Phụ nữ thông minh không chủ động theo đuổi đàn ông, nhưng nếu giỏi 4 'thói quen' này, sẽ khiến đàn ông phải theo họ

Phụ nữ cần hiểu rằng nếu muốn một người đàn ông đi cùng mình lâu dài họ không chỉ dựa vào sự lãng mạn, yêu thương mà còn phải dựa vào sự “nữ tính” mà người phụ nữ toát ra.

Đối với đàn ông, bạn có thể tán tỉnh, nhưng không thể theo đuổi

Tình yêu luôn là chuyện có nhiều ngã rẽ, đàn bà dù có thích trong lòng cũng không thể dễ dàng mở miệng.

Vì vậy, nếu bạn muốn một người đàn ông để ý, đối xử chân thành và trân trọng bạn hơn, bạn chỉ có thể gây ấn tượng với anh ấy, thỉnh thoảng bạn có thể “khiêu khích” khiến anh ấy chú ý, nhưng bạn không thể trực tiếp bày tỏ ý định của mình, hy vọng anh ấy sẽ chấp nhận sự theo đuổi của bạn.

Bạn đã ám chỉ rằng bạn thích anh ấy rồi thì phải biết cách dừng lại, nếu anh ấy cũng có ấn tượng tốt về bạn thì đương nhiên sẽ theo dòng chảy và theo đuổi bạn.

Đa số đàn ông đều khá cẩn thận khi tiếp cận một ai đó, luôn cân đo đong đếm ưu khuyết điểm, tuy nhiên khi đã nhận thấy đối phương là một người con gái tuyệt vời thì họ sẽ càng trân trọng tình yêu mà bản thân minh đã dốc sức theo đuổi.

Phụ nữ thông minh không chủ động theo đuổi đàn ông, nhưng nếu giỏi 4 thói quen này, sẽ khiến đàn ông phải theo họ-1

Nếu anh ấy đã bắt đầu theo đuổi, thì bạn cần giữ khoảng cách

Nếu bạn đã làm được điểm đầu tiên trên đây, thì bạn phải biết cách lui về cho mình một đường lui và giữ khoảng cách một chút.

Nếu bạn buông bỏ sự kiềm chế của mình và suốt ngày bám lấy anh ấy thì chỉ trong một thời gian ngắn những khuyết điểm của nhau sẽ bộc lộ ra ngoài, thậm chí đôi bên sẽ ngán ngẩm vì đã quá quen thuộc, nhàm chán.

Dù trong lòng có thích bao nhiêu đi chăng nữa thì phụ nữ cũng cần phải dè dặt. Bạn càng xa cách giống như một tảng băng, đàn ông càng muốn làm tan chảy hoàn toàn tảng băng của bạn.

Giữ cho vẻ ngoài của bạn luôn tươi mới và xinh đẹp

Sau khi sử dụng chiêu trò “giữ khoảng cách”, về cơ bản đàn ông sẽ có cảm giác muốn từ bỏ, và việc tiếp theo bạn phải làm là quản lý bản thân thật tốt và giữ cho vẻ ngoài tươi tắn, xinh đẹp.

Đàn ông chủ yếu là yêu bằng “trực quan”, phụ nữ xinh đẹp nhận được rất nhiều sự chú ý trước mặt họ. Bạn càng sẵn sàng ăn mặc đẹp thì đàn ông càng thích nghiêng về phía bạn.

Kiểu đàn ông nào không thích một người phụ nữ ưa nhìn? Bạn càng làm đẹp cho mình thì đàn ông càng không thể rời bỏ bạn.

Thể hiện điểm yếu một cách phù hợp và yêu cầu sự giúp đỡ

Đàn ông có trái tim của một "đấng mày râu", họ sẽ ảo tưởng rằng họ là người hùng và bảo vệ những người phụ nữ họ thích. Vì anh ấy nghĩ vậy nên bạn cho anh ấy cơ hội này.

Nhiều phụ nữ ngày nay độc lập, cô độc và mạnh mẽ hơn. Mặc dù đàn ông đánh giá cao phụ nữ độc lập, nhưng tính cách như vậy sẽ khiến đàn ông cảm thấy họ không thể hiện được sự nam tính của mình.

Vì vậy, bạn phải thể hiện sự yếu đuối một cách hợp lý, tìm đến đàn ông để được giúp đỡ và để đàn ông biết rằng họ vẫn còn giá trị.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/phu-nu-thong-minh-khong-chu-dong-theo-duoi-dan-ong-nhung-neu-gioi-4-thoi-quen-nay-se-khien-dan-ong-phai-theo-ho-

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.