Phụ nữ thông minh luôn biết cách "khờ khạo" ở những thời điểm quyết định khiến đàn ông cả đời không quên!

Khi kết thân với đàn ông, phụ nữ thông minh biết rất rõ rằng một số điều nhìn thấy là tốt nhưng không cần phải nói ra.

Phụ nữ thông minh không chỉ được đánh giá trên IQ mà còn bởi chỉ số cảm xúc. Họ sẽ luôn biết cách hạ gục đàn ông đúng lúc mà không cần hạ thấp giá trị bản thân. Thông minh là một chuyện, nhưng sẽ không tốt nếu một người thông minh luôn tự cho mình là đúng.

Khi kết thân với đàn ông, phụ nữ thông minh biết rất rõ rằng một số điều nhìn thấy là tốt nhưng không cần phải nói ra. Bằng cách này, mối quan hệ giữa họ có thể được duy trì tốt hơn.

1. Đừng để lộ một số suy nghĩ

Rất nhiều đàn ông luôn có sự cảnh giác nhất định dù ở trong một mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài. Không phải lúc nào đàn ông cũng phơi bày tất cả những điểm tốt – xấu hay bí mật của mình.

Phụ nữ thông minh luôn biết cách khờ khạo ở những thời điểm quyết định khiến đàn ông cả đời không quên!-1

Do đó, người đàn ông có thể nghĩ ra một số cách để thử lòng phụ nữ. Ai cũng mong tình cảm mình trao đi có thể được đền đáp một cách chân thành, nên tâm lý thử lòng cũng là điều dễ hiểu.

Sau khi một người phụ nữ nhìn thấu suy nghĩ của đàn ông vào lúc này, cô ấy có thể đảo vị thế, không để mình bị động. Hãy để anh ấy làm quen với bạn từ từ, như cách khám phá 1 cuốn sách. Đôi khi việc quá thẳng thắn trong chuyện tình cảm sẽ làm mất đi sự thú vị.

2. Đừng nhắc đến người yêu cũ

Ai cũng có quá khứ, dù là bạn hay anh ấy cũng đều có những cuộc tình đã qua. Có thể người cũ từng là kí ức sâu đậm nhưng cái kết vẫn là quá khứ dĩ vãng. Vì vậy, bạn không nên hỏi han hay nhắc đến người cũ của cả 2.

Việc nhắc đến người cũ của bạn trai vừa khiến bạn mất điểm trong mắt anh ấy, vừa tự tạo những đợt sóng ngầm trong lòng bạn. Tự nhiên dần dần bạn sẽ thấy khó chịu về những uất ức do mình tự nghĩ ra khiến mối quan hệ dần trở nên căng thẳng.

Bên cạnh đó sẽ có 1 trường hợp khác xảy ra, đó là khi anh ấy khó khăn lắm mới quên được người cũ để bắt đầu lại với bạn thì chính bạn lại tự khuấy lên để anh ấy nhớ về người cũ. Một người phụ nữ thông minh sẽ không làm điều như vậy. Bởi vì thời gian có thể chứng minh mọi thứ, tại sao bạn phải quan tâm đến một người không quen biết và không liên quan? 

Thay vì tự tin thái quá hay nhắc đến người yêu cũ, hãy để anh ấy lựa chọn xem ai là người quan trọng hơn với mình.

3. Cởi mở nói về khuyết điểm của mình trước mặt người ngoài

Người đàn ông nào cũng quan tâm đến thể diện và nhân phẩm của mình. Điều anh ta sợ nhất là người khác sẽ làm mình mất mặt, nhất là trước mặt người ngoài. Phụ nữ thông minh không mắng chửi đàn ông, đặc biệt là khi có người thứ 3 trở lên.

Ai cũng có khuyết điểm, không phải cứ vạch trần "góc khuất" của anh ấy mới chứng tỏ mình đúng. Điều này sẽ chỉ khiến đàn ông ngày càng ghét bạn, thậm chí muốn cắt đứt quan hệ.

Một chiến thuật khác khá hay, đó là bạn hãy tự "bóc phốt" bản thân 1 cách tinh tế và hài hước. Ví dụ: "Em vụng lắm đấy, rửa bát thì sạch chứ nấu ăn không ngon lắm đâu". Đây như 1 màn "chặn đầu" trước để anh ấy hiểu rõ hơn về bạn và sẽ thấy bạn là người thẳng thắn, dễ thương.

4. Quản lý tình cảm của đàn ông với bố mẹ anh ấy

Nhiều chị em thích kiểm soát đàn ông ngay cả việc anh ấy quan tâm đến người thân, gia đình thế nào. Có khi mới chỉ là người yêu nhưng đã muốn làm tay hòm chìa khóa hoặc kết hôn xong là áp đặt chồng mình không được cho tiền chị em hay biếu xén bố mẹ. Chỉ có người phụ nữ khờ khạo mới muốn nắm trong tay một người đàn ông răm rắp nghe lời mình.

Ngay cả khi anh ấy ngấm ngầm hiếu kính cha mẹ theo hình thức nào đó sau lưng bạn, cũng đừng vạch trần anh ấy. Hãy mở lòng cho anh ấy hiểu, bố mẹ anh ấy cũng là bố mẹ bạn, cả 2 đều có mong muốn phụng dưỡng như nhau nên đừng giấu giếm nhau.

Trong cuộc sống có những điều nhỏ nhặt mà bạn thường không nghĩ tới. Chỉ sai lệch 1 chút sẽ ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ.

Phụ nữ thông minh tự hoàn thiện bản thân mình đừng nghĩ để làm hài lòng đàn ông, chỉ đơn giản là bạn đang khiến cuộc sống tốt đẹp hơn theo một cách đơn giản và văn minh nhất.
 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/phu-nu-thong-minh-luon-biet-cach-kho-khao-o-nhung-thoi-diem-quyet-dinh-khien-dan-ong-ca-doi-khong-quen-222022286115748826.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.