Phụ nữ thường mãn nguyện khi nghe chồng nói những lời này mà không nhận ra họ đang che giấu những “bí mật” riêng

Phụ nữ thường hay yêu bằng tai nên cần phải tỉnh táo trước "đối sách" này của đàn ông.

Đàn ông có rất nhiều cách để "trấn an" tinh thần vợ nhằm che giấu những sai phạm của mình. Nếu anh ấy từng hứa hẹn sẽ vì bạn mà sửa đổi mọi tật xấu của mình thì bạn cũng chớ vội nhẹ dạ tin ngay. Vẫn có câu "giang sơn khó đổi, bản tính khó dời", để thay đổi nếp suy nghĩ của một người là hoàn toàn rất khó, nhất là phái mạnh, những người chiếm giữ cái tôi quá lớn.

Vậy nên khi ở bên người đàn ông của mình, phụ nữ đừng chỉ dùng tai nghe mà còn phải dùng trái tim để cảm nhận. Đặc biệt muốn biết chàng ta có thật lòng yêu nửa còn lại của mình hay không, nhất định phải nhìn vào hành động anh ấy làm vì bạn.

"Em phải tin anh"

Một người đàn ông đủ trưởng thành, đủ bản lĩnh và biết làm chủ tình cảm của bản thân, anh ấy luôn có cách thể hiện tình yêu với bạn đời. Không cần khoa trương, không cần nói nhiều, anh ấy vẫn khiến người phụ nữ mình yêu cảm nhận hết được tấm chân tình mình dành cho cô ấy.

Phụ nữ thường mãn nguyện khi nghe chồng nói những lời này mà không nhận ra họ đang che giấu những bí mật” riêng-1

Chàng ta hiểu một điều, yêu thương thể hiện ở hành động, nói ít làm nhiều hoặc không cần nói chỉ cần thực hiện để người bạn đời của mình có thể hạnh phúc, viên mãn, thế là đủ. Ngược lại, với những người đàn ông "văn vở", tình yêu của anh ta dành cho người phụ nữ bên cạnh không lớn nhưng những gì anh ta nói ra thì lại quá nhiều.

Phụ nữ thường hay yêu bằng tai nên cần phải tỉnh táo với "đối sách" này của đàn ông. Khi anh ta nói "em hãy tin anh", hay "em nhất định phải tin tưởng ở anh, với anh em là duy nhất", bạn đừng vội gật đầu ghi nhận cái gọi là "duy nhất" đó của đối phương. Bởi nếu là người yêu và chung tình với vợ, không bao giờ chàng ta phải mất công giải thích hay "xin" sự tin tưởng từ nửa kia của mình. Anh ấy sẽ có cách chứng minh bằng hành động hiện hữu chứ không phải bằng "lời nói gió bay".

"Tại anh bận quá"

Đàn ông phải coi trọng sự nghiệp, điều này là hiển nhiên nhưng không có nghĩa chàng ta xếp bạn sau công việc của mình. Khi yêu thương bạn đời, đàn ông sẽ tự xếp sắp, cân đối giữa công việc với gia đình để làm sao hài hòa nhất. Đặc biệt với vợ, anh luôn ưu tiên hàng đầu. Cũng theo chia sẻ của phái mạnh, khi họ thật lòng yêu một người phụ nữ nào đó, họ sẵn sàng dành quỹ thời gian của mình cho cô ấy. Do vậy, nếu người đàn ông của bạn liên tục viện lý do bận bịu không có thời gian dành cho bạn thì hẳn anh ấy đang có điều gì đó giấu giếm không muốn cho bạn biết mà thôi.

"Anh không thể hứa trước"

Câu trả lời này luôn tạo ra nỗi hoang mang cho phụ nữ. Bởi khi yêu, bất cứ người vợ nào cũng mong có thể nhận được sự chắc chắn từ phía bạn đời. Cô ấy luôn muốn người đàn ông của mình có thể chỉ ra cho vợ biết kế hoạch tương lai chồng dự định như thế nào để cả hai cùng phấn đấu. Nhưng nếu nhận được câu trả lời như "anh không hứa trước được", hay "chuyện ngày mai, để ngày mai tính", hoặc "anh chưa có dự định nào cụ thể cả", có nghĩa là anh ấy không muốn lên kế hoạch gì cho hai người.

Nếu chỉ là dự định cho việc vui chơi, dã ngoại giải trí của gia đình thì không vấn đề. Tuy nhiên nếu là những chuyện lớn hơn chẳng hạn như kế hoạch tương lai, dự định cho chuyện tình cảm lâu bền của đôi bên mà anh vẫn đưa cho bạn câu trả lời "vô định" như thế thì bạn cần nghiêm túc suy xét, đánh giá lại tình cảm của người đàn ông bên cạnh bạn.

Nếu yêu thương chân thành, đàn ông sẽ luôn muốn làm yên lòng người phụ nữ của mình. Bằng mọi cách chàng ta khẳng định cho bạn hiểu rằng, trong lòng anh ấy chỉ có bạn và anh cũng sớm tự phác họa cho hai người một tương lai riêng. Chỉ cần bạn tin tưởng, anh ấy chắc chắn sẽ làm cho bạn được hạnh phúc chứ tuyệt đối không trả lời nước đôi rằng "anh chưa biết" hay "anh chưa tính" như vậy.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hau-het-phu-nu-deu-man-nguyen-khi-nghe-chong-noi-nhung-loi-nay-ma-khong-nhan-ra-ho-dang-che-giau-nhung-bi-mat-cua-rieng-minh-22202164231957249.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.