lúc yêu nhau đã thế, nhưng nghĩ yêu lâu rồi chẳng lẽ lại không cưới, nên cuối cùng vẫn quyết định là cưới.

Bước vào hôn nhân, tình cảm hai người vẫn vậy, ngày 3 cuộc cãi nhỏ, tuần 2 cuộc cãi to. Đến mức mà, cả hai đã quen với việc cãi vã.

Mình là phụ nữ mà, phụ nữ sinh ra là để được yêu thương chứ, lấy chồng mà suốt ngày phải cãi nhau với chồng mệt lắm. Cho đến khi có người đàn ông khác quan tâm, ngọt ngào với mình thì tình cảm đổ vỡ ngay. Nên mình đã ngoại tình theo sự đưa đẩy đó.

Cái ngày mà mình bước chân vào ngoại tình, mình bối rối lắm. Có ai ngoại tình mà biết trước mình sẽ ngoại tình đâu. Cho nên mình không biết có nên bỏ chồng không. Ấy vậy mà, ban đêm mình vẫn ôm chồng ngủ. Anh ấy đâu có biết vợ có người đàn ông khác. Mình ôm chồng ngủ cũng là chừa một lối thoát cho bản thân. Nếu còn không ôm chồng ngủ nữa thì mối quan hệ của vợ chồng mình sẽ trở nên xa lạ lắm, và có thể sẽ thực sự ly hôn. Mà ngoại tình với hôn nhân hoàn toàn khác nhau, mình đâu chắc nhân tình là người có thể mang lại cho mình hạnh phúc cả đời".

Thanh Thủy, 39 tuổi: "Vẫn còn yêu chồng"

"Vợ chồng mình thời trẻ rất yêu nhau. Nhưng bước vào tuổi trung niên, cả hai đều cảm thấy áp lực cuộc sống. Tụi mình dành phần lớn thời gian và sức lực cho công việc, lại cả việc chăm sóc người già và trẻ nhỏ trong nhà. Thời gian dành cho nhau không nhiều, lúc có chút không gian riêng thì đã kiệt sức, nên tình cảm nhạt dần.

Thế rồi mình có người tình bí mật - là huấn luyện viên thể hình của mình trong giai đoạn mình sức khỏe đi xuống, cần tập luyện để cải thiện các chỉ số.

Nhưng dù có tình cảm bên ngoài, tối về mình vẫn ôm chồng ngủ. Thực ra điều đó không có gì lạ đâu. Mình từng yêu chồng rất sâu sắc và tình cảm đó thật ra vẫn ở đó, dù mình đã dành đam mê sang một người khác. Bạn có hiểu cảm giác yêu cả hai không? Với mình là như vậy, ôm chồng ngủ buổi tối là phản ứng tự nhiên".

Tại sao phụ nữ vẫn ngủ với chồng dù đã yêu người khác? Mỗi người sẽ có lý do và sự biện minh riêng. Nhưng trước hết, bạn cần hiểu rõ điều này:

Sau khi bước vào hôn nhân, mỗi chúng ta chỉ có thể yêu duy nhất người đàn ông/đàn bà của mình, người mình đã chọn để gắn kết cuộc đời, không nên có thêm bất kỳ bóng hình nào khác nếu không muốn tự tay phá hủy hạnh phúc.

Hạnh phúc do mình dày công gây dựng nếu không học cách trân trọng, bạn không thể cảm nhận được sự tốt đẹp từ nửa kia của mình, từ những gì họ mang lại cho cuộc hôn nhân. Hôn nhân không hừng hực đam mê như khi yêu, ở một giai đoạn nào đó bạn có thể thấy nó thật buồn tẻ, nhưng chính là hạnh phúc vẫn ẩn chứa đằng sau sự buồn tẻ êm đềm đó.

Một người phụ nữ bước chân vào hôn nhân, nếu hoàn toàn thất vọng về cuộc hôn nhân của mình, về người đàn ông của mình, tất nhiên cô ấy có quyền chọn lại. Nhưng nếu đã chọn ở lại với hôn nhân, thì hãy thành thật với nó, đến phút cuối cùng.

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/phu-nu-roi-vao-vong-tay-nguoi-khac-sao-van-om-chong-ngu-thu-nhan-tu-nguoi-trong-cuoc-20221109125126900.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.