Phụ nữ tái hôn cần đặc biệt lưu ý những điều này, nếu không cuối cùng sẽ khổ sở lắm đấy!

Từ yêu đến cưới đã không dễ dàng, lấy nhau rồi lại chia tay còn đau khổ hơn, điều đó khiến phụ nữ đau lòng rất nhiều. Vì vậy, nếu một người phụ nữ tái hôn, cô ấy vẫn cần chú ý đến việc bảo vệ bản thân và chú ý đến những điều này.

Suy cho cùng, không nhìn thấu được lòng người, luôn có một số kẻ đê tiện che giấu rất sâu. Đừng dễ dàng tin tưởng người khác.

1. Chú ý đến trải nghiệm cảm xúc của anh ấy

Phụ nữ tái hôn không dễ dàng, cũng không ai muốn ly hôn lần nữa, cho nên lúc này vẫn cần lưu ý đến trải nghiệm tình cảm của người mình tái hôn. Suy cho cùng, từ trải nghiệm trong quan hệ, bạn có thể thấy rõ thái độ của một người đối với mình trong tình cảm, đồng thời cũng có thể biết được người đó có đáng tin cậy hay không. Biết được trải nghiệm cảm xúc của anh ấy cũng có thể tạo ra sự chuẩn bị, điều này có thể ngăn chặn khả năng anh ấy muốn tách khỏi bạn hay tiếp tục mối quan hệ.

2. Chú ý bảo vệ tài sản của mình

Phụ nữ từng ly hôn mới biết cuộc sống không hề dễ dàng, đời sống vật chất quan trọng như thế nào đối với một người. Hơn nữa, ly hôn thường liên quan đến việc chia tài sản, điều này cũng rất đau đớn. Do đó, điều rất quan trọng là phải nhìn rõ người đàn ông này như thế nào vào lúc này. Bảo vệ ví tiền của bạn có thể ngăn bạn khỏi bị những kẻ có ý đồ xấu lừa gạt và phá hủy tiền tiết kiệm của bạn một lần, đến lúc đó hối hận thì đã quá muộn.

Phụ nữ tái hôn cần đặc biệt lưu ý những điều này, nếu không cuối cùng sẽ khổ sở lắm đấy!-1

3. Về con cái của bạn

Mỗi đứa con đều là trái tim và linh hồn của người mẹ, vì vậy nhiều khi người phụ nữ sẽ mang theo đứa con của mình sau khi ly hôn. Dù sao trong lòng cũng có cảm giác an toàn, cho nên phụ nữ khi tái hôn cũng phải chú ý xem người đàn ông đó có thực sự quan tâm đến con cái của mình hay không. Dù sao đứa con cũng là hi vọng cuối cùng của mẹ, mẹ thà ở vậy còn hơn làm hại con. Nếu người đàn ông đó tồi tệ, có thể đứa trẻ sẽ phải gánh chịu hậu quả.

4. Về gia đình người đàn ông

Dù là thời đại mới nhưng thuật ngữ “tiết khiết” rất truyền thống vẫn được lan truyền trong dân gian. Thế nên vẫn có rất nhiều người sẽ để tâm đến việc một người phụ nữ lấy chồng lần thứ hai, đặc biệt là cha mẹ và họ hàng của anh ta.

Cuộc sống không hề dễ dàng, nhất là với những người phụ nữ đã ly hôn. Do đó, vì tương lai của chính bạn, tốt hơn hết bạn nên chú ý đến những khía cạnh này, để không đi theo con đường cũ.

 

Theo Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/phu-nu-tai-hon-can-dac-biet-luu-y-nhung-dieu-nay-neu-khong-cuoi-cung-se-kho-so-lam-day-

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.