Phụ nữ thường xuyên khiêu vũ với bạn nhảy nam, liệu họ có thể ngoại tình? 3 người phụ nữ nói sự thật

Khi phụ nữ khiêu vũ với bạn nam, liệu họ có thể dễ dàng ngoại tình hay không? Hãy xem 3 chị em nói lời thật lòng nhé!

Cô Hằng

Tôi đã nhảy với bạn nam được hai năm. Mặc dù tôi thường nghe nói rằng khiêu vũ có thể ảnh hưởng đến gia đình, nhưng tôi không gặp sự cố gì. Với tôi việc nhảy như một bộ môn tập thể dục. Tôi luôn biết giữ mình phải trong sạch và giữ an toàn cho bản thân cũng như gia đình. Tôi có một mối quan hệ bình thường với bạn nhảy và chúng tôi sẽ không làm ảnh hưởng đến gia đình của nhau.

Cô Dung

Tôi rất thích khiêu vũ nên dành thời gian đi học. Bạn nhảy đầu tiên của tôi là một người đàn ông hơn ba tuổi. Tôii đã nhảy với anh ấy và chúng tôi khá thân nhau.

Nhưng rồi anh ấy luôn muốn mời tôi đi ăn tối, tôi biết anh đã có vợ con và không muốn ảnh hưởng đến gia đình nên dứt khoát từ chối. Để tránh hiểu lầm, sau này tôi rủ em gái nhảy cùng, không dám nhảy với bạn khác giới nữa.

Phụ nữ thường xuyên khiêu vũ với bạn nhảy nam, liệu họ có thể ngoại tình? 3 người phụ nữ nói sự thật-1

Cô Quỳnh

Tôi là người chung thủy với gia đình. Vợ chồng tôi rất mực yêu thương nên tôi sẽ không phản bội chồng vì việc này. Tôi học khiêu vũ từ thời là sinh viên năm nhất.

Đã có lần mối quan hệ của tôi và bạn nhảy nam khá thân thiết nhưng để không ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân nên đã quyết định không đi nhảy nữa.

Tôi từng chứng kiến ​​một số người gặp trục trặc trong hôn nhân vì khiêu vũ, tôi nghĩ phụ nữ nên giữ mình trong sạch, tránh tiếp xúc quá gần với người khác giới. Làm được điều này là có trách nhiệm với cuộc hôn nhân của chính họ.

Kết luận:

Hôn nhân đòi hỏi sự chung thủy. Mặc dù khiêu vũ mang lại nhiều lợi ích nhưng chúng ta cũng phải xem xét tác động của khiêu vũ đối với hôn nhân. Đối với khiêu vũ, chúng ta có thể tránh khiêu vũ với người khác giới, như vậy sẽ ít rắc rối không đáng có. Phụ nữ đã lập gia đình nên giữ mình trong sạch, giữ gìn hôn nhân thì hạnh phúc mới bền lâu.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/phu-nu-thuong-xuyen-khieu-vu-voi-ban-nhay-nam-lieu-ho-co-the-ngoai-tinh-3-nguoi-phu-nu-noi-su-that-

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.