Phụ nữ yêu say đắm, họ sẽ dành cho đàn ông những "đặc ân" này, có không giữ mất đừng tìm

Có một số đàn ông không cảm nhận được tình cảm của phụ nữ và rồi bỏ lỡ tình yêu đích thực của đời mình.

Tình yêu có muôn hình vạn trạng nhưng chung quy lại nó xuất phát từ trái tim mà ra, mỗi người khi yêu cũng đều có cách thể hiện khác nhau. 

Đàn ông khi yêu thật lòng sẽ sẵn sàng hi sinh mọi thứ vì bạn, còn phụ nữ thì sao? Thực tế cho thấy, một khi phụ nữ yêu say đắm sẽ dành cho đàn ông 3 "đặc ân" sau đây. Bất kể khi nào bạn gặp được thì phải học cách trân trọng, đừng bỏ lỡ tình yêu đích thực, thật sự rất đáng tiếc.

01. Cô ấy sẽ nấu ăn cho bạn

Nếu phụ nữ yêu say đắm, coi bạn là người đàn ông của riêng mình, cô ấy sẽ chủ động vào bếp nấu ăn cho bạn. Không chỉ vậy, cô ấy còn tìm tòi, học hỏi nhiều món ngon cho bạn thưởng thức.

Có thể cô ấy không giỏi nấu nướng lắm, nhưng khi nghĩ đến cảnh bạn ăn, cô ấy sẽ cảm thấy rất ngọt ngào và sẽ vượt qua rất nhiều khó khăn để vào bếp. Nói chung, phụ nữ sẽ quan tâm tất cả những gì thuộc về bạn, từ sở thích ăn uống, thói quen cho đến quan điểm, lối sống...

02. Đưa bạn đi gặp bạn thân của cô ấy

Khi phụ nữ đưa bạn đến gặp bạn bè thân thiết điều đó có nghĩa cô ấy cũng muốn bạn được mọi người công nhận, và muốn mọi người xem người đàn ông mà cô ấy đang yêu là người như thế nào. Mặt khác, cô ấy muốn cho cả thế giới biết rằng mình đã có người yêu, đang rất hạnh phúc.

Nhắc nhở đàn ông, nếu một người phụ nữ đưa bạn đi gặp bạn của cô ấy, bạn phải cư xử thật văn minh để cô ấy không bị mất mặt. Hơn nữa, bạn phải chủ động trong mọi tình huống để người phụ nữ của mình như được bao bọc, che chở.

Phụ nữ yêu say đắm, họ sẽ dành cho đàn ông những đặc ân này, có không giữ mất đừng tìm-1

03. Cho bạn tiền

Tình yêu là trong sáng, và khi liên quan đến tiền bạc, bạn có thể cảm thấy nó mất đi sự tự nhiên. Nhưng thực tế cho thấy, tình yêu đích thực cần phải có tiền.

Khi một người đàn ông yêu một người phụ nữ, anh ta sẽ sẵn sàng chi tiền, sẵn sàng tặng bạn gái những món đồ yêu thích. 

Đối với phụ nữ cũng vậy, nếu rất yêu bạn và coi bạn như ruột thịt thì cô ấy sẽ chủ động chi tiền cho bạn. Cô ấy không tiếc tiền sắm cho bạn cả "núi" đồ hoặc có thể đưa tiền cho bạn đầu tư làm ăn.

Một cô gái như vậy cho thấy họ không quá coi trọng tiền bạc và không keo kiệt. Cho dù sau này hai người có thực sự bên nhau hay không, cô ấy cũng sẽ không chỉ tiêu tiền của một mình, luôn nghĩ đến người mình yêu. Đây mới là cô gái tốt, khi gặp được đừng tùy tiện buông tay. 

Trong cuộc đời của người đàn ông, để gặp được một người phụ nữ tốt thực sự không dễ dàng. Bạn phải học cách nắm bắt cơ hội. Đừng đợi đến khi vụt mất một cách vô tình rồi mới hối hận thì đã muộn.

Tình yêu vốn không dễ dàng, để hai người gặp nhau và ở bên nhau trọn đời rất khó. Khi đàn ông được trân trọng, được yêu phải biết trân trọng.

Đàn ông hãy nhớ những "đặc ân" trên để đối xử tốt hơn với bạn gái và vun vén tình cảm ngày một thăng hoa!

Theo Minh Minh - Vietnamnet


phụ nữ

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.