Phụ nữ tái hôn có nhớ chồng cũ không? Lắng nghe chia sẻ từ ba người này để biết sự thật

Khi bước vào hôn trường, chúng ta đều muốn dành phần còn lại của cuộc cho người yêu thương của mình. Nhưng trên thực tế, sẽ luôn có nhiều vấn đề khác nhau sau khi kết hôn.

Cô Chao

Tôi lấy chồng từ khá trẻ và đã phải chia tay chồng cũ vì nhiều lý do khác nhau. Tôi kết hôn với người chồng hiện tại đã nhiều năm, tôi không còn nghĩ gì đến chồng cũ nữa, tôi đã quên chuyện đó từ lâu rồi.

Chồng cũ của tôi là một người đàn ông bạo lực, anh ấy luôn mất bình tĩnh vô cớ, đôi khi nổi khùng chỉ vì thức ăn không hợp khẩu vị của anh ấy.

Sau khi chia tay, tôi muốn sống cả đời một mình, nhưng ông trời đã sắp đặt cho tôi một người đàn ông tốt, một người có thể khiến tôi yên tâm dựa vào, đó chính là người chồng hiện tại của tôi. Anh ấy xoa dịu trái tim đau buồn của tôi, để tôi cảm nhận được tình yêu đích thực.

Tuy nhiên, nhiều người không tin tưởng mối quan hệ của chúng tôi, luôn nói rằng những cặp đôi “hai lần đò” sẽ không có kết quả tốt. Nói thật, trong lòng tôi cũng rất sợ, sợ cuộc hôn nhân này sẽ lặp lại những sai lầm như cũ.

Nhưng chồng tôi đã nói với tôi bằng những hành động thiết thực rằng tôi đã tìm được một người đàn ông đáng để tin tưởng. Chúng tôi kết hôn đến nay đã được tám năm, có một con trai và một con gái, rất hạnh phúc và hy vọng sẽ tiếp tục sống như thế này.

Về phần chồng cũ, tôi đã quên hết từ lâu, so với người chồng hiện tại, chồng cũ của tôi là một tên cặn bã và không đáng để tôi hoài niệm.

Cô Trương

Tôi 36 tuổi và đã tái hôn được hơn hai năm. Tôi và chồng cũ kết hôn được tám năm và có một cô con gái.

Tôi và chồng cũ chia tay không phải vì một trong hai người phản bội cuộc hôn nhân mà chỉ đơn giản vì chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi không còn hợp nhau.

Tôi nghĩ mọi người sẽ nói, nếu không hợp thì tại sao hai người lại kết hôn và chung sống trong 8 năm trời?

Kỳ thực tám năm qua, ngoài việc cuối tuần đưa con gái đi chơi, căn bản chúng tôi đều có đường đi riêng của mình, cũng không có tình cảm gì nhiều với đối phương.

Sau khi chia tay với chồng cũ, con gái tôi sống với tôi, tôi gặp người chồng hiện tại, anh ấy rất thương yêu hai mẹ con tôi, chúng tôi rất hợp nhau. So với cuộc hôn nhân trước thì cuộc hôn nhân này hạnh phúc hơn rất nhiều.

Đôi khi, tôi cũng nghĩ đến chồng cũ của mình, sau khi sống với nhau tám năm, không thể nào quên được hoàn toàn. Tuy nhiên, tôi đã luôn tự nhủ với lòng mình rằng, hiện tại tôi đang có cuộc sống và hôn nhân rất tốt, không thể có chuyện tôi phản bội người chồng hiện tại của mình.

Cô Lee

Tôi năm nay 35 tuổi kết hôn với người chồng hơn tôi 3 tuổi, trước đó tôi cũng đã từng trải qua một cuộc hôn nhân, chồng cũ rất yêu tôi nhưng tôi lại phản bội anh ấy, đến giờ tôi vẫn hối hận.

Cuộc hôn nhân đang hạnh phúc nhưng cũng chỉ kéo dài được ba năm, vì tôi có một người bạn trai chơi thân, rồi một tai nạn đáng lẽ không nên xảy ra.

Sau này, khi chồng cũ phát hiện, anh ấy đề nghị chia tay ngay lập tưucs, lúc đó tôi nghĩ nếu chia tay thì chia tay, anh không phải là người duy nhất đối xử tốt với tôi.

Giờ nghĩ lại tôi thực sự hối hận, chồng cũ đối xử với tôi rất tốt, sẵn sàng cho tôi tất cả những gì anh ấy có, nhưng tôi lại khiến anh ấy phải thất vọng, tôi đã phản bội anh ấy, tôi đáng phải chịu sự xấu hổ này.

Sau khi chia tay chồng cũ, tôi đã bỏ lại tất cả để đến thành phố xa lạ để sinh sống.

Tôi đã gặp người chồng hiện tại của mình tại đây. Anh ấy tương đối trung thực và không ghét tôi vì tôi đã “một lần đò”, nhưng điều kiện kinh tế của anh khá kém và hơi gia chưởng.

Giờ nghĩ lại, chồng cũ đối với mình là tốt nhất nhưng tiếc là không thể quay lại, có lẽ đây là cái kết mà tôi đáng phải nhận, không ai có thể trách người khác được.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/phu-nu-tai-hon-co-nho-chong-cu-khong-lang-nghe-chia-se-tu-ba-nguoi-nay-de-biet-su-that-

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.